Trong vòng vài năm trở lại đây, thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Và thậm chí còn tạo nên một cơn sốt trong giới skincare bởi chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm. Thật ra trước khi nổi danh tại thị trường Việt Nam, thì mỹ phẩm Paula’s Choice đã là một thương hiệu rất nổ tiếng thuộc TOP hàng đầu tại thị trường Mỹ, Canada đầy khó tính. Vì sao Paula’s Choice lại có thể tạo được sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng mạnh mẽ đến thế, cùng Orchard tìm hiểu ngay nhé.

CÂU CHUYỆN RA ĐỜI CỦA THƯƠNG HIỆU PAULA’S CHOICE

Paula’s Choice – “sự lựa chọn của Paula” nhưng chắc sẽ có rất nhiều bạn sẽ thắc mắc Paula ở đây là ai đúng không nào?

Paula ở đây chính là bà Paula Begoun là nhà sáng lập và nhà nghiên cứu đằng sau dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da Paula’s ChoiceChính Paula Begoun cũng đã từng có thời gian dài đấu tranh với mụn trứng cá & bệnh chàm với nhiều sản phẩm nhưng vẫn không có kết quả khả quan. Một lần vô tình đọc thanh phần trên các sản phẩm trị mụn đang dùng bà phát hiện trong đó có acetone (chất tẩy rửa sơn móng tay). Từ thời điểm đó  Paula Begoun bắt đầu đọc tất cả những nghiên cứu về chăm sóc da và đã hoàn toàn thay đổi được làn da của chính mình.

paulas-choice
Paula Bogun – người sáng lập thương hiệu Paula’s Choice

Sau những năm tháng đó, Paula Begoun muốn làm mọi thứ để có thể ngăn chặn người khác phải trải qua nỗi đau tương tự mình. Vì vây,bà  bắt đầu bắt tay vào viết sách và xuất hiện trên truyền hình và nói về sự thật về ngành công nghiệp mỹ phẩm. Mỗi một cuốn sách trong 20 cuốn sách tôi đã viết đều nhằm giúp tất cả những người phụ nữ hiểu rõ sự thật về từng dòng sản phẩm mà họ đang sử dụng nó tốt và không tốt ở điểm nào.

Bà là tác giả của 20 cuốn sách bán chạy nhất về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. Sách của bà đã bán được trên 2.5 triệu bản trên toàn thế giới, với những cuốn sách nổi tiếng như: “Don’t Go to the Cosmetics Counter Without Me”, “The Original Beauty Bible”, “Blue Eyeshadow Should Be Illegal”, “Don’t Go Shopping for Hair-Care Products Without Me”. Công việc của bà là một chuyên gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hoa Kỳ. Paula đã làm khách mời cho rất nhiều kênh truyền hình nổi tiếng như CNN, chương trình đàm thoại với Oprah, The today show, 20/20, Dateline NBC, The View và Dr. Oz…

51yffw7twsl-_sx310_bo1204203200_  don-t-go-to-the-cosmetics-counter-without-me-begoun-paula-9781877988233

about-paula-begoun
Paula Bogun đã có những tựa sách vô cùng bán chạy & xuất hiện rất nhiều trên các kênh truyền hình nổi tiếng thu hút hàng triệu độc giả, khán giả

Vào năm 1995, với sự yêu cầu của hàng ngàn độc giả, Paula Begoun đã quyêt định đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình, lấy tên là Paula’s Choice (Sự lựa chọn của Paula). Mỗi thành viên trong nhóm nghiên cứu của bà được đào tạo để đưa ra hàng ngàn nghiên cứu và phân tích một cách chân thực nhất về các công thức có trong mỹ phẩm, nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời và an toàn nhất đối với làn da.

CAM KẾT & NHỮNG KHÁC BIỆT CỦA PAULA’S CHOICE

Điểm khác biệt lớn nhất của Paula’s Choice so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường là tất cả các sản phẩm đều dựa trên những nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi với các thành phần trong công thức sản phẩm hoàn toàn có lợi và hiệu quả nhất cho làn da của bạn. Đó là điều mà không phải nhãn hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể mạnh dạn tuyên bố.

paulas-choice-resist-daily-moisturizer-ingredients-1024x386
Tất cả thành phần đều được thể hiện đầy đủ, rõ ràng & minh bạch trên thông tin sản phẩm của Paul’s Choice

