Là một chàng trai làm việc trong moi trường Văn Phòng với mỗi ngày hơn 8 tiếng làm việc. Thì việc bạn sử dụng nước hoa sẽ không phải lo lắng bị những người đồng nghiệp hay những người xung quanh đánh giá hay nói là mình điệu đà, chải chuốt. Ngược lại, việc sử dụng nước hoa đi làm hàng ngày không chỉ làm cho bạn thơm tho suốt trong thời gian làm việc, hạn chế được việc ra mồ hôi mà còn tạo được ấn tượng với đồng nghiệp, cấp trên hay đối tác của mình. Thế thì tại sao mình không sử dụng nước hoa để đi làm hàng ngày. Hôm nay bạn hãy cùng ORCHARD tham khảo những chai nước hoa dành cho nam làm việc công sở nhé.

Lacoste Eau de Lacoste L.12.12 Blanc

Nhóm hương: Hương Gỗ Thơm, Thảo Mộc ( Woody Aromatic)

Phong cách: Mạnh mẽ, Nam tính

Eau de Lacoste L.12.12. là dóng nước hoa được Lacoste cho ra mắt vào năm 2011. Nhằm để tri ân khách hàng với thiết kế vỏ chai màu trắng tinh khiết nhưng vẫn sang trọng và tinh tế, đúng tinh thần mà Lacoste đang hướng tới. Nước hoa khởi đầu bắt đầu từ hương với các hương của bưởi chùm, một ít hương thảo và bạch đậu khấu. Tiếp sau đó là hương hoa cỏ của hoa huệ Mexico, hoàng lan, và phảng phất một mùi giống với trầm hương. Lá cây tuyết tùng củng cố sự nam tính có trong nước hoa và lớp hương cuối tỏa ra một làn hương của da lộn. da thuộc và gỗ tuyết tùng. Mặc dù co được sự hỗ trợ của hoắc hương nhưng không vì thế mà Lacoste Eau de Lacoste L.12.12 Blanc mà bị nống nàn mà thay vào đó là một mùi hương tinh khiết, mạnh mẽ và cổ điển.

Montblanc Legend Spirit

Nhóm hương: Hương Gỗ Thơm

Phong Cách: Cổ Điển, Thanh Lịch

Nước hoa nam Montblanc Legend Spirit đã biến mùi hương mà nó mang lại thành một tấm danh thiếp đầy sự quyến rũ và nét tinh tế. Khó mà phủ nhận được mà nó đem lại cho người đàn ông sử dụng nó. Hương thơm mở đầu của Montblanc Legend Spirit đem lại bất ngờ với một ly cocktail tươi mát từ cam chanh, bưởi và chuyển sang hương giữa mùi Bạc đậu khấu, hoa oải hương hay hương nước. Cuối cùng, là lời thì thầm bên tai với bản nhạc từ những dòng gỗ hiếm như rêu sồi, xạ hương trắng, gỗ Cashmere, hương gỗ trắng. Montblanc Legend Spirit sẽ là nước hoa dành cho nam làm việc văn phòng đi gặp khách hàng hoặc đối tác kinh doanh hay những bữa tiệc sang trọng.

Narciso Rodriguez Bleu Noir For Him

Nhóm Hương: Woody Spicy

Phong cách: Hiện đại, Thanh Lịch, Quyến rũ.

Nếu như bạn đang tìm cho mình một chai nước hoa chuẩn mùi gỗ, manly thì đừng bao giờ bỏ qua Narciso Rodriguez Bleu Noir For Him. Mặc dù là tone mùi gỗ nhưng hương mang lại khá “hiền lành” và ấm áp. Tuy sở hữu cho mình ngoại hình nam tính, mạnh mẽ so với những dòng nước hoa khác cùng dòng Narciso dành cho nữ. Nhưng Narciso Rodriguez Bleu Noir vẫn còn dịu dàng hơn hẳn khi đứng cạnh những chai nước hoa của những brand khác về nhóm hương Woody Spicy.

Acqua Di Gio Pour Homme

Phong cách: Cuốn hút, Tươi mát

Nhóm hương: Aromantic Aquatic (Hương thơm biển)

Nước hoa Acqua Di Giò Pour Homme được lấy cảm hứng từ những tinh tuý nhất của biẻn khơi, ánh mặt trời và mùi đất và những cơn gió lồng lộn từ vùng đất biển Địa Trung Hải. Với hương thơm tinh khiết, ngào ngạt và nồng nàn mùi gỗ, mùi thoang thoảng của gió biển, quả chính và quả chín, và cây cỏ, nước hoa Acqua Di Gio Pour Homme là sự thể hiện rõ ràng nhất của nam tính ở mỗi người đàn ông.

Creed Aventus

Nhóm hương: Chypre Fruity

Phong cách: nam tính, mạnh mẽ

Creed Aventus có hương mở đầu với trái cây tươi mát đầy ngọt ngào của cam bergamot, táo và dứa, và đặc biệt là quả lý chua đen. Lớp hương giữa có pha trộn gia vị cay nồng và hương gỗ để làm dịu bớt vị ngọt của lớp hương đầu, mùi hương chuyển dần sang một hương thơm nam tính hơn. Lớp hương cuối cùng ấm áp và dịu nhẹ với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô. Creed Aventus là mùi hương giản dị nhưng đem lại được sự chững chạc, trưởng thành. Mùi hương mà Aventuc sẽ đem lại ấn tượng cho bạn ở những nơi mà bạn có mặt, nó sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn. Hấp dẫn, tinh tế, gợi cảm là những cảm xúc mà chai nước hoa này sẽ đem lại cho bạn mỗi khi sử dụng và trải nghiệm nó.