Sau ngày lễ lớn 20/10, các bạn nữ lại có dịp khoe sắc cùng với những hương thơm quyến rũ vào đêm hội Halloween. Lần này , Orchard xin giới thiệu cùng các bạn gái mùi hương đình đám của thương hiệu Victoria Secret’s , hứa hẹn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật trong buổi tiệc Haloween huyền bí.

tuyên ngôn nữ quyền của những cô gái quyến rũ - VICTORIA'S SECRET VERY SEXY 2012
tuyên ngôn nữ quyền của những cô gái quyến rũ – VICTORIA’S SECRET VERY SEXY 2012

Hình dáng của chai nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy 2012 lần này lại mang dáng dấp của phiên bản mới Very Sexy Touch ra mắt cùng thời điểm. Thiết kế chai hình trụ mang sắc đỏ đậm cùng với những hình khắc nổi màu đen khá ấn tượng. Chưa bàn tới mùi hương , hình ảnh của chai đã bật lên được những ám ảnh trong đêm Haloween ma quái : sắc máu đỏ tươi cùng ánh đen tội lỗi.

VICTORIA'S SECRET VERY SEXY 2012 với hai màu đen đỏ ám ảnh
VICTORIA’S SECRET VERY SEXY 2012 với hai màu đen đỏ ám ảnh

Hương thơm của Victoria Secret’s Very Sexy 2012 sẽ khiến tất cả mọi người hào hứng bởi tổ hợp dạo đầu khá mạo hiểm với sự mãnh liệt của cà phê capucino , tiêu đen nồng nàn , hoa xương rồng cùng quýt ngọt clementine. Lớp hương giữa bừng nở hương thơm của hoa trà , hoa cẩm tú cầu , hoa mimosa cùng hoa lan vani khá lôi cuốn. Và cuối cùng hương thơm sẽ để lại dấu ấn vô cùng gợi cảm trên da bạn với hương thơm của xạ hương , gỗ , mâm xôi đen cùng với hổ phách.

mãnh liệt , lôi cuốn , gợi cảm - VICTORIA'S SECRET VERY SEXY 2015
mãnh liệt , lôi cuốn , gợi cảm – VICTORIA’S SECRET VERY SEXY 2015

Bạn gái với hương thơm của Victoria’s Secret Very Sexy quả là biết cách phô diễn vẻ đẹp của bản thân . Đó là một hình ảnh vừa ngây thơ vừa quyến rũ đến mê dại. Chắc hẳn sẽ không một người đàn ông nào tránh khỏi thứ tình dược lợi hại của bạn.