Nếu bạn đang muốn thể hiện sự mạnh mẽ và bản lĩnh đàn ông của mình bằng mùi hương thì không thể bỏ qua những chai nước hoa đầy sự nam tính trong danh sách sau đây.

1.Davidoff Cool Water

Được ra mắt từ rất lâu vào năm 1988 nhưng cho đến nay thì chai nước hoa Davidoff Cool Water vẫn là một trong những hương thơm được các quý ông yêu thích sử dụng. Như chính tên gọi, Cool Water mô phỏng lại làn nước tươi mát đầy sức sống với hương thơm của hoa lavender, bạc hà, gỗ đàn hương và tuyết tùng làm chủ đạo.

Chính sự hòa trộn này đã làm nên một mùi hương đậm chất cổ điển đầy lịch lãm dành cho phái mạnh. Gía rẻ, dễ dùng và độc đáo chính là những yếu tố để Cool Water trở thành một trong những chai nước hoa nam phổ biến nhất trên khắp thế giới.

Những Chai Nước Hoa Đầy Sự Nam Tính Cho Phái Mạnh
Paul Walker từng là gương mặt quảng cáo cho dòng nước hoa nổ tiếng Davidoff Cool Water

2.Burberry London

Khi nhắc đến mùi hương mạnh mẽ của nước hoa thường chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hương thơm của gỗ và Burberry London chính là một trong những chai nước hoa hương gỗ điển hình. Đây là sự hòa trộn của thuốc lá, da thuộc cùng với gỗ sồi đã tạo nên hương thơm ấm áp vô cùng đặc trưng của Burberry London, khắc họa hình ảnh người đàn ông dịu dàng nhưng vẫn đủ mạnh mẽ với phong thái đầy thanh lịch.

Những Chai Nước Hoa Đầy Sự Nam Tính Cho Phái Mạnh
Burberry London ấm áp hương thơm của gỗ.

3.Dolce & Gabbana The One

Gỗ, thuốc lá và hổ phách, chỉ đơn giản là thế nhưng cũng đủ làm đắm say biết bao cô gái. Ra mắt vào năm 2008 nhưng D&G The One đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi tầng  lớp nam giới bằng mùi hương mang hơi hướng cổ điển đầy nam tính và đủ tinh tế. Không quá nồng đậm nhưng D&G The One vẫn bao quát hết được sức mạnh lan tỏa trong tâm hồn của đàn ông và chắc không cô gái nào có thể từ chối một anh chàng ấm áp và quyến rũ như thế!

Những Chai Nước Hoa Đầy Sự Nam Tính Cho Phái Mạnh
Dolce & Gabbana The One Lịch Lãm với hương thuốc lá chủ đạo.

4. Gucci Guilty Pour Homme

Bạn trẻ trung và thích những chai nước hoa thật hiện đại và nổi loạn thì hãy nghĩ ngay đến Gucci Gulty Pour Homme. Bạn sẽ không thễ cưỡng lại hương thơm nước hoa đầy nam tính và khá “nổi loạn” của oải hương, hoa cam và gỗ tuyết tùng đầy mạnh mẽ như khí phách của những quý ông sành điệu. Bên cạnh đó, Gucci Guilty cũng mang đến sức hút đầy quyến rũ cho bạn – gợi ý tuyệt vời để gọi mời một cô nàng đấy!

Gucci Guilty Pour Homme có thể thu hút mọi phụ nữ!

5.Chanel Platinum Égoiste Pour Homme

Sau hơn 2 thế kỷ (1993) được giới thiệu công chúng, Chanel Platinum Égoiste vẫn  là một trong những chai nước hoa cho nam tính nhất của Chanel. Hương thơm này là bản hòa quyện đầy tinh tế của các loại thảo mộc và hương gỗ như hương thảo, xô thơm, hoa oải hương, gỗ đàn hương, cỏ vetiver rất đậm chất cổ điển dành cho người đàn ông ưa thử thách, cho phép tự mình khám phá cái mới và những sự phiêu lưu dũng cảm.

Mặc dù sau này Chanel có những cái tên nổi tiếng hơn Platinum Égoiste như Bleu De Chanel hay Chanel Allure Homme Sport nhưng chính nét đẹp cổ điển và mạnh mẽ trong chai nước hoa này vẫn luôn được đánh giá rất cao trong mọi thời đại.

Chanel Égoiste và Chanel Platinum Égoiste

6.Dior Fahrenheit

Một phong cách hiện đại, sự kết hợp tưởng chừng như không thể giữa nóng và lạnh lại được làm môt cách hoàn hảo trong chai nước hoa Fahrenheit đầy sáng tạo của Dior. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát của oải hương, chanh và cam bergamot cùng hòa quyện với hoắc hương, hổ phách và các loại gỗ nồng ấm.

Nếu bạn là một người đàn ông thích sự độc đáo, khác biệt và có tinh thần ‘liều lĩnh” đầy phóng khoáng thì chắc chắn Fehrenheit sẽ là chai nước hoa đầy nam tính khiến bạn thật sự nổi bật giữa đám đông.

Dior Fahrenheit độc đáo, mạnh mẽ và cá tính

Một người đàn ông mạnh mẽ chỉ có cơ bắp thôi chưa đủ mà họ còn phải là những con người mạnh mẽ trong tâm hồn và phong cách. Hãy làm toát lên vẻ đẹp đầy nam tính của bạn bằng những hương thơm tuyệt vời và tinh tế bạn nhé.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/