Tháng 7 mùa vu lan báo hiếu là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình đến với cha mẹ. Những món quà tuy nhỏ nhưng đó là tất cả tấm lòng tri ân mà bạn muốn gửi đến các đấng sinh thành và nước hoa chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những mùi hương mà bạn trao tặng cũng như lời gửi gắm ” Mùi hương đó cũng như là sự hiện hiện của con, sẽ luôn bên cạnh và chăm sóc cho cha mẹ thân yêu.” Vì vậy, Orchard xin giới thiệu đến bạn gợi ý những mùi hương tuyệt vời nhất để bạn dành tặng cho đấng sinh thành của mình.

1.ELIZABETH TAYLOR WHITE DIAMOND

Một trong những cái tên phải nhắc đến mỗi khi bạn muốn tặng nước hoa cho người phụ nữ trên 40 tuổi, Elizabeth Taylor White Diamond. Chai nước hoa này được ra mắt vào năm 1991 lấy cảm hứng từ niềm đam mê cháy bỏng đối với những viên kim cương lấp lánh đầy sang trọng của phụ nữ thời bấy giờ, tất nhiên là không ngoại trừ cả Elizabeth Taylor.  Bởi thế, mùi hương này được tạo ra với hỗn hợp của những loại hương hoa phương Đông kết hợp với hương gỗ đàn hương nồng nàn và hổ phách, xạ hương, hoắc hương đầy quyến rũ. Elizebeth Taylor White Diamond như là một bản tuyên ngôn cho vẻ đẹp đầm thắm đầy mặn mà vô cùng thanh lịch của người phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

elizabeth-taylor-white-diamonds
Elizabeth Taylor White Diamond

2.ELIZABETH ARDEN 5TH AVENUE
 5th Avenue là hương thơm phản ánh một hình ảnh vẻ đẹp của Elizabeth Arden, thanh lịch và cổ điển. Mùi hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng sinh động của những đóa hoa thơm ngát đầy nữ tính và sự quyến rũ vô cùng tinh tế của gỗ đàn hương, xạ hương cùng vani. 5th Avenue thể hiện vẻ đẹp hiện đại nhưng quý phái, mang đậm phong cách của những quý cô thành thị nước Mỹ luôn mang trong mình một tâm hồn trẻ trung cho dù ở bất kì độ tuổi nào.

Elizabeth-Arden-5th-Avenue-Perfume
Elizabeth Arden 5th Avenue

3.KENZO JUNGLE L’ELEPHANT

Ra mắt vào năm 1996, Kenzo Jungle L’Elephant chứa đựng tinh hoa của những hương thơm nồng nàn đầy gọi mời với hương đầu là mùi thơm nhẹ nhàng của quả quýt, bạch đậu khấu, cây ca-rum, đinh hương, cây vòi voi. Đến lớp giữa là sự ngọt ngào của quả xoài chín mọng và cuối cùng là cam thảo, vani, hoắc hương đậm đà hơi thở phương Đông. Một mùi hương hoàn toàn làm toát lên vẻ đẹp kín đáo nhưng hết sức quyến rũ và gợi cảm của người phụ nữ châu Á.

0e989831d49ad2cf09108370b1315349
Kenzo Jungle L’elephant

4.LANCÔME TRESOR

Tresor, một thành công không thể nào thành công hơn đến từ dòng nước hoa của thương hiệu Lancôme. Loại nước hoa này đã tạo ra bước ngoặt trong ngành nước hoa vào những năm 90 của thế kỷ 20 ngay từ thiết kế cho đến mùi hương. Thiết kế chai với kiểu dáng độc đáo và sắc vàng cam rực rỡ như hoàng hôn trên nước Pháp. Tresor dường như đã trở thành một trong những tượng đài bất hủ với hương thơm sang trọng quý phái của quả đào, quả mơ, hương hoa thơm ngát nồng nàn và hương gỗ ấm áp kết hợp cùng vani, xạ hương. Có thể nói Tresor đã mang mùi hương với phong cách cổ điển đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần tươi vui, đậm kiểu cách của nước Pháp đến với tất cả phụ nữ trên khắp thế giới.

Lancome-tresor-01
Lancôme Tresor

5.CHANEL COCO NOIR

Mặc dù chỉ mới ra mắt vào năm 2012 nhưng Coco Noir đã nhanh chóng được nhiều quý cô yêu thích với hương thơm rất độc đáo và khác biệt nhưng vô cùng quyến rũ. Khác hẳn với phong cách trẻ trung, tươi vui của các dòng nước hoa Coco trước đó, hương thơm của Coco Noir như một sự lột xác hoàn toàn giống quá trình trưởng thành của người phụ nữ. Hương thơm của Coco Noir là sự kết hợp tinh tế của bưởi chùm, hoa nhài, hoa hồng cùng với đậu tonka ngọt ngào pha chút trầm ấm của hoắc hương, xạ hương và nhựa thơm. Người phụ nữ khoác lên mình hương thơm trầm lắng của Coco Noir là người phụ nữ đầy bản lĩnh, vẫn nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và quyết đoán, họ là người biết rằng sự quý phái không đến từ những gì phô trương và xa xỉ.

DSC_0028
Chanel Coco Noir

Hy vọng sau với những gợi ý trên các bạn sẽ chọn lựa được những mùi hương nước hoa ưng ý để dành tặng cho mẹ nhân dịp mùa lễ vu lan báo hiếu.