Đời người sẽ không quá ngắn cũng không quá dài nếu ta biết cách trân trọng và sử dụng chúng, đúng không !!

Hai chữ “trưởng thành” đối với người đàn ông dường như không quy định độ tuổi; không quy định qua dáng vóc, hình thể; chỉ đơn thuần là sự cảm nhận của ta về người đó. Có những chàng chỉ đôi mươi nhưng đã cằn cõi, lý lẻ bao sự đời; còn có người giữ mãi nét lạc quan, tươi trẻ mặc cho dòng đời cứ trôi. 

Nhưng dù cho có trưởng thành hay không thì cũng chỉ là cảm nhận về mặt hình thức, không cần phải làm những điều to lớn mới gọi là thành công. Quan trọng là ta thành công theo cách riêng của mình.

Orchard sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng hơn về một người đàn ông thành đạt qua mùi hương nước hoa gợi ý bên dưới.

1/ CK Eternity for men

Eternity được ra mắt vào năm 1990, dành cho nam thuộc nhóm Fougere (Hương Thảo Mộc). Mùi hương nam tính hấp dẫn lôi cuốn, mang đậm tính cổ điển và một chút trẻ trung cho người sử dụng. Hương thơm được lan tỏa một cách tinh tế gợi sự mạnh mẽ và nam tính trong bạn. Thời gian lưu hương khá tốt cho bạn hoạt động cả ngày.

Lớp hương đầu là hương oải hương, quýt hồng, cam bergamot và chanh tạo cảm giác tươi mát. Lớp hương giữa như làm tăng thêm sự tươi mát với sự kết hợp của hương ngò thơm, hoa huệ, hoa cam, trái bách xù, húng quế, hoa lài, xô thơm, linh lan và phong lữ. Lớp hương cuối ấm áp với gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, cỏ lau và gỗ hồng mộc Brazil. Mùi hương của em Eternity for men trở nên nhẹ nhàng và êm dịu hơn khi nước hoa bắt đầu bay hơi. Các hương kết hợp hài hòa và không lấn át lẫn nhau.

2/ Dunhill Icon For Men EDP

Icon For Men ra mắt vào năm 2015 tại Anh Quốc, được nhà sáng tạo mô tả là biểu hiện hoàn hảo của sự tinh tế tự nhiên, chứa đựng di sản sang trọng và cổ điển của nhà Dunhill, giúp phái mạnh luôn tự tin và sành điệu. Độ lưu hương lâu tầm 6 đến 12 tiếng. 

Tầng hương đầu là sự thanh mát từ họ nhà cam: cam Bergamot, hoa cam Neroli, tiêu đen và tinh dầu lá cam. Tiếp đến là nhẹ nhàng của oải hương, cây xô thơm, quả bách xù cùng sự cay nồng từ tiêu đen, bạch đậu khấu. Cuối cùng là cỏ hương bài, gỗ trầm hương, da thuộc, rêu sồi, hoa diên vĩ. 

3/ Creed Aventus For Men

Được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính của Hoàng Đế Napoleon (chiến tranh, hòa bình, lãng mạn), Aventus là dòng nước hoa dành cho nam giới được giới thiệu vào năm 2010, thuộc nhóm hương trái cây Chypre mang phong cách giản dị, nhưng đầy chững chạc dành cho phái mạnh với thiết kế mẫu chai vô cùng ấn tượng và nam tính. 

Aventus có hương mở đầu với trái cây tươi mát đầy ngọt ngào của cam bergamot, táo và dứa, và đặc biệt là quả lý chua đen. Lớp hương giữa có pha trộn gia vị cay nồng và hương gỗ để làm dịu bớt vị ngọt của lớp hương đầu, mùi hương chuyển dần sang một hương thơm nam tính hơn. Lớp hương cuối cùng ấm áp và dịu nhẹ với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô.

Tuy nhiên ở tầng hương đầu của Creed Aventus For Men sẽ hơi quá ngọt so với nước hoa nam, nhưng sẽ sớm dịu xuống ở lớp hương giữa và cuối. Và bởi tính trưởng thành trong hương thơm, nên Aventus không phù hợp với các bạn trai trẻ. 

4/ Dunhill London Century

Đây lại là mùi hương đem lại cho đàn ông vẻ trưởng thành và thành đạt, thuộc nhóm Aromatic Spicy (Hương thơm cay nồng) tạo nên nét cuốn hút và đầy nam tính. Century được ra mắt vào năm 2018 với hương thơm từ quả quýt hồng và gỗ đàn hương là hai hương thơm bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng.

Hương đầu là sự tinh tế, tươi mát của họ nhà cam quýt nổi bật: Cam Bergamot, Bưởi và Quýt hồng. Nối tiếp hương giữa là hoa cam Neroli, bạch đậu khấu, trầm hương. Kết thúc sang trọng với hương vị gỗ thanh lịch, xạ hương gợi cảm và cỏ gấu tạo nên nét cuốn hút riêng biệt của Dunhill London Century dành cho phái mạnh.