Mẹ – Từ ngữ thân thương nhất trong cuộc đời mỗi con người. Chúng ta sẽ thật hạnh phúc khi còn được thốt lên tiếng mẹ mỗi khi về đến nhà, được nằm trong vòng tay yêu thương của mẹ sau bộn bề của cuộc sống đầy lo toan, phiền muộn. Để rồi một ngày nào đó chính chúng ta sẽ thấy được từ “Mẹ” linh thiêng nhường nào khi chính mình có được phúc phần được làm mẹ.

Ngày Của Mẹ Thật Ý Nghĩa Với Những Món Quà Đặc Biệt

Ngày của Mẹ sắp đến, đây là dịp để kỷ niệm, tôn vinh những người Mẹ trên khắp thế gian. Hãy dành tất cả tình yêu thương cho Mẹ thông qua hành động ấm áp và những món quà ý nghĩa nhất.

Món quà lưu giữ vẻ thanh xuân cho mẹ

Các bà mẹ nào cũng từng có tuổi xuân thì đẹp đẽ nhưng họ đã chấp nhận bỏ qua sự tươi trẻ của mình để trở thành mẹ. Mẹ đã hy sinh vì con, vì gia đình cả cuộc đời của mẹ, nỗi lo toang ấy hằng lên trên gương mặt mẹ những nếp nhăn, những dấu vết của thời gian mà người phụ nữ làm mẹ nào cũng không thể tránh khỏi. Vì thế hãy yêu thương và chăm sóc mẹ để mẹ mãi là người phụ nữ xinh đẹp nhất. Những món quà tặng chăm sóc da mặt , chống lão hóa giúp trẻ hóa da chính là món quà tặng ý nghĩa dành cho ngày của mẹ.

Bộ Sản Phẩm Chống Lão Hóa Da SK-II

Được thành lập từ những năm 1970 tới nay SKII là nhãn hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Bộ sản phẩm chống lão hóa da SK-II với những sản phẩm chứa tinh chất Pitera – đây được gọi là chìa khóa thời gian có khả năng lưu giữ vẻ đẹp thời thanh xuân. Pitera giúp nâng cao khả năng duy trì sự trẻ trung và sáng mịn của làn da lên đến 30 năm. Dòng sản phẩm chống lão hóa cần thiết trong việc thúc đẩy tính đàn hồi, và giữ độ săn chắc của làn da.

Ngày Của Mẹ Thật Ý Nghĩa Với Những Món Quà Đặc Biệt

Bộ sản phẩm bao gồm :

Sữa Rửa Mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Ngày Của Mẹ Thật Ý Nghĩa Với Những Món Quà Đặc Biệt

Làm sạch bụi bẩn, tế bào chết, nhờn trên da, mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng. Giúp da sáng dần và mờ thâm. Tinh chất Pitera và tinh chất dưỡng dịu nhẹ (Mild Treatment Essence) giúp cung cấp dưỡng chất cho da, hỗ trợ cân bằng độ ẩm giúp da bạn luôn sạch mà không bị khô ráp.

Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence

Ngày Của Mẹ Thật Ý Nghĩa Với Những Món Quà Đặc Biệt

Đúng như tên gọi “nước thần”, SK-II Facial Treatment Essence là một phép màu giúp da mặt xóa bỏ các dấu vết của thời gian, lấy lại làn da trẻ trung, mịn màng của tuổi xuân thì mà không sản phẩm nào sánh kịp. Đây là sản phẩm cực “best seller” của thương hiệu SK-II và được nhiều phụ nữ khắp nơi tin dùng.

Nước Hoa Hồng SK-II Facial Treatment Clear Lotion

Ngày Của Mẹ Thật Ý Nghĩa Với Những Món Quà Đặc Biệt

SK-II Facial Treatment Clear Lotion được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp thu hẹp lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn và cân bằng độ ẩm cho da. Giúp phục hồi và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, cho da khỏe mạnh tự nhiên.

