Nước hoa mới hot nhất. Trong năm 2015 này các thương hiệu nước hoa đã liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, đó là điều rất tốt đối với người tiêu dùng nhưng dễ khiến bạn phân vân khi chọn mua một mùi hương mới. Orchard xin giới thiệu đến các bạn những dòng nước hoa nữ mới nhất 2015 đang được ưa chuộng nhất trên thế giới nhé.

1.BVLGARI AQVA DIVINA

Kể từ ngày thông tin BVLGARI sẽ cho ra mắt dòng nước hoa Aqva đầu tiên dành cho nữ giới đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của tất cả giới truyền thông và đặc biệt là với giới mộ điệu nước hoa. Sức hút đầu tiên phải kể đến của Aqva Divina chính là ở ngoại hình, phần thiết kế đầy ấn tượng  thừa kế từ dòng Aqva Pour Homme nổi tiếng và lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai sang trọng rực rỡ như đó là một vật báu từ biển cả.

Bên cạnh đó, hương thơm của Aqva Divina cũng được BVLGARI chăm chút kĩ lưỡng dưới sự sáng tạo của Perfumer tài ba Alberto Morillas, đó là mùi hương đặc trưng gợi lên hình ảnh những vùng vịnh bình yên nồng nàn hương biển cả đầy nên thơ và lãng mạn. Tinh tế, thanh lịch là tất cả những gì mà bạn có thể nói về Aqva Divina, một cái tên rất đáng để bạn “rinh về” trong năm nay.

Những Chai Nước Hoa Mới HOT Nhất 2015 Các Nàng Nên Biết
Cặp đôi BVLGARI AQVA Pour Homme Và BVLGARI Aqva Divina với thiết kế độc đáo, tinh xảo.

2.ELIE SAAB RESORT

Nói về nước hoa mới hot nhất không thể bỏ qua Elie Saab Le Parfum. Thương hiệu Elie Saab vốn đã làm siêu lòng phái đẹp với những bộ sưu tâp couture không thể nào lộng lẫy hơn và nước hoa của thương hiệu này cũng được phái đẹp ưu ái không kém. Dù chỉ mới ra mắt dòng nước hoa đầu tiên là Elie Saab Le Parfum cách đây vài năm (2011) nhưng đã nhanh chóng trở thành 1 cái tên quen thuộc với những ai yêu thích nước hoa và Elie Saab Resort được xem như là một phiên bản mùa hè của dòng nước hoa Elie Saab Le Parfum.

Chắc chắn, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ dễ dàng bị mê hoặc vào thiết kế viên pha lê màu xanh lấp lánh và tỏa sáng dưới mọi góc nhìn vô cùng tinh tế. So với phiên bản đầu tiên thì Elie Saab Resort có hương thơm tươi mát và nhẹ nhàng hơn hằn với hoa cam, hoa nhài dịu dàng là mùi hương chủ đạo sẽ đưa tâm hồn bạn đến với cảm giác thư thái đầy mơ mộng như đắm chìm giữa một khu resort hoang vắng với cát trắng, biển xanh và nắng vàng. Mùa hè của bạn sẽ tuyệt vời hơn nếu có Elie Saab Resort.

Những Chai Nước Hoa Mới HOT Nhất 2015 Các Nàng Nên Biết
Elie Saab Resort sẽ khiến bạn say mê từ cái nhìn đầu tiên

3.CHANEL CHANCE EAU VIVE

Tiếp theo sự thành công của dòng nước hoa Chanel Chance, trong năm 2015 này Chanel cho ra mắt phiên bản mới nhất với tên gọi Chance Eau Vive. Đây là dòng nước hoa hướng đến đối tượng là các cô nàng trẻ trung và hiện đại nên có thể thấy mùi hương của Chance Eau Vive cũng mang phong cách rất tươi trẻ, sôi nổi.

Nếu như với Chance EDP còn khá nồng nàn thì với Chance Eau Vive lại nhẹ nhàng, dịu dàng hơn rất thích hợp cho mùa hè. Mùi hương chủ đạo là hoa nhài thơm ngát trên nền tươi mát của cam chanh kết hợp với xạ hương mang một chút gì đó rất gợi cảm, thanh lịch. Nếu bạn là một Fan trung thành của Chanel và đang có ý định thử một mùi hương mới để sử dụng thì chẳng có lý do gì để bạn không chọn Chanel Chance Eau Vive.

Những Chai Nước Hoa Mới HOT Nhất 2015 Các Nàng Nên Biết
Chanel Chance Eau Vive nhẹ nhàng và thanh tao

4.GUCCI BAMBOO

Năm 2013, thương hiệu Gucci đã giới thiệu bộ sưu tập phụ kiện thời trang Bamboo lấy cảm hứng từ cây tre phương Đông và tạo được tiếng vang lớn với giới Fashionista và thừ thắng xông lên, trong năm 2015 này Gucci đã cho ra mắt dòng nước hoa cho nữ mới – Gucci Bamboo khơi gợi về vẻ đẹp nữ tính, thanh mảnh của phương Đông kết hợp sự sang trọng, quyến rũ của phương Tây.

Sự sáng tạo đầy sành điệu này nhanh chóng chiếm được trái tim của tất cả phái đẹp trên toàn thế giới bằng hương thơm thanh lịch, sang trọng và quý phái của các loại hoa đầy nữ tính, cam bergamot và vani, hổ phách. Một điều đang tiếc là trong Gucci Bamboo lại không có nốt hương của tre như trong tên gọi nhưng đây cũng là một chai nước hoa rất hay ho mà bạn nên thử nếu đã lỡ trót yêu những gì mang hơi hướng phương Đông bí ẩn.

gc8
Gucci Bamboo – Một sáng tạo hài hòa mang âm hưởng Đông – Tây

5.LANCÔME TRESOR LA NUIT

Một lời khuyên cho bạn là rước về ngay cho mình Tresor La Nuit trong năm 2015 này và đặc biệt là mùa thu đông sẽ là cơ hội để Tresor La Nuit càng thêm tỏa sáng. Thiết kế của Lancôme Tresor La Nuit vô cùng độc đáo trong hình dáng một viên pha lê tím đen đầy huyền bí nhưng cũng rất nữ tính với chiếc nơ thắt dịu dàng ngay cổ chai.

Có lẽ sẽ không ngoa khi nói Tresor La Nuit là chai nước hoa mang đầy đủ tinh túy của Lancôme, đó là sự kết hợp giữa hương thơm ngọt ngào, nữ tính của Lancôme La Vie Est Belle, nét sang trọng, quý phái của Lancôme Tresor và chút quyến rũ, nồng nàn của Lancôme Tresor Midnight Rose.

Tính đến thời điểm này Tresor La Nuit thực sự là một “quả bom tấn” cho thị trường nước hoa năm 2015 và được xem là nước hoa mới hot nhất. Với sự hoàn hảo cả về nội dung lẫn hình thức cùng với chiến dịch quảng bá rầm rộ thì sẽ là một thiếu sót rất lớn bạn không một lần thử qua hươn thơm đầy gợi cảm này.

parfum4_zpsoq6cwbms
Lancôme Tresor La Nuit đang là dòng nước hoa đình đám trên khắp thế giới.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/