Đặc điểm chung của các sản phẩm chăm sóc da của Paula’s Choice là sự tôn trọng tối đa sức khoẻ khách hàng, các sản phẩm đều được sản xuất với những thành phần tự nhiên, không có hoá chất, chất tạo mùi, tạo màu, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt với làn da Á Đông (trong đó có Việt Nam) vốn được đánh giá là mỏng manh và cần nhiều sự bảo vệ chu đáo hơn, do khu vực này nằm trong khí hậu nhiệt đới, sự thay đổi đột ngột của các loại hình thời tiết là nguyên nhân khiến da người Á Đông luôn gặp phải các vấn đề phức tạp trong khâu chăm sóc. Ngoài ra, Paula’s Choice luôn tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết về bảo vệ môi trường: vỏ sản phẩm, bao bì cũng như khâu vận chuyển đều là các sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường; không thử nghiệm sản phẩm trên động vật.

skin-care-routine-paulas-choice
Những sản phẩm của Paula’s Choice đã dần trở thành người bạn thân quen với phái đẹp & người tiêu dùng

maxresdefault

Phương châm và triết lý kinh doanh của Paula’s Choice là mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng trong từng sản phẩm của khách hàng. Những đánh giá và kiến thức mà Paula Begoun mang lại đã giúp hàng triệu phụ nữ trên khắp thể giới đã có được những sự lựa chọn sáng suốt và thông minh khi tìm mua sản phẩm cho mình. Điều minh chứng hoàn hảo nhất cho tất cả chính là sự tin tưởng của người dùng & vị trí bán chạy hàng đầu của Paula’s Choice trên tất cả các thị trường trên thế giới, đặc biệt là Mỹ và Canada.

NHỮNG SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA PAULA’S CHOICE

Một trong những thành công lớn nhất của Paula’s Choice chính là những sản phẩm được mang tính “cách mạng” đối với làn da chỉ sau vài tháng sử dụng. Bất kể bạn đang gặp vấn đề gì về da thì những sản phẩm này đều có khả năng hỗ trợ & điều trị để bạn có thể sở hữu được làn da khỏe đẹp hơn. Các sản phẩm mà Orchard muốn kể đến đó chính là:

Dung dịch tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting BHA 2% Liquid: đây được xem là siêu phẩm trong điều trị da sần sùi do mụn ẩn dưới da gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Tác dụng loại bỏ da chết cả trên bề mặt da và cả sâu bên trong lỗ chân lông. Công thức dạng lỏng mỏng nhẹ thích hợp cho mọi loại da với thành phần chứa Acid Salicylic giúp chống khuẩn, làm mờ các vết thâm và giảm dần mụn đầu đen.

 

(Hiệu quả làm sạch lỗ chân lông & trị mụn của sản phẩm 2% BHA Skin Perfecting Liquid)

Tinh chất trị thâm nám Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment: Sản phẩm được đặc chế để làm mờ vết nám sâu, tàn nhang, eczema, nếp nhăn, da ửng đỏ, da nhạy cảm, cho da đều màu và chống lại những tác nhân gây lão hóa trên da, làm mịn và săn chắc da bằng cách thúc đẩy tái tạo tế bào và kích thích sản xuất collagen. Có thể nói, mọi vấn đề về lão hóa da đều có thể được cải thiện với sản phẩm này mà không hề gây kích ứng.

(Clinical Retinol 1% Treatment – sản phẩm điều trị tất cả vấn đề về lão hóa da)

Tinh chất chống lão hóa làm sáng da Resist C15 Super Booster: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin C, vitamin E và peptide kích thích sản sinh collagen, tăng cường bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, nếp nhăn.  Nhanh chóng làm sáng da, giảm nám, đốm nâu cải thiện các nếp nhăn dưới da và các vùng da không đều màu. Sản phẩm độc đáo bởi vì bạn có thể dùng riêng hoặc kết hợp chung với các sản phẩm dưỡng da khác mà bạn yêu thích

Hiện tại, các sản phẩm của thương hiệu Paula’s Choice đã chính thức được phân phối tại hệ thống showroom của Orchard Perfumes & Cosmetics nên bạn đã hoàn toàn có thể  mua sắm những sản phẩm hoàn toàn chính hãng, đảm bảo chất lượng của Paula’s Choice một cách dễ dàng & nhanh chóng nhất.

paulas-choice-skincare-3-1
Làn da mơ ước của bạn chính là bắt đầu từ đây

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY