Nước hoa Lancome là một thương hiệu đến từ Pháp với truyền thống lịch sử lâu đời.  Lancome đã trở thành biểu tượng thật sự trong lĩnh vực mỹ phẩm không chỉ riêng ở đất nước hình lục lăng mà còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thế giới. Những sản phẩm họ làm ra luôn mang đến sự hoàn hảo cao nhất, nước hoa Lancome cũng không là ngoại lệ.  Trong không khí Halloween đã gần kề, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số chai mùi hương giúp bạn có thể tỏa sáng trong ngày lễ hóa trang đầy ma mị nhé.

Halloween là ngày hội nơi các thanh niên, thiếu nữ giấu kín dung nhan thật sự của họ phía sau các hình mẫu hóa trang, như vậy làm sao có thể tạo điểm nhấn với người đối diện khi họ không thể nhìn thấy khuôn mặt thật của bạn?

Câu trả lời sẽ là mùi hương, vâng mùi hương sẽ giúp các bạn để lại ấn tượng mạnh khi mà gương mặt đã bị che khuất, ba loại nước hoa Lancome dưới đây sẽ  khoác lên người bạn tấm áo lung linh, huyền ảo hơn cả chiếc mặt nạ đang đeo nữa đấy.

  1. Lancome Tresor Midnight Rose

nuoc-hoa-lancome-cho-ngay-halloween

Ra mắt vào tháng 9/2011, nước hoa Lancome Tresor Midnight Rose mang đến vẻ lãng mạn, tinh tế chỉ mình nó sở hữu, nhiệm vụ kế nhiệm đàn chị Tresor dường như là một nhiệm vụ không quá khó khăn với mùi hương mới này. Sở hữu thiết kế chai tương tự dòng sản phẩm trước đó nhưng được tích hợp cùng tông màu tím huyền bí đã khiến chai nước hoa bỗng dưng hết sức bí ẩn, ma mị. Được mệnh danh như một câu chuyện tình lãng mạn nơi kinh đô ánh sáng Paris, Lancome Tresor Midnight Rose mở đầu bằng dòng hương ngọt ngào của mâm xôi, hoa hồng, dòng hương quyến rũ trượt dài theo cảm xúc khi xuất hiện tầng hương thứ hai, nơi hoa nhài, hoa mẫu đơn, cây cassis, hạt tiêu hồng tạo nên sự nồng ấm, thanh lịch. Đóa hoa hồng buổi khuya đóng lại với sự huyềng dịu của mình bằng vani, xạ hương, tuyết tùng nhẹ nhàng, dịu êm.

  1. Lancome Miracle

nuoc-hoa-lancome-cho-ngay-halloween-1

Bạn mong mỏi một phép màu huyền diệu trong đêm Halloween, một phép màu có thể biến bạn từ chú vịt con xấu xí thành nàng thiên nga xinh đẹp, nước hoa Lancome Miracle sẽ là “cô tiên” giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đó. Chai Miracle hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết nhất cho những cô gái trong thời đại hiện nay, sự hiện đại pha chút nét thanh lịch, tao nhã lại không kém phần năng động. Hãy biến những phút giây rùng rợn trong lễ hội hóa trang của bạn thành khoảng thời gian hạnh phúc, khó quyên nhất với nước hoa Lancome Miracle. Mùi hương Miracle sở hữu gồm ba lớp, lớp đầu có quả vải, lan nam phi mát ngọt, lớp giữa có hoa mộc lan, hoa nhài, gừng, hạt tiêu, cuối cùng là sự lưu lại lâu dài của hổ phách và vani trên cơ thể bạn.

  1. Lancome Hypnôse

nuoc-hoa-lancome-cho-ngay-halloween-2

Dường như những mùi hương phương Đông luôn được các chị em yêu thích nước hoa Lancome ưa chuộng, Hynôse là một ví dụ. Với tông mùi phương Đông những pha chút ngọt ngào từ vani, loại nước hoa thứ 50 của hãng Lancome sẽ chinh phục được những cô nàng khó tính nhất, thông điệp Hypnôse mang đến chính là sự tôn vinh vẻ đẹp vĩnh hằng và bất tận của người phụ nữ, từ đó nâng nó lên một tầm vóc hoàn mỹ hơn. Mẫu chai mang màu thạch anh tím xanh gợi nên sự bí ẩn, mẫu chai vặn xoáy và một ý đồ trong thiết kế với hình tượng vòi phun nước đang tuôn trào tựa như nguồn năng lượng và vẻ đẹp vĩnh cửu không bao giờ phai nhòa của phái nữ. Hypnôse là một mùi hương huyền bí đúng kiểu phương Đông, đầy gợi cảm nhưng không quá gợi tình, lả lơi. Hoa lạc tiên ở hương đầu gây sự choáng ngợp nhanh chóng bừng tỉnh khi hoa nhài, hoa dành dành xuất hiện ở lớp hương giữa cân bằng lại mọi thứ. Cuối cùng, cỏ Vetiver, vani “gây nên” sự gợi cảm ở mức độ cao sẽ hoàn thành nhiệm vụ cuốn hút, mê hoặc bất kì chàng trai nào bạn để ý trong đêm Halloween ma quái.