Ngày nay khi nhu cầu thể hiện phong cách, cá tính của các bạn teen đang ở lứa tuổi học sinh – sinh viên (HSSV) đang ngày càng tăng cao thì nước hoa cũng dần trở thành một sản phẩm quen thuộc không còn quá xa lạ nữa. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn nghĩ rằng phải chi thật nhiều tiền mới có được những chai nước hoa xịn và chất lượng. Điều này chỉ đúng một phần bởi vì vẫn không thiếu nhiều sự lựa chọn cực kỳ tốt dành cho các bạn trẻ mà chi phí bỏ ra hoàn toàn có thể chấp nhận, nếu không muốn nói là khá rẻ so với chất lượng mà bạn nhận được, Orchard sẽ gợi ý ngay cho bạn nhé!

ragazzi_giardino

DNM_LP_CAR_UNI_02b

NƯỚC HOA CALVIN KLEIN

Calvin Klein là một thương hiệu thời trang Mỹ nổi tiếng với phong cách  vô cùng trẻ trung, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng, chính vì thế mà nước hoa của Calvin Klein xứng đáng là cái tên để các bạn trẻ nên nghĩ ngay đến đầu tiên vì vừa hợp với xu hướng chung của giới trẻ mà giá lại không quá đắt. Thật vậy, chỉ cần có trong tay khoảng 800.000đ là bạn đã có thể sở hữu 1 trong 2 loại nước hoa đình đám và bán chạy nhất của hãng là CK OneCK Be với dung tích full size 100ml. Đây là 2 mùi hương cực kỳ dễ dùng dành cho cả nam và nữ, bạn hoàn toàn có thể dùng đi học hàng ngày với 2 hương thơm dễ chịu nhưng cũng không kém phần cá tính này. Ngoài ra, trong tầm mức giá chỉ khoảng trên dưới 1.000.000đ thì bạn đã có  thêm nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với từng cá tình của mình có thể kể đến như CK Free Men, CK Eternity, CK Euphoria Men dành cho các bạn nam hay CK IN2U For Her, CK Beauty, CK Euphoria dành cho các bạn nữ.

445ce372de7b804edc563e170eb7ca4f_b1PiBMUOcT9
CK One – CK Be bộ đôi nước hoa giá rẻ của Calvin Klein cực hợp với HSSV

CK-IN2U-Him-1-11

NƯỚC HOA DAVIDOFF 

Nhắc đến thương hiệu Davidoff thì phải kể ngay đến dòng nước hoa Cool Water cực kỳ kinh điển của hãng có cả 2 phiên bản dành riêng cho nam và nữ. Như chính tên gọi, hương thơm mát lạnh như dòng nước của loại nước hoa này sẽ giúp bạn nhanh chóng xua đi cảm giác căng thẳng mệt mỏi trong quá trình học tập và khơi dậy tinh thần sảng khoái, nhất là vào mùa hè. Davidoff Cool Water For Men dành cho nam với hương thơm đặc trưng của hoa oải hương, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng. Bên cạnh đó thì Cool Water For Woman dành cho nữ với mùi hương hoa trái ngọt mát sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Tất nhiên, để lọt vào danh sách này thì cả 2 cũng đều có mức giá vô cùng dễ chịu chỉ khoảng 1.000.000đ cho dung tích lớn nhất là 100ml (Cool Water For Woman) và 125ml (Davidoff Cool Water For Men.

ensogo-cool-water

NƯỚC HOA GRES

Thương hiệu Gres có vẻ còn rất lạ lẫm đối với người dùng Việt Nam nhưng thật ra đây lại là một thương hiệu nước hoa khá lâu đời ở Pháp nổi tiếng bởi mức giá vô cùng bình dân mà chất lượng thì lại vô cùng đáng giá, đặc biệt là những mùi hương dành cho nữ. Gres Cabotine De GresCabotine Rose sẽ là hai ứng cử viên sáng giá dành cho các bạn nữ HSSV yêu thích mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng, tinh tế vừa có sự sang trọng mà không hề quá già dặn. Nếu bạn thích nước hoa Pháp cùng với thiết kế chai đẹp và nữ tính, khả năng giữ mùi vừa phải chỉ với mức giá khoảng 800.000đ cho một chai full size 100ml thì chắc chắn đây là sự lựa chọn đáng giá dành cho bạn.