Tinh Chất Chống Lão Hóa SKII RNA Power Radical New Age Essence

Ngày Của Mẹ Thật Ý Nghĩa Với Những Món Quà Đặc Biệt

SKII RNA Power Radical New Age Essence củng cố lại cấu trúc làn da, làm căng đầy các nếp nhăn hay vết chân chim, từ đó làm mờ dần những dấu vết của tuổi tác, trả lại bạn vẻ tươi trẻ, rạng rỡ. Cung cấp nguồn dưỡng chất giúp cải thiện độ đàn hồi, mang lại làn da đàn hồi và mềm mại, mịn màng.

Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa SK-II R.N.A Power Radical New Age

Ngày Của Mẹ Thật Ý Nghĩa Với Những Món Quà Đặc Biệt

SK-II R.N.A Power Radical New Age là bước đột phá mới trong việc làm đẹp, giúp bạn có được 1 giải pháp mới cho làn da rạng ngời, tươi trẻ. Làm da săn chắc hơn đồng thời lấp đầy những nếp nhăn, giữ cho làn da luôn tươi trẻ và bừng sáng từ mọi góc độ.

Món quà mang hương thơm cho mẹ

Thây vì tặng mẹ một cành hoa, một bó hoa, tại sao không mang hương hoa đến với mẹ. Mỗi một mùi hương nước hoa mang bên mình một thông điệp đặc biệt chan chứa yêu thương mà ta có thể gửi đến mẹ trong ngày của mẹ .

Lancôme Tresor – Mẹ là “kho báu” của con

Trong tiếng Pháp “Tresor” có nghĩa là kho báu và chai nước hoa cũng gợi nên hình ảnh viên kiêm cương quý giá, sang trọng. Lancôme Tresor  mang mùi hương thanh lịch, nhẹ nhàng, khơi dậy màu xanh nền nã êm dịu của tử đinh hương ngay từ những hương vị đầu tiên. Cảm giác như đang đi vào khu vườn hồng trắng tỏa hương thơm ngát.

Dior J’Adore – Mẹ là người tuyệt vời nhất

Nếu nhắc đến những sản phẩm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ mà không có mặt nước hoa Dior J’Adore thì thật sự là một thiếu xót rất lớn. Mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích động các giác quan một cách tối đa như mùi hương của bông hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.

La Vie Est Belle – Cuộc sống thật tươi đẹp khi có mẹ

Lancome Lavie Est Belle là một bản nhạc hoàn chỉnh và đẹp đẽ của những note hương nữ tính, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

La Vie Est Belle , chai nước hoa mang ý nghĩa “ cuộc sống tươi đẹp” thể hiện nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng từ những niềm vui nhỏ nhặt thường nhật. Với hương trái cây tinh khiết của nho đen Hy Lạp và quả lê kết tinh cùng sự ngọt ngào của hạnh nhân, hương vani, đậu tonka quyện cùng hương thơm mát, thanh lịch của hoa iris, hoa nhài, hoa cam mang đến cho sự mềm mại và xinh đẹp dài lâu.

Lancôme Poême – Mẹ luôn hạnh phúc nhé

Nước hoa Poême được ra đời với thông điệp giúp người dùng có thể gợi nhớ được những gì hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Mang hương thơm nồng nàn của những bông hoa màu vàng đóng vai trò chủ đạo, chai nước hoa gợi lên cả một tâm trạng vui tươi, một bầu trời đầy ánh nắng tươi đẹp.

Chanel N°5  – Mẹ là người phụ nữ xinh đẹp nhất

Chanel N°5, mùi hương kinh điển vượt mọi thời gian của nhà Chanel luôn là một trong những loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới. Không chỉ vì hương thơm đặc trưng, sang trọng của nó mà phụ nữ ở thế hệ nào cũng yêu thích. Mà nó còn gợi lên hình ảnh vẻ đẹp người phụ nữ trường tồn mạnh mẽ bất chấp dòng chảy của thời gian.

Hy vọng với những gợi ý trên từ Orchard.vn bạn sẽ chọn mua được món quà thật ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp “Ngày của mẹ” sắp tới . Nếu bạn đã là một người mẹ, thì một món quà dành tặng bản thân trong dịp này cũng là một niềm vui và tự hào khi mình đã ở thiêng chức cao cả nhất. Orchard xin chúc cho tất cả người mẹ trên toàn thế giới thật xinh đẹp và luôn luôn hạnh phúc.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/