Chẳng cần nói nhiều về Pháp, đặc biệt là về Paris. Nơi đó mang chất tinh tế và hoàn hảo đến khó cưỡng sự thu hút. Và người con gái Paris lại là một thế giới riêng trong cái thế giới đầy xa hoa lộng lẫy ấy. Phong cách của phụ nữ Pháp đã trở thành một “biểu tượng” mà khi nhắc đến đều thảng thốt: vì sao họ luôn xuất hiện với một vẻ ngoài hết sức “tối giản”, đến mức không thể đơn giản hơn, vậy mà vẫn có một sức hút lạ kỳ?

Từ phong cách đẹp…

Nàng Paris – Họ đẹp theo một cách bất quy tắc, sự cầu kỳ tỉ mỉ đến mức khó hiểu trong sự giản đơn thú vị. Nhắc đến Paris thì không thể quên được hương thơm. Đây là cái nôi của thế giới nước hoa đương đại, là nơi sản sinh ra tinh hoa của cái gọi là xa xỉ nhưng say lòng người nhất. Các cô nàng Paris coi trọng chất lượng hơn là số lượng. Mùi hương làm họ say thì họ luôn chung thuỷ với duy nhất với nó. Với họ, một phong cách sống đặc trưng làm nên cá tính và con người họ đã được định hình sẵn. Rất rõ nét! Tuy rằng, phụ nữ Pháp có thể thay đổi nước hoa khi thay đổi khí hậu hoặc một dịp đặc biệt nào đó nhưng mùi hương đặc trưng thì vẫn là trọng tâm trong cách họ sử dụng nước hoa. Và có thể nói mùi hương là một phần bất di bất dịch trong họ, không có mùi hương ra đường giống như không mặc đồ nên họ dùng không tiết chế. Xịt nước hoa lên không, bước vào đó để cho toàn thân đắm chìm vào mùi hương. Không chỉ vậy, họ xịt cả lên khăn, quần áo hay bất cứ vật dụng nào bằng vải mang theo mình. Đó là cách họ tạo niềm vui và mùi hương gây thương nhớ mỗi khoảnh khắc họ lướt qua.

Với người con gái Paris, nước hoa chỉ là một phần làm nên tổng thể hài hòa con người họ. Cái chất thanh lịch, cổ điển trong thời trang cho đến sự quyến rũ trong lối trang điểm và chăm sóc bản thân rất điển hình nhưng đầy tinh tếđi kèm với hương thơm gợi cảm đó mới là nét độc đáo mà bao người ca tụng.

Phụ nữ Pháp yêu thời trang và trung thành với gu thẩm mỹ của chính mình hơn là mốt thời thường. Họ luôn quan niệm “Less is more – Ít hơn là nhiều hơn”. Họ chỉ đầu tư vào những món đồ đơn giản như quần dài, giày đế bằng, các loại măng-tô…với màu sắc và họa tiết đơn giản hoặc có khi trơn độc một màu trung tính như đen, xám, ghi, be. Khá là rối mắt khi khoác lên mình càng nhiều chi tiết lằng nhằng. Nó không đem lại giá trị cho con người bạn mà khí chất thanh lịch chỉ có thể toát ra khi bạn biết cách.

Không chỉ vậy, hai từ “gợi cảm” luôn nằm lòng trong từ điển của gái Pháp. Bởi vì nếu bạn không quyến rũ thì chẳng ai thích ngắm nhìn bạn cả! Điều đó sẽ làm mất đi vô số cơ hội tuyệt vời về người bạn đời hoặc là một công việc mơ ước chẳng hạn. Gợi cảm từ cách chăm chút đôi môi, trang điểm khuôn mặt hài hòa đến mái tóc rối tự nhiên. Lớp nền mỏng nhẹ nhàng để làm bật lên làn da sứ nhưng không phủ dày  làm mất đi những đốm tàn nhang. Có khi là eyeliner hay khói mắt thật tinh xảo hoặc đặc biệt là đôi môi đỏ căng mọng gợi cảm. Họ chỉ chọn tô điểm nét đẹp thuần túy của họ chứ không muốn che đậy thái quá. Tất cả không nằm ngoài sự nhấn mạnh đặc điểm nổi trội của họ.

…đến phong thái sống. 

Nàng Pháp rất biết cách bộc lộ những gì mộc mạc và thuần nhất để làm bật lên nét riêng của họ. Điều đó cho thấy họ yêu thương chính bản thân mình. Đối với họ, yêu thương bản thân chính là nền tảng trước khi bạn muốn yêu thương thêm ai đó. Phụ nữ Pháp luôn có một vẻ đẹp cá tính chính vì họ biết cách tận hưởng những thú vui của mình ngay cả khi bộn bề trong cuộc sống. Tự tin vào vẻ đẹp của riêng mình vì điều đó là xứng đáng!

Sống với một phong thái giảm thiểu tối đa sự phức tạp, làm như mọi thứ đều dễ dàng và nhẹ nhàng, rất từ tốn. Một điều đặc biệt nữa là họ không hề lo lắng về cách người khác đánh giá họ như thế nào. Vô ưu vô lo và chỉ quan tâm về chính mình và luôn đem lại tiếng cười cho mình và cho người qua sự hài hước, hóm hỉnh đến duyên của họ.

Vì chú trọng mình nên sức khỏe đối với họ rất quan trọng. Sức khỏe được họ chăm chút qua cách rèn luyện tự nhiên. Người Pháp thích sự năng động và vận động thể thao. Họ tận dụng mọi hình thức như chạy bộ, đi bộ, leo thang, chạy xe đạp…Không chỉ vậy, họ còn có một chế độ ăn chất lượng và có lợi cho sức khỏe. Những thực phẩm cũng như cách ăn cũng là cách con người được thể hiện. Vì thế, họ luôn ăn uống một cách từ tốn và với cách bày trí đẹp mắt, tinh tế.

Phụ nữ được trời phú cho sự tinh tế, lãng mạn, và đặc biệt là nét đẹp riêng của mỗi người. Chính vì thế đặc quyền của họ là sự quyến rũ. Và phụ nữ Pháp rất biết cách để làm sự quyến rũ đó tăng lên gấp bội qua những điều đơn giản nhất. Phong cách và gợi cảm đó chính là nàng Paris!