Một chàng trai có tính cách vui nhộn là như thế nào nhỉ? 

Sự hài hước trong tính cách luôn mang đến những câu chuyện thú vị khiến cuộc sống của bạn. Khơi đầy màu sắc, bớt đi sự nhàm chán. Giải tỏa đi cái căng thẳng, áp lực hằng ngày. Những chàng trai có tính cách vui nhộn ấy dường như mang trong mình 200% năng lượng tích cực. Sự lan tỏa nguồn năng lượng cho mọi người xung quanh như là niềm vui, là sở thích của họ. Giúp ta thoải mái hơn trong cuộc sống. 

Mùi hương nước hoa mang hơi thở thiên nhiên, hoa trái là cực kì phù hợp cho các chàng mang tính cách này. Gợi lên một cảm hứng rất riêng biệt từ người luôn mang đến cho bạn niềm vui cùng vô vàng sự bất ngờ. Người sẵn sàng lắng nghe những lời tâm sự và dạy bạn cách tạo dựng niềm vui.  

1/ Paco Rabanne One Million

Vàng trong từ “Thỏi Vàng” chắc hẳn là thứ mà mọi người đều mê đắm và luôn mong muốn có được. Nó tỏa ra sức hút mãnh liệt là một xa xỉ phẩm mang trong mình một giá trị riêng. Vàng luôn gây được chú ý từ mọi người cũng giống như chàng trai mang trong mình tính cách hài hước, vui vẻ. Paco Rabanne One Million với mùi hương sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp dành cho nam giới của thương hiệu Paco Rabanne. Hương thơm tươi mát và gợi cảm, lấp lánh và đẳng cấp như một thỏi vàng giá trị. 

Mùi hương đầy mạnh mẽ của hương cam đỏ và quế mang lại một cảm giác vừa ngọt ngào, ấm áp. Tiếp đến là hương kẹo cao su và gỗ đàn hương và mùi hổ phách đầy tươi mát. Cuối cùng là vài nốt hương gỗ pha lẫn hoa tươi mang đến cho phái mạnh cảm giác tự tin, quyền lực và đầy sức quyến rũ.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Bưởi, cây bạc hà, cam Mandarin

Hương giữa: Hoa hồng, cây quế, gia vị

Hương cuối: Leather, mùi gỗ, hổ phách, cây hoắc hương

2/ Salvatore Ferragamo Uomo

“UOMO” trong tiếng Ý có nghĩa là người đàn ông, đó là người đàn ông sáng tạo, tinh thần lạc quan và và mang đậm chất Ý. Tự tin và pha vào đó một chút tinh nghịch nhưng rất quyến rũ và ngọt ngào là phong cách mà Salvatore Ferragamo Uomo muốn hướng tới. 

Với hương Tiramisu chủ đạo, từ tầng hương đầu đến tầng hương cuối như một sự bổ trợ cho nhau giữa các nốt trầm ấm và phá cách. Với nốt hương tươi mát như cam Bergamot, Hoa cam cùng sự tao nhã đến từ hương gỗ Cashmere, gỗ Đàn Hương tiếp thêm năng lượng tích cực cho các tín đồ mùi hương.

Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: Tiêu đen, Bạch đậu khấu, Cam Bergamot.

Hương giữa: Kẹo, Hoa cam, Hương Ambroxan.

Hương cuối: Gỗ Cashmere, Gỗ đàn hương, Đậu Tonka.

3/ Giorgio Armani Acqua di Gio Absolu

Qua góc nhìn của Giorgio Armani, sự kết hợp của nước và gỗ sẽ đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy nam tính vượt không gian đến với miền biển đầy nắng gió. Phiên bản tả thực của chàng trai thanh lịch, đầy nam tính. Thể hiện mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên, người luôn lạc quan yêu đời, bỏ qua những muộn phiền âu lo.

Thật tài tình khi sử dụng các note hương biển và hoắc hương tạo nên một loại nước hoa đậm đà tinh tế. Sự cân bằng hoàn hảo cho các hương biển và hương gỗ ở tầng cuối. Cộng hưởng với nét gợi cảm của mùi hương giữa được hình thành bởi hoa phong lữ và oải hương. Không thể bỏ qua các thành phần tạo nên lớp nền hoàn hảo cho hương thơm với sự góp mặt của nhựa labdanum và đậu tonka.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: hỗn hợp trái cây tươi, cam bergamot, nước biển

Hương giữa: phong lữ,oải hương, cây hương thảo

Hương cuối: hoắc hương, gỗ, nhựa labdanum, đậu tonka

4/ Paris Elysees Caviar Amber For Men

Amber Caviar Paris Elysees là một hương thơm tràn đầy năng lượng có thể đi cùng bạn suốt cả ngày. Một chàng trai vui tính lại còn mang trong mình mùi hương đầy năng lượng tích cực như thế thì còn gì tuyệt vời bằng. 

Mở đầu bằng hương tinh khiết của biển. Chuyển dần hòa quyện cùng hương thơm ngát tươi mát của cam bergamot. Lan tỏa dần và dẫn đến tầng hương thơm ngát nồng nàn của oải hương và xô thơm. Cuối cùng để lại một chút nhẹ nhàng của xạ hương trắng, đàn hương và rêu đầy gợi cảm và quyến rũ.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: cam bergamot, hương biển

Hương giữa: hoa oải hương, xô thơm

Hương cuối: xạ hương trắng, đàn hương, rêu

5/ Rasasi Royale Blue Pour Homme

Với thiết kế lịch lãm và sang trọng, hình ảnh viên ngọc nằm trên mũi thuyền như khơi gợi sự đầy đặn hơi thở từ biển cả bao la và lạnh lùng. Rasasi Royale Blue Pour Homme với hình ảnh chàng trai nam tính hòa hợp với cái dịu dàng, mát mẻ của thiên nhiên khí trời. Xen lẫn trái cây ngọt ngào của dưa lưới, cam bergamot cùng hương hoa thơm ngát từ Oải Hương, hoa Hồng, Violet và hoa Nhài. Tất cả được điểm tô càng trở nên mạnh mẽ hơn bởi sự nóng ấm, bền bỉ của hổ phách và hương gỗ. 

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Hương biển, dưa lưới, cam bergamot

Hương giữa: Hoa oải hương, hoa hồng, hoa violet, hoa nhài

Hương cuối: Xạ hương, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, hổ phách

Cùng đến Orchard để lựa chọn những sản phẩm yêu thích. Và phù hợp với tính cách của mình nhé.