Trong thế giới nước hoa rộng lớn, có rất nhiều mùi hương nước hoa nữ quyến rũ và tuyệt vời, đây đều là những hương thơm mà bất kì chị em nào cũng mong muốn có trong tủ mỹ phẩm của mình. Hôm nay, Orchard.vn xin giới thiệu đến phái nữ những chai nước hoa sở hữu tông mùi quyến rũ nhất, qua đó có thể giúp mọi người dễ dàng tìm được sản phẩm mình yêu thích.

1. Chanel No.5

Những Chai Nước Hoa Quyến Rũ Nhất Cho Nữ
Đứng đầu trong danh sách nước hoa nữ quyến rũ chắc chắc không phải là cái tên nào khác ngoài Chanel No.5. Siêu phẩm của hãng Chanel đã khiến báo chí gần 100 năm nay tốn rất nhiều giấy mực về nó, một mùi hương mà chỉ cần nghe tên thì ai cũng hiểu được độ hot. Ra đời năm 1921 sau một thời gian dài nghiên cứu, nước hoa Chanel No.5 được chính tay bà Coco Chanel chọn và đặt tên bởi vì đối với bà, số 5 là con số may mắn.

Giới mộ điệu vẫn hay nói rằng, mùi hương No.5 tạo ra là một khái niệm vượt không gian, thời gian, kết quả của sự kết hợp giữa aldehyt, tinh dầu hoa cam, hoa ngọc lan tây, cam bergamot, chanh ở hương đầu, hương giữa dịu ngọt với hoa iris, gốc cây orris, hoa nhài, hoa chuông thung lũng, hoa hồng. Và cuối cùng là sự nồng cay pha chút trầm ấm từ hỗn hợp hổ phách, gỗ đàn hương, cây patchouli, xạ hương, cầy hương, vani, rêu biển, cỏ vetiver.

2. Dior J’adore

Những Chai Nước Hoa Quyến Rũ Nhất Cho Nữ
Trong tiếng Pháp, từ J’adore có nghĩa là tôi yêu, hay tôi thích, và đúng như ý nghĩa của từ này, Dior J’adore đã trở thành chai nước hoa được phái nữ cực kì yêu thích, nếu làm một phép so sánh, chắc chắn rằng, sức hút của nó chỉ thua Chanel No.5 một ít. Lý do để nó xuất hiện trong top nước hoa nữ quyến rũ này chính là vì mùi hương nó mang lại, một sự hòa trộn theo tỉ lệ cực chuẩn giữa hoa hồng, hoa nhài, hoa mộc lan, hoa huệ, xạ hương cùng một chút vani.

Từ đó tạo ra hương thơm không thể nào cưỡng lại. J’adore từ lâu vẫn được xem là đối thủ nặng ký nhất của No.5, nếu như Chanel vẫn ồn ào từng ngày thì với sự âm thầm nhưng chắc chắn, J’adore vẫn từng bước khẳng định vị thế riêng có của mình trong lòng các tín đồ nước hoa.

3. Marc Jacob Daisy Eau So Fresh Sorbet

Những Chai Nước Hoa Quyến Rũ Nhất Cho Nữ
Đây là thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm Daisy mà hãng Marc Jacob ra mắt lần đầu tiên năm 2007, Eau So Fresh Sorbet được trình làng vào năm 2015, tức sản phẩm này chỉ mới vừa được đưa ra thị trường trong năm nay. Tuy nhiên, sự quyến rũ nó tạo ra thì không có gì để bàn cãi, là đứa con của chuyên gia nước hoa tài danh Richard Herpin.

Các thành phần ở hương đầu là quýt, hoa táo và hoa sen. Hương giữa được cấu tạo từ hoa mộc lan, hoa nhài và hoa violet. Gỗ và xạ hương tinh tế hình thành ở hương cuối nước hoa. Mùi hương được tạo ra là một cảm xúc nhẹ nhàng nhưng đầy lôi cuốn, đặc biệt gỗ và xạ hương tạo nên cảm giác ấm áp ở cuối mùi hương, vì thế một khi đã vô tình bắt gặp, khó có ai có thể cưỡng lại sụ cuốn hút của nó.

4. Elizabeth Arden Red Door

nuoc-hoa-nu-quyen-ru-3
Red Door xứng đáng nằm trong danh sách nước hoa nữ quyến rũ bởi những gì mà nó mang lại cho phái nữ. Một hương thơm không quá hiện đại nhưng chứa đựng nét sang trọng và quý phái hoàn hảo. Cách cửa màu đỏ ấy biến mỗi cô gái tầm thương đều trở nên đặc biệt hơn, lôi cuốn hơn và đặc biệt là quyễn rũ không ngờ. Lấy cảm hứng từ Red Door Spa, hương thơm của nó được kết hợp từ sự sang trọng của hoa hồng đỏ, hoa nhài, hoa phong lan, cùng mật ông, hoa cam, gỗ tuyêt tùng. Chuyên gia Carlos Benaim chính là cha đẻ của tác phẩm này.

5. Burberry Body

nuoc-hoa-nu-quyen-ru-4
Một hương thơm tinh tế và nữ tính, đây là cảm nhận đầu tiên khi xịt Burberry Body, thế nhưng mùi hương ấy sẽ dần dần biến đổi gợi cảm không thể ngờ bởi đích đến cuối cùng của hãng Burberry là tạo ra một sản phẩm như thế, một chai nước hoa nữ quyến rũ nhất, tuyệt vời nhất. Hiện nay, chai nước hoa này đã có mặt trên 150 cửa hàng trải rộng khắp thế giới.

Để tăng thêm sức hút cho sản phẩm, Burberry quyết định mời thiên thần nội y nóng bỏng đồng thời là người thủ vai nữ chính trong Transformer 3 – người mẫu Rosie Huntington-Whitely làm đại diện hình ảnh và thực hiện bộ ảnh quảng cáo. Hương thơm của lá ngải đắng, đào và lan Nam Phi bắt đầu cho mùi hương mê đắm này. Tiếp đến là oa hồng và hoa diên vĩ ở hương giữa, hương cuối mang linh hồn của gỗ đàn hương, cashmerean, vani, xạ hương, hổ phách.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/