Những thỏi son Tom Ford vẫn luôn là niềm khao khát cháy bỏng với mọi cô gái. Đây dường như là thương hiệu luôn đem đến sự thõa mãn đỉnh cao nhất với bất cứ tín đồ son môi nào. Với giá thành đắt đỏ đáng giá cho đẳng cấp của thương hiệu Tom Ford nên chắc chắn phái đẹp cũng sẽ vô cùng đắn đo suy nghĩ. Vậy nên nếu nàng có ý định rước về cho mình một thỏi son thì hãy để ý ngay đến 3 dòng son với các bảng màu son Tom Ford đẹp và đỉnh nhất dưới đây nhé!

Những Dòng Son Tom Ford Đẹp Nhất Đáng Sở Hữu

TOM FORD LIP COLOR VÀ TOM FOR LIP COLOR MATTE

Đứng đầu danh sách thì không có gì xa lạ, đây là 2 dòng son đỉnh cao mang đến danh tiếng lẫy lừng cho thương hiệu Tom Ford tỏa sáng trên khắp thế giới. Những thỏi son của cả 2 dòng này đều mang vẻ đẹp có ma lực hút hồn một nửa thế giới với vỏ son vuông đen tuyền chất lừ. Cầm thỏi son ấy trên tay các cô gái như trở nên đầy quyền lực với chính cá tính của mình.

Những Dòng Son Tom Ford Đẹp Nhất Đáng Sở Hữu

Chất son của Tom Ford Lip Color Matte

Nếu như dòng son Tom Ford Lip Color Matte mang chất son lì thời thượng được mọi cô gái tôn sùng. Thì Với dòng son Tom Ford Lip Color lại là chất son velvet sang chảnh cho bờ môi đẹp tựa như nhung.

Tuy nhiên, dù là chất son dạng nào đi chăng nữa thì cả Tom Ford Lip Color Matte và Tom Ford Lip Color vẫn đều có màn trình diễn vô cùng thuyết phục với bờ môi của phái đẹp. Bởi ưu điểm màu son lên chuẩn xác không bị loang lỗ. Độ ẩm vừa phải giúp môi trông luôn đầy đặn mềm mại không hề gây khô môi dù có là dạng son lì đi chăng nữa.

Những Dòng Son Tom Ford Đẹp Nhất Đáng Sở Hữu
Tom Ford Lip Color Matte là dòng son lì thời thượng
Những Dòng Son Tom Ford Đẹp Nhất Đáng Sở Hữu
Dòng son Tom Ford Lip Color chất son dạng satin mượt mà

Bảng màu son

Tùy vào sở thích mà nàng có thể chọn cho mình chất son ưng ý của 1 trong 2 dòng son này. Tuy nhiên với Tom Ford Lip Color thì có ưu thế là bảng màu son vô cùng đa dạng với hơn 50 màu đa dạng thỏa sức cho bạn lựa chọn. Từ màu trung tính, nhẹ nhàng nhất cho đến những màu cá tính nhất.

Trong khi đó dòng son Tom Ford Lip Color Matte ít ỏi hơn chỉ bằng 1/2 so với dòng Tom Ford Lip Color. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì các màu son của dòng này đều thuộc hàng chất và vô cùng thời thượng. Màu nào cũng cực đẹp mê mẩn luôn nhé!

Những Dòng Son Tom Ford Đẹp Nhất Đáng Sở Hữu

Những Dòng Son Tom Ford Đẹp Nhất Đáng Sở Hữu

Những màu son được yêu thích nhất của dòng Tom Ford Lip Color bạn nên tham khảo:

9 True Coral (hồng san hô), 8 Flamingo ( màu hồng hạc ), 15 Wild Ginger ( đỏ cam ), 10 Cherry Lush ( hồng mận ), 73 Vermilionaire ( đỏ cam ), 75 Jasmin Rouge ( đỏ hồng ), 85 Foxfire ( cam đỏ )…

Những Dòng Son Tom Ford Đẹp Nhất Đáng Sở Hữu
Tom Ford Lip Color 09 True Coral
Những Dòng Son Tom Ford Đẹp Nhất Đáng Sở Hữu
Tom Ford Lip Color 15 Wild Ginger
Những Dòng Son Tom Ford Đẹp Nhất Đáng Sở Hữu
Tom Ford Lip Color 10 Cherry Lush

Những màu son được yêu thích nhất của dòng Tom Ford Lip Color Matte bạn nên tham khảo:

09 First Time ( màu hồng da ), 06 Flame ( đỏ cam ), 05 Plum Lush ( hồng tím mận ), 07 Ruby Rush ( đỏ hồng ruby ), 08 Velvet Cherry ( đỏ cherry ), 36 Perfect Kiss ( hồng tươi ), 04 Pussy Cat ( hồng đất nude )…

Tom Ford Lip Color Matte 09 First time
Tom Ford Lip Color Matte 07 Ruby Rush
Tom Ford Lip Color Matte 06 Flame
Tom Ford Lip Color Matte 08 Velvet Cherry
Tom Ford Lip Color Matte 04 Pussy Cat

Bạn có thể tham khảo thêm review chỉ tiết 2 dòng son này tại bài viết sau đây nhé:

REVIEW/ Đánh Giá Son Tom Ford (Lip Color/ Lip Color Matte)

TOM FORD ULTRA – RICH LIP COLOR

Nữ tính hơn, mềm mại hơn và tươi sáng hơn các dòng son vỏ đen, nếu như Tom Ford Lip Color Matte và Tom Ford Lip Color được ví von như những nữ hoàng thì dòng Tom Ford Ultra – Rich Lip Color với sắc trắng tinh khôi kết hợp cùng những đường viền màu gold lộng lẫy thì đích thực đây là vẻ đẹp của những thiên thần.

