Du lịch là khoảng thời gian xả stress cực kì hiệu quả, bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các bạn có thể diện những bộ cánh tuyệt vời cùng chai nước hoa nữ tươi mát, sành điệu nhất. Hãy xem đâu là mùi hương nước hoa không thể thiếu dành cho chị em khi đi du lịch nhé .

  1. Giorgio Armani Acqua di Gioia Eau Fraiche

Những Chai Nước Hoa Không Thể Thiếu Khi Phái Đẹp Đi Du Lịch
Giorgio Armani Acqua di Gioia Eau Fraiche

Hương thơm đầy tươi mát từ biển là món quà tuyệt vời từ thương hiệu Armani dành riêng cho phái đẹp. Nếu bạn có một chuyến du ngoạn đến bãi biên xinh đẹp và cần một hương thơm để tạo thêm sự quyến rũ và lôi cuốn thì Acqua di Gioia Eau Fraiche sẽ làm rất tốt nhiệm vụ này. Hơn thế nữa, hỗn hợp hương thơm của bưởi, quả chanh vàng, hòa nhài, hoa ngọc lan tây, gỗ tuyết tùng, xạ hương,… còn là ly cocktail hữu hiệu giúp các bạn nữ giải nhiệt trong mùa nè nóng bỏng đấy.

  1. Davidoff Cool Water Women

Những Chai Nước Hoa Không Thể Thiếu Khi Phái Đẹp Đi Du Lịch
Davidoff Cool Water Women

Dòng nước hoa thơm mát này từng là sản phẩm bán chạy nhất ở Châu Âu trong nhiều năm liền, sự có mặt của nó đánh dấu mốc thành công cực lớn của hãng Davidoff. Tươi mát, tràn đầy năng lượng đó là những gì mà Cool Water chứa đựng. Chai nước hoa được thiết kế với màu xanh mờ, kiểu dáng trang nhã, uyển chuyển như hình ảnh giọt nước càng tạo nên sự hài hòa, dịu nhẹ khi nhìn vào. Dòng nước hoa cho nữ này thích hợp dùng hằng ngày để tạo cảm giác tươi mát và sảng khoái.

  1. Dolce & Gabbana Light Blue For Women

Những Chai Nước Hoa Không Thể Thiếu Khi Phái Đẹp Đi Du Lịch
Dolce & Gabbana Light Blue For Women

Nếu bạn là mẫu phụ nữ hiện đại thì nên chọn Light Blue For Women trong hành trang du lịch của mình. Mùi hương được Olivier Cresp sáng tạo ra vao năm 2011, gần như ngay lập tức nó tạo hiệu ứng trên toàn thế giới. Hương thơm dịu nhẹ với điểm nhấn ngọt ngào từ táo xanh, hoa hồng trắng đã tạo nên sự khác biệt và cuốn hút cho sản phẩm này. Mẫu chai tinh gọn, đơn giản gồm 2 tông màu xanh dương và trắng gợi nhớ đến bầu trời trong xanh, cùng ánh nắng chói chang nơi vùng biển Địa Trung Hải. Đây chính xác là hương nước hoa không thể thiếu khi đi biển đấy.

  1. Elie Saab Le Parfum Resort Collection

Những Chai Nước Hoa Không Thể Thiếu Khi Phái Đẹp Đi Du Lịch
Elie Saab Le Parfum Resort Collection

Nước hoa Elie Saab Le Parfum Resort Collection được thiết kế dành riêng cho mùa hè, nằm trong bộ sưu tập cao cấp của hãng Elie Saab, với ý nghĩa phản chiếu ánh mặt trời rực rỡ trên mặt biển xanh gợn sóng. Hương thơm được thiết kế bởi Francis Kurkdijan vào năm 2015, được biết, đây là sản phẩm được sản xuất hạn chế và rất hiếm khi có mặt trên thị trường Việt Nam.

  1. Calvin Klein One Summer 2015

Nước hoa nữ khi đi du lịch.
Calvin Klein One Summer 2015

Nếu dư vị của mùa hè là những ngày nắng nóng oi ức khó chịu thì CK One Summer 2015 sẽ giúp bạn xua tan sự khó xịu ấy, mùi hương thơm mát như đưa bạn đến với nơi có biển xanh, nắng vàng, bãi cát trắng dài vô tận sảng khoái vô cùng. Đây là một hương thơm unisex nên bạn cũng có thể chia sẻ với bạn trai cùng sử dụng trong những ngày nè này.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/