IMG_0243 (2)

NƯỚC HOA GUESS

Tiếp tục là một thương hiệu từ Mỹ, Guess đang dần chiếm lấy sự ưu ái với giới trẻ bởi những dòng nước hoa mang phong cách trẻ khỏe, năng động xen lẫn với một chút bụi bặm cá tính. Chính vì định hướng phong cách và xu hướng như thế nên Guess chẳng cần phải quảng bá rầm rộ những sản phẩm của mình mà vẫn chiều lòng được đối tượng thanh niên trẻ, phải chăng vì thế mà kéo theo giá thành cho những dòng nước hoa của Guess không quá cao nên vô cùng hấp dẫn với các bạn HSSV?

profumi-guess-night-uomo-girl-bell-donna

Thật vậy, bằng chứng là chỉ cần có trong tay khoảng 700.000đ – 1.000.000đ là bạn đã có thể rước về cho mình một chai nước hoa của Guess với dung tích 75ml-100ml, tất nhiên là với các dung tích nhỏ thì giá lại càng thấp hơn. Guess Women, Guess Girl, Guess Girl Belle là những gợi ý dành cho các bạn nữ, còn với các bạn nam thì có thể chọn GGuess Man, Guess Seductive Homme, Guess Seductive Homme Blue, tất cả đều là những mùi hương được yêu thích nhất của Guess đấy!

guess-girl-perfume08

لرائحة نظيفة ومنعشة عند ذهابك لممارسة الرياضة

NƯỚC HOA TOMMY HILFIGER

Nếu bạn thích những mùi hương nhẹ nhàng, thoải mái mang phong cách khá Tây thì không nên bỏ qua Tommy Hilfiger, đây là dòng nước hoa rất được nhiều các bạn HSSV ưa chuộng ở Mỹ vì hương thơm đơn giản, gần gũi mà giá thành lại cũng rất dễ chịu. May mắn là những mùi hương của Tommy Hilfiger đều khá hợp với thời tiết nóng nực ở Việt Nam nên cũng sớm trở thành sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, trong đó nổi bật nhất là bộ đôi Tommy Boy và Tommy Boy. Cả 2 mùi hương này đều không quá cầu kỳ và nồng gắt vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong môi trường học đường dù là mùa nào trong năm.

tommy-hilfiger-fragrance-3 tumblr_nmco4xPlRd1u1hnk3o1_500

NƯỚC HOA BVLGARI

Trong danh sách này thì có lẽ BVLGARI sẽ là thương hiệu khiến bạn phải ngạc nhiên nhất bởi với số tiền bạn bỏ ra thì thật sự đây là một quả hời, nhất là đối với các bạn HSSV thì tất cả chi tiêu đều phải tính toán sao cho tiết kiệm nhất. Bạn sẽ không thể tin được chỉ trong mức khoảng 1.000.000đ bạn đã có thể sở hữu những cái tên đình đám luôn năm trong Top Best Seller của thương hiệu này như Bvlgari Aqva Pour Homme vô cùng nam tính, mạnh mẽ hay Bvlgari Omnia Amethyste đầy quyến rũ và nữ tính. Có thể nói trong tầm giá này thì BVLGARI dường như là vô đối, từ thiết kế, chất lượng mùi hương hay cả độ bám tỏa đều sẽ luôn vượt xa ngoài sức mong đợi của bạn.

3762539284_a1641b5458_z

9757
9757

NƯỚC HOA LOLITA LEMPICKA

Với các bạn nữ thì chắc sẽ không có bàn cãi gì về độ nổi tiếng của những quả táo tím đến từ thương hiệu lolita lempicka phải không nào? Chưa bàn đến mùi hương, chỉ ngay từ thiết kế long lanh và độc đáo đó cũng đủ làm xiêu lòng biết bao cô gái trẻ. Còn khi đã cảm nhận đến lớp hương nồng nàn, dịu dàng pha lẫn chút bí ẩn của Lolita Lempicka For Women thì cho dù bạn có khó tính đến đâu cũng sẽ bị chinh phục ngay một cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn sẽ phải choáng ngợp trước khả năng bám tỏa loại nước hoa này nên sẽ thích hợp với những buổi tiệc hay đi chơi với bạn bè. Với mức giá trong tầm khoảng 1.000.000đ cho 100ml sẽ rất là lâu để bạn có thể dùng hết một lọ này đấy nhé vì mỗi lầ bạn chỉ cần một ít là có thể tỏa hương ngào ngạt rồi đấy, quá ư là tuyệt vời với túi tiền của HSSV rồi bạn nhỉ!

 

lolitalempicka

Orchard hy vọng với những gợi ý trên các bạn sẽ chọn lựa được cho mình những mùi hương ưng ý phù hợp với môi trường học tập và tính cách riêng của bạn mà vẫn tiết  kiệm được tối đa chi phí, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ, các bạn HSSV.