Tiếp nối sự thành công của các showroom đi trước, Orchard Perfumes&Cosmetics với tâm huyết của mình, mong muốn mang tới cảm giác hạnh phúc, khi mua sắm nước hoa và mỹ phẩm dành cho khách hàng. Orchard Perfumes&Cosmetics chính thức khai trương showroom thứ 4 tại địa chỉ 221 Võ văn Ngân, quận Thủ Đức, để mang lại không gian mua sắm thoải mái, tiện ích và thuận lợi hơn với khách hàng khu vực lân cận.

Có gì đặc biệt tại buổi lễ khai trương-Grand openning showroom 221 Võ văn Ngân, quận Thủ Đức. Đây không chỉ là buổi lễ khai trương đón chào cửa hàng mới, mà đây còn là một dịp tuyệt vời để Orchard gửi lời tri ân chân thành gửi đến quý đối tác, quý khách hàng đã luôn tin tưởng và cùng đồng hành với Orchard Perfumes & Cosmetics trong suốt 14 năm qua.

1/ 1000 Phần Quà Dành Cho 1000 Khách Hàng Đầu Tiên.

Là những người chốt đơn đầu tiên khi mua sắm tại Showroom 221 Võ Văn Ngân, với giá trị hóa đơn bất kỳ, khách hàng sẽ được gửi tặng Combo 2 sản phẩm vial rửa mặt và dưỡng da Bioderma. Với số lượng quà tặng siêu lớn, nên khách hàng cứ việc thoải mái đến trải nghiệm không gian mua sắm mới, còn việc tặng quà, cứ để Orchard Perfumes & Comestics lo. Tuy nhiên nhớ đến sớm để được tham gia các chương trình hấp dẫn và hưởng nhiều ưu đãi nhé.

(Khách hàng nhận quà tặng tại lễ khai trương showroom 349 Hoàng Văn Thụ, Phường 14, Quận Tân Bình)

Ngoài ra, Quý khách hàng còn được tặng 2 vial nước hoa cho tất cả các đơn hàng mua tại showroom 221 Võ Văn Ngân, ngày 26/4/2019.

2/ Ưu Đãi Mua 2 Nước Hoa Mini Chỉ 590k, 3 Mini 790k.

Cơ hội làm bộ sưu tập nước hoa của mình trở nên phong phú hơn bao giời hết, với ưu đãi cực kì hot. Chỉ với 590k bạn đã có ngay 2 lọ nước hoa mini yêu thích, và 790k cho bộ 3 nước hoa mini. Còn chần chờ gì mà không sắp xếp thời gian đến chung vui và hưởng ưu đãi thú vị này.

3/ Ưu Đãi Đến 49% Nước Hoa Và Mỹ Phẩm Và Hàng Ngàn Deal Hot Giá Đặc Biệt.

Nếu quý khách hàng không may bỏ lỡ những đợt giảm giá trước thì đừng vội tiếc, vì ngày khai trương showroom 221 Võ văn Ngân là cơ hội ngàn vàng để sở hữu nước hoa và mỹ phẩm với ưu đãi lên đến 49% và hàng ngàn Deal hot giá đặc biệt, siêu lớn chưa từng có tại Orchard đang chờ đón bạn.

4/ Đồng Giá Nước Hoa Và Mỹ Phẩm 199k, 299k, 399k,…

Mua nước hoa và mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng đình đám với các mức giá hấp dẫn hơn bao giời hết. chỉ từ 199k là quý khách hàng của Orchard đã có thể sở hữu ngay những lọ nước hoa yêu thích rồi đấy. Nghe có vẻ vô lý nhưng đúng là sự thật. Với Orchard, chơi lớn một lần để quý khách hàng có thể chung vui và tận hưởng hết mình cùng chúng tôi, chính là niềm hạnh phúc vô tận.

5/ Rút Thăm Trúng Thưởng Trực Tiếp Ngay Tại Lễ Khai Trương-Tổng Giá Trị Giải Thưởng Lên Tới 10 Triệu Đồng

Đặc biệt là Cơ hội trúng những phần quà tặng giá trị khi tham gia Lễ khai trương Showroom 221 Võ Văn Ngân trong thời gian từ 16:30 đến 18:00. Khách hàng đến tham quan Showroom 221 Võ Văn Ngân trong thời gian này sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng:

  • 1 Giải nhất: gift set D&G Light Blue với tổng trị giá 1.080.000 Vnd.

 

  • 2 Giải nhì: Bộ quà tặng L’Occitane trị giá 2.040.000 Vnd.

  • 3 Giải ba: Kem chống nắng Clarins trị giá 1.500.000 Vnd.

6/ Giảm Thêm Cho Thẻ Thành Viên Chỉ Duy Nhất Ngày Khai Trương 26/4/2019 Tại Showroom 221 Võ Văn Ngân

Qua 14 năm hoạt động, đi từ những con số không tròn trĩnh, để có được Orchard như ngày hôm nay. Một đều chắc chắn không thể nào phủ nhận đó là sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng, đặc biệt là những quý khách hàng thân thiết, đã chọn mặt gửi vàng, chọn Orchard là điểm đến mỗi khi cần một hương thơm mới, một vẻ đẹp rạng ngời hơn. Do đó, nhân dịp khai trương showroom 221, Khách hàng sở hữu thẻ thành viên Orchard sẽ được giảm thêm mức 5-7-10%, tùy vào loại thẻ.

Không chỉ vậy, Khách hàng có thẻ VIP PLATINUM khi đến tham quan và mua hàng ngày khai trương Showroom 221 võ văn ngân sẽ nhận được phần quà tri ân trị giá 560.000 Vnd. Phần quà như lời cảm ơn sâu sắc đến từ Orchard Perfumes & Comestics đến những vị khách quý đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi từ những ngày đầu thành lập và cùng ghi dấu những cột mốc cùng nhau.

7/ Soi Da Miễn Phí, Tư Vấn Tận Tình

Các chuyên viên tư vấn đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín Eucerin sẽ giúp soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sẽ được hiểu rõ thêm về tình trạng da cũng như những vấn đề cần giải quyết với làn da của mình. Được tư vấn sản phẩm phù hợp để có thể Điều trị những vấn đề da đang mắc phải, cũng như nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, đàn hồi và mướt mát hơn. Vừa được mua sản phẩm đảm bảo chất lượng, vừa được soi da và tư vấn miễn phí thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đội ngũ Orchard Perfumes&Cosmetics đã sẵn sàng cho ngày vui này, còn bạn thì sao? Chúng ta có hẹn với nhau ngày 24/4/2019 tại showroom 221 Võ văn Ngân, Quận Thủ Đức nhé.