Trong tháng 6 hàng năm, “Ngày Của Cha” cũng như “Ngày Gia Đình” được dành ra làm ngày kỉ niệm để các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần tụ họp, trao những tiếng cười hạnh phúc và đầy vui vẻ nhằm gắn kết tình yêu thương hơn với nhau. Và tất nhiên trong mỗi dịp này thì những món quà giá trị và những việc làm ý nghĩa sẽ rất cần thiết. Orchard – Perfumes & Cosmetics hiểu điều đó nên dành ra tuần lễ yêu thương để cùng đồng hành với gia đình Quý khách sẻ chia niềm vui với chương trình bất ngờ, hấp dẫn. Nào hãy cùng Orchard khám phá sự kiện “ORCHARD FRIENDS & FAMILY” diễn ra từ 12/06/2018 – 18/06/2018 này nhé.

1. Tri ân Khách Hàng Thân Thiết với những đặc quyền bất ngờ.

Orchard biết rằng mỗi một khách hàng đến với mình là họ đã có sự xem xét, so sánh, đánh giá giữa những nhà cung cấp khác; và rồi thấy được sự tin cậy và những điểm họ hài lòng để họ quyết định gắn bó với Orchard. Có thể nói rằng thành công của Orchard – Perfumes & Cosmetics ngày nay là đến từ sự tin tưởng và yêu quý của Quý khách hàng là thành viên của gia đình Orchard. Họ đã luôn dõi theo và đồng hành cùng Orchard trong những năm tháng từ 2004 đến nay. Khen có, chê có, hài lòng có, rồi góp từng ý kiến chỉnh sửa quý giá để Orchard ngày một hoàn thiện mình hơn. Đó là những lời tâm tình chân thành của Quý khách mà Orchard luôn gìn giữ và trân quý.

Orchard – Perfumes & Cosmetics là một Gia Đình, và Quý khách hàng thân thiết cũng là thành viên trong Gia Đình Orchard. Cảm kích và trân trọng niềm tin đó, nhân ngày hội gia đình sắp đến, Orchard – Perfumes & Cosmetics xin gửi đến Quý khách hàng thân thiết lời cảm ơn chân thành, và xin dành tặng 100 khách hàng đầu tiên đến showroom chiếc thẻ thành viên VIP MEMBER hoặc VIP LADY với bất kỳ lựa chọn nào. Đặc biệt, trong chiếc thẻ này, Quý khách đã được tích luỹ sẵn 1.000.000đ trong tài khoản, và sẽ nhận ưu đãi tương ứng với cấp độ thẻ này ngay lần mua sắm đầu tiên.

Quý khách hàng có cấp độ thẻ khác cũng sẽ đồng thời được áp dụng các mức thẻ cho tất cả các sản phẩm, không giới hạn sản phẩm cao cấp, sản phẩm đặc biệt hay các Deal hot.

Để phục vụ Quý khách được tốt nhất, Quý khách có thể đăng kí trước qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 6122 – 028 7305 1122 hoặc inbox Fanpage của Orchard.

2. Biệt đãi dành cho những khách hành thanh toán bằng Thẻ ngân hàng/ Thanh toán online.

Hiện nay, với sự Tiện lợi – Nhanh chóng – An toàn – Tin cậy của các tiện tích Thẻ ngân hàng và Thanh toán online mang lại, Quý khách sẽ ngày càng chuộng các hình thức thanh toán này hơn. Do vậy, Quý khách sẽ nhận thêm ưu đãi 5% khi thanh thoán bằng các hình thức sau:

  • Thẻ ATM/ Debit/ Credit của tất cả các ngân hàng.

  • Internet banking hoặc qua website www.nganluong.vn

Đây là điểm đặc biệt thứ 3 trong chương trình về chủ đề Gia Đình lần này với mục tiêu nhằm khuyến khích và phục vụ Quý khách với sự tiện lợi tối đa.

3. Mua sắm thông minh và tiết kiệm với ưu đãi nước hoa, son môi…

Đến từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu của nước hoa như BvlgariCKDKNYD&GElizabeth ArdenKenzoChloeMarc JacobsMichael KorsValentinoVictoria’s SecretTommy Hilfiger, , Hugo BossLacoste…và thương hiệu son môi như son Chanel, son YSL, son Dior, son Chartlote Tilbury, son Tom Ford, son 3CE, son M.A.C, son PAT McGRATH LABS…với các mức giá cực tốt chắc chắn sẽ đem lại sự phấn khích gia tăng kết hợp với các ưu đãi thẻ VIP và thanh toán bằng các hình thức trên. Thêm nữa, Quý khách sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm hàng hiệu cao cấp trong các Deal hot với mức ưu đãi lên đến 49% và các sản phẩm cực chất nhưng với mức giá chưa đến 1.000.000đ của các thương hiệu Elizbeth Arden, Guess, Suddenly, Laurelle London…Như vậy, Quý khách có thể tiết kiệm tối đa trong ngân sách chi tiêu của mình mà vẫn có được các sản phẩm ưng ý chất lượng.

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu và mọi sở thích của Quý khách, Orchard luôn cập nhật những xu hướng với những sản phẩm mới nhất hoặc hiếm nhất mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đa dạng, độc đáo, cả những nhu cầu tìm sản phẩm độc lạ nhất, đẳng cấp nhất.

4…đến những quà tặng đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc ưu tiên dành cho Khách Hàng Thân Thiết

Gia tăng nhiều quà tặng sang trọng hơn để bổ sung vào thực đơn tráng miệng trong đại tiệc VIP PARTY 2018 vừa rồi, lần này những món quà đặc biệt chắc chắn sẽ làm Quý khách càng hài lòng hơn. Chỉ với hóa đơn từ 1.500.000đ, Quý khách đã sở hữu nước hoa với hương thơm yêu thích, combo túi Lancome, bộ gift set Montblanc Legend, ví da cao cấp Vip Leather, túi đi du lịch hay là các quà tặng dành cho da như sữa tắm cao cấp…

Khi là thành viên của Orchard Perfumes & Cosmetics, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi dịch vụ ưu tiên và Orchard cam kết rằng những trải nghiệm mua sắm Quý khách nhận được là tốt nhất và thoải mái ở cương vị thượng khách. Ở bất cứ đâu, tại nhà hay cơ quan, trường học…Quý khách chỉ cần nhấc máy điện thoại gọi vào Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 1800 6122 – 02873051122 hoặc liên hệ trưc tuyến qua các kênh như Orchard Fanpage, Zalo, Youtube, Instagram là luôn có sẵn đội ngũ nhân viên chào đón và hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình chu đáo nhất. Thêm vào đó, những món quà Quý khách chọn để tặng người thân, bạn bè cũng sẽ được gói miễn phí với phong cách đẹp mắt, độc lạ, sang trọng để tăng thêm giá trị và ý nghĩa. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng tận nơi, nhanh chóng với đối tác uy tín www.giaohanngtietkiem.vn hoặc là đội ngũ giao hàng của riêng Orchard. Đặc biệt hơn, Quý khách được miễn phí ship toàn quốc với đơn hàng chỉ từ 500.000đ.

Với mong ước phục vụ khách hàng chu đáo nhất và hướng kim chỉ nam về sự tin tưởng của Quý khách, Orchard hy vọng Quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ và tận hưởng được những niềm vui cùng hạnh phúc trong những giây phút bên gia đình thân yêu của mình.