Cuối năm cũng là mùa lễ hội, bạn chờ đón điều gì để nổi bật và khác biệt so với đám đông?

Orchard Perfumes & Cosmetics giới thiệu cùng bạn những mùi hương nước hoa đươc mong đợi để tạo độ thu hút nhất cuối năm 2018

 

1. Tom Ford Lost Cherry 

Tom Ford Lost Cherry là hương thơm được kết hợp từ hoa và vị ngọt từ rượu anh đào, mãnh liệt và táo bạo; là một nét mới từ phiên bản hạnh nhân và gỗ; là sự phá cách từ Griotte, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và đậu tonka rang. Mở đầu là sự hấp dẫn của kẹo ngọt; kế đến là mùi hương cổ điển từ quả anh đào cùng một chút “gắt” của hạnh nhân; và kết thúc bởi Peru Balsam và đậu tonka rang. Cùng với thiết kế chai thanh lịch, và màu sắc đằm thắm, hương thơm đặc sắc, chắc hẳn Tom Ford Lost Cherry sẽ trở thành một trong những Top nước hoa hút hàng vào cuối năm nay.

 

2. Chanel No°5 Red Editions

Chanel No°5 đã quá quen thuộc như mùi hương cổ điển xuyên không gian, vượt thời gian. Chanel No°5 Red Editions thiết kế chai thủy tinh pha lê màu đỏ thẫm hoặc pha lê mới. Theo Mademoiselle. “Màu gì có thể được kết hợp với sức mạnh của No 5, biểu tượng của một linh hồn tầm nhìn? – Màu đỏ, màu sắc của cuộc sống, màu máu “. Màu đỏ luôn là biểu tượng quyền lực nữ tính và quyến rũ. Chai đỏ như các loại rượu vang tô điểm 100 chai L’Eeau Eau de Toilette và N ° 5 Eau de Parfum, trong khi các Baccarat màu thi chỉ có 55 chai 900 ml.

 

3. Paco Rabanne Pure XS For Her

Sau thành công của phiên bản Paco Rabanne Pure XS cho nam năm ngoái, phiên bản nữ được công bố mô tả là hoang dã và rất khiêu khích. Đối với hương nam, ví như những cánh rừng hoang dã trên praline spiced, thì đối với nữ, hoa hồng ma thuật ướt đẫm trong vani đen. Paco Rabanne Pure XS For Her dành cho cô là bản ngã khiêu khích khốc liệt và hoang dại không được đặt tên nhưng vẫn tinh tế chừng mực với sự hấp dẫn giới tính.

 

4. Yves Saint Laurent Black Opium và Mon Paris Gold Attraction Editions

Yves Saint Laurent phát hành các phiên bản giới hạn mới dành riêng cho mùa lễ hội 2018 là Yves Saint Laurent Black Opium Mon Paris Gold Attraction Editions. Các loại nước hoa Black OpiumMon Paris được khoác bao bì mới làm nổi bật sự quyến rũ và lung linh.

Zoë Kravitz là gương mặt mới của Black Opium với hương thơm hành phần ấm áp và ngọt ngào của nó được thực hiện để chứng minh “tinh thần đá quyến rũ” của thế hệ mới. Quýt xanh và lê, hoa trắng của cam và hoa nhài, cà phê, tuyết tùng, hoắc hương, và vani cùng nhau tạo nên một mùi hương mạnh mẽ, trẻ trung, và xu hướng.

Mùi hương chypre lấp lánh, màu trắng trái cây từ Yves Saint Laurent, lấy cảm hứng từ Paris là thành phố lãng mạn, giờ đã có trong chai Mon Paris Gold Attraction Edition được lấy cảm hứng từ nét quyến rũ hiện đại và phong cách thời trang cao cấp của người phụ nữ. Hạt tiêu hồng và lê, hoa trắng kỳ lạ của datura, xạ hương màu trắng kem và hoắc hương nhằm mục đích gợi lên một chuyến đi đầy nhiệt huyết và khó quên đến Paris và câu chuyện tình yêu đã xảy ra ở đó.

 

5. Montblanc Explorer

“Từ Nam Phi đến Haiti, Ý, Đức hoặc Indonesia, Montblanc Explorer mời những người khám phá trải nghiệm trên một hành trình tuyệt vời, tạo cho họ cơ hội khám phá những thành phần và phương pháp sản xuất hiếm nhất kết hợp với sự khéo léo từ công nghệ mới nhất.” Hương thơm Montblanc Explorer được công bố là nét độc đáo bằng gỗ-thơm, kết hợp tinh chất của cam bergamot từ Ý, cỏ vetiver từ Haiti và hoắc hương từ Indonesia

 

6.  Versace Eros Flame

Versace Eros Flame đi theo hướng đặc biệt với cam quýt, cay, gỗ và các tông màu hổ phách, được mô tả là “lạnh và nóng, ngọt và cay, ánh sáng và bóng tối”. Versace Eros Flame được ví như một trong những tương phản; với hương đầu là cam quýt Ý, hạt tiêu đen và hương thảo; pepperwood, geranium và rose facets nằm ở trung tâm, trước một nền gỗ ấm áp, pha trộn với tonka và vani. Versace Eros Flame dựa trên sự diễn giải tình yêu nồng nàn.

 

7. Le Labo Tonka 25

Sau sự ra mắt của Thé Noir 29 năm 2015, Le Labo hiện đang tung ra mùi hương mới nhất của mình, Le Labo Tonka 25, vào cuối năm 2018. Gỗ và đậu tonka có một cái ôm sẫm màu và gợi cảm; gây nghiện với vị ngọt của vani; cùng vị cam nồng và gỗ tuyết tùng độc đáo, nhựa styrax và xạ hương. Tất cả tạo nên Le Labo Tonka 25 có sắc nét riêng biệt và cá tính.

 

8. Mugler Alien We Are All Alien

Với những hương nổi tiếng của hoa nhài, cashmere vàng, gỗ vàng và hổ phách như các phiên bản trước, nhưng Mugler Alien We Are All Alien với phiên bản chai đầy màu sắc một cách đặc biệt. Mỗi chai đầu có sự khác biệt bởi sự pha trộn 5 màu sắc. Màu tím – quyến rũ, làm dịu và đánh thức sức mạnh; Màu hồng – tượng trưng cho sự yên tĩnh và mềm mại, lạc quan và dịu dàng; Orange – là viết tắt của hy vọng và khoan dung; Màu xanh lá cây – bình tĩnh và thư giãn; Màu xanh – mô tả nội tâm và gọi phản chiếu.

 

Với những gợi ý trên, Orchard Perfumes & Cosmetics chúc bạn tìm được mùi hương ưng ý và độc đáo nhất để luôn được tỏa sáng trong mùa lễ hội này.