Tom Ford Ultra – Rich Lip Color

Ưu điểm của dòng son Ultra – Rich Lip Color

Như chính tên gọi Ultra – Rich Lip Color, đây chính là dòng son với độ dưỡng ẩm tuyệt vời nhất từ Tom Ford. Dành cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp của một đôi môi căng mọng với các thành phần chất từ thiên nhiên như dầu jojoba.

Ưu điểm của dòng son này chính là độ che phủ tốt. Dù là chất son khá mỏng nhưng vẫn mỏng nhẹ không bết dính, dễ dàng che đi khuyết điểm hay những rãnh vân môi.

Chất son của dòng Tom Ford Ultra – Rich Lip Color đem lại hiệu ứng màu sắc rực rỡ và phản chiếu ánh sáng. Đem lại đôi môi sống động cùng bảng màu sắc đặc biệt tươi sáng sẽ càng tôn lên sức sống và sự rạng rỡ cho nhan sắc các bạn. Nên có thể nói Tom Ford Ultra – Rich Lip Color sinh ra là để dành cho mùa Hè và giúp các nàng chăm sóc môi vào mùa Đông.

Ưu điểm của dòng son này chính là độ che phủ tốt dù là chất son khá mỏng nhưng vẫn mỏng nhẹ không bết dính
Chất son của dòng Tom Ford Ultra – Rich Lip Color đem lại hiệu ứng màu sắc rực rỡ và phản chiếu ánh sáng

Bảng màu son Tom Ford Ultra – Rich Lip Color

Do đặc tính của dòng son nhiều dưỡng nên Tom Ford Ultra – Rich Lip Color vẫn có điểm hạn chế là độ lên màu tự nhiên chứ không đậm màu ngay như chất son lì. Và độ bám màu cũng sẽ hạn chế. Tuy nhiên so với những chất son tương tự của thương hiệu khác thì đẳng cấp của Tom Ford vẫn vô cùng vượt trội hơn hẳn.

Dòng son Tom Ford Ultra – Rich Lip Color hiện tại có tất cả 6 màu, trong đó nổi bật và được ưa chuộng nhất là các màu 05 Solar Affair ( hồng cam sữa ), 03 Le Mepris ( hồng tươi ), 04 Aphrodite ( hồng Fuschia )…

Tom Ford Ultra – Rich Lip Color 05 Solar Affair

TOM FOR LIQUID MATTE LIP LACQUER

Trong cơn sốt xu hướng son kem lì đang tung hoành, chắc chắn Tom Ford không thể nào làm ngơ và tung ra siêu phẩm hút khách với tên gọi Liqud Matte Lip Lacquer. Sự kết hợp giữa cái tên Tom Ford cùng chất son kem lì cũng đủ khiến chị em đắm đuối không lối thoát, bạn sẽ không thấy nhiều chiến dịch quảng bá hay PR của dòng sản phẩm này nhiều đâu bởi vì thực tế là dòng son này luôn cháy hàng liên tục khắp nơi đấy!

SON TOM FOR LIQUID MATTE LIP LACQUER

 

Ưu điểm của son Tom Ford Liqud Matte Lip Lacquer

Tom Ford Liqud Matte Lip Lacquer mang thiết kế tuyệt đẹp như một siêu mẫu quốc tế, không cầu kỳ chỉ là thỏi son dạng ống thanh mảnh màu nâu tối và gold để lộ một chút màu son bên trong, chỉ thế thôi cũng đủ làm lu mờ trái tim của các tín đồ son kem điều đó càng khẳng định đẳng cấp thiết kế từ thương hiệu xa xỉ này. Cầm em ấy trên tay có khác nào bạn đang sở hữu cho mình một quyền trượng của sự sang chảnh.

Tom Ford Liqud Matte Lip Lacquer mang thiết kế tuyệt đẹp như một siêu mẫu quốc tế

Chất son Tom Ford Liqud Matte Lip Lacquer

Chất son của dòng Tom Ford Liqud Matte Lip Lacquer khá sệt nhưng cực kỳ mướt trên môi để bạn dễ dàng điều chỉnh và đi những đường viền sắc nét. Màu son lên đậm và chuẩn ngay từ đường lướt đầu tiên, khi cố định màu son sẽ chuyển thành dạng lì nhưng không hề gây khô môi, vẫn có độ ẩm và mướt môi nhất định, độ lì thì sẽ nhỉnh hơn so với dòng son thỏi Tom Ford Lip Color Matte một chút. Đặc biệt độ giữ màu của dòng son này phải nói là cực đỉnh lên đến 8h, nếu bạn có ăn uống nhiều thì lớp son vẫn phai ít đi một cách đều chứ không bị loang lỗ đâu nhé.

Đặc biệt độ giữ màu của dòng son này phải nói là cực đỉnh lên đến 8h

Bảng màu son Tom Ford Liqud Matte Lip Lacquer

Bảng màu của dòng Tom Ford Liqud Matte Lip Lacquer tuy khá hạn chế chỉ với 6 màu nhưng toàn là các màu chất và bán chạy nhất từ các dòng son thỏi được Tom Ford biến chuyển thành chất son kem lì sành điệu. Những màu son mà nàng không thể bỏ qua khi chọn em ấy đó là 17 Violet Fatale ( tím violet ), 06 Flame ( đỏ cam ), 04 Pussy Cat ( hồng đất nude ) và 07 Ruby Rush ( đỏ cherry )

Màu son Tom Ford Liqud Matte Lip Lacquer