Bvlgari là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm sang trọng cao cấp của Ý được thành lập bởi Sotirios Voulgaris năm 1884.Với sự giúp sức của con trai, cửa hàng đầu tiên của ông ở Via dei Condotti chính thức hoạt động vào năm 1905. Ngày nay, thương hiệu Bvlgari có khoảng 300 cửa hàng trên toàn thế giới.Ban đầu, Bvlgari nổi tiếng về những bộ trang sức cao cấp tuyệt đẹp. Sau đó, thương hiệu mở rộng kinh doanh sang đồng hồ, phụ kiện, túi xách và nước hoa. Hiện tại hãng Bvlgari có hơn 50 loại nước hoa, những dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1992 và những dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường từ năm 2015. Nước hoa Omnia đang là đại diện cho nước hoa Bvlgari khi mang vẻ ngoài đẹp như một món trang sức cao cấp.  hương thơm tươi trẻ vơi từng phiên bản là một nốt hương khác nhau. Phiên bản đầu tiên ra đời năm 2003 đã nhanh chóng gây tiêng vang trên thị trường nước hoa. Hãng Bvlgari nhận định được thành công của dòng nước hoa này nên đã cho ra đời những dòng tiếp theo thuộc bộ sưu tập Omnia. Cùng Orchard điểm tên những dòng nước hoa Omnia hot nhất thị trường hiện nay đến từ thương hiệu này nhé.

 

Giftset-Bvlgari-Omnia-Collection-5pcs-x15ml-NuocHoa4U-7395-2-14
Bộ sưu tập Bvlgari Omnia

15d15d895c12a2268256417480148f26

Bvlgari Omnia Crystalline

Mang mùi hương nhẹ nhàng tươi mát nhưng vẫn gợi cảm. Lớp hương đầu mang mùi hương trái cây của quả lê. Khi lớp hương đầu phai dần đi, những mùi hương còn hiện hữu sẽ là hương gỗ cùng với hương xanh phảng phất và mùi hương trà trắng. Lúc này, hương gỗ sẽ nồng hơn và sâu hơn khép lại một chuỗi hương thơm tươi mát nhưng gợi cảm.

bulgari-omnia OMNIA CRYSTALLINE EDP A3

Bvlgari Omnia Amethyste

Là hương thơm thứ ba trong chuỗi phiên bản Omnia, bản chất của Bvlgari Omnia Amethyste là sự quý phái thanh lịch của loài hoa Iris huyền thoại. Bắt đầu là sự thanh khiết của bưởi hồng, nồng nàn hương giữa hoa Iris và những đóa hồng Bulgari, hương cuối là sự ấm áp, trầm lắng của gỗ solar. Tất cả sẽ tạo nên một vẻ quyến rũ, ấm áp khó lòng cưỡng lại được.

BulgariOmniaAmethyste2007enanglr-v-compressed
Bvlgari Omnia Amethyste

Bvlgari Omnia Coral

Bvlgari Omnia Coral  là sự bùng nổ đầy màu sắc của hương trái cây dịu ngọt cùng các loài hoa. Hương thơm của Omnia Coral làm gợi nhớ đến vẻ đẹp của anh mặt trời rực rỡ với những nốt hương tươi sáng và tràn đầy sức sống.mở đầu với hương thơm tươi mát được chiết xuất từ cam bergamot, quả Goji berries, cánh hoa dâm bụt, tinh chất hoa loa kèn, quả lựu và hương gỗ táo. Tất cả sẽ tạo nên một vẻ tươi trẻ, tinh tế khó lòng cưỡng lại được. Có thể nói đây là một sự kết hợp hoàn hảo và tạo dấu ấn của Bvlgari khi lần đầu tiên kết hợp giữa hương hoa và trái cây theo một cách rất riêng.

000001_OmniaCoralPACK_A3_USB.tif
Bvlgari Omnia Coral

 

Bvlgari Omnia India Garnet

2014 thương hiệu Bvlgari bổ sung vào bộ sưu tập Omnia một ấn phẩm mới – Bvlgari Omnia India Garnet. Nước hoa Bvlgari Omnia Indian Garnet sở hữu hương thơm đầy cá tính, đặc biệt phù hợp với những người phụ nữ hiện đại. Sản phẩm chứa thành phần chủ yếu là hương cam, quýt, hổ phách,… tất cả tạo nên một bức tranh đặc sắc về một hương thơm thần bí.

BVLGARI-Omnia-Indian-Garnet-EDT-40ml-600x600
Bvlgari Omnia India Garnet

Bvlgari Omnia Paraiba

Năm 2015 Bvlgari tung ra thị trường dòng nước hoa mới nhất trong bộ sưu tập Omnia mang tên viên đá quý thứ hai tại Brazil – Bvlgari Omnia Paraiba .mang màu xanh ngọc bích đặc trưng vùng Amazon hoang dã, Hương thơm của nó cũng vì đó mà mang đậm vị của hoa quả và rừng già Nam Mỹ.

 

o.34900
Bvlgari Omnia Paraiba