No.5 là dòng nước hoa kinh điển trong suốt gần 1 thế kỷ kể từ khi được ra mắt (1921), đây cũng là mùi hương làm nên vinh quang cho dòng nước hoa của thương hiệu Chanel. Vì vậy, việc lựa chọn một gương măt đại diện thích hợp cho No.5 là một quá trình vô cùng kĩ lưỡng với nhiều tiêu chí khắt khe.

NICOLE KIDMAN
Nicole Kidman sẽ chính thức trở thành “người phát ngôn” mới cho sản phẩm nước hoa No.5. Đại diện của Chanel cho biết họ chọn Nicole bởi cô là đại biểu cho sự thanh lịch và là hiện thân của tính hiện đại tinh thần của Chanel.
Chủ tịch Channel, Francoise Montenay đã phải thốt lên: “Chúng tôi đã từng mơ có được cô ấy từ nhiều năm. Với Chanel, Nicole Kidman là con người đặc biệt nhất mà chúng tôi từng cộng tác”.

221
Nicole Kidman

 

GISELE BUNDCHEN
Siêu mẫu người Brazil sẽ “nối bước” một loạt các gương mặt nổi tiếng khác như Nicole Kidman, Brad Pitt và Marilyn Monroe để làm gương mặt đại diện cho Chanel No.5.
Gisele Bundchen từng nhiều năm liên tiếp nhận được bình chọn là siêu mẫu quyền lực nhất thế giới, chân dài kiếm nhiều tiền nhất, người phụ nữ sexy nhất, mỹ nhân ăn mặc phong cách nhất….
Theo phát ngôn viên của Chanel, lý do siêu mẫu 34 tuổi được lựa chọn là nhờ vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính nhưng cũng rất hiện đại của mình.

gisele-bundchen
Siêu mẫu Gisele Bundchen trong quảng cáo Chanel No.5
4615200675
Siêu mẫu Gisele Bundchen trong quảng cáo Chanel No.5

BRAD PITT
Nam tài tử Brad Pitt đã làm nên lịch sử quảng cáo mùi hương này khi trở thành gương mặt nam đầu tiên đại diện cho nước hoa Chanel No.5 dành cho nữ. Qua một clip trắng đen do đạo diễn Joe Wright chỉ đạo, với vẻ ngoài phong trần, mái tóc dài nghệ sĩ, đôi mắt sâu hút hồn và giọng nói ấm áp, Brad Pitt đã rất thành công trong vai trò mới này. Minh chứng cho điều đó là sau khi được tải lên, quảng cáo đã đạt hơn 3.000 lượt likes trên YouTube chỉ trong vòng 24 giờ. Chi phí dành cho anh trong quảng cáo cũng giữ kỷ lục so với những quảng cáo trước đó với 7 triệu đô-la Mỹ.

pittchanelad
Nam tài tử Brad Pitt trở thành gương mặt nam đầu tiên quảng cáo cho dòng nước hoa nữ.

MARILYN MONROE
Đặc biệt để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất , nhắc đến Chanel No.5 chúng ta không thể nào không nhắcđến nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe với câu nói ” Khi đi ngủ, tôi chẳng mặc gì ngoài mùi hương quyến rũ của Chanel No. 5.” Câu trả lời đó đã đi vào lịch sử Hollywood như lối ứng đáp đầy dí dỏm của biểu tượng sex nổi tiếng, góp phần tăng thêm sức thu hút cho sản phẩm này.

MarilynChanel
Câu trả lời phong vấn bất hủ của Mailyn Monroe về nước hoa No.5

Dù lúc sinh thời, Marilyn Monroe chưa từng xuất hiện trong quảng cáo của Chanel No. 5. Song, sáu thập niên sau đó, Chanel lên kế hoạch chọn hình ảnh của nữ diễn viên quá cố làm tâm điểm các chiến dịch quảng bá No. 5.

5-things-you-should-know-about-coco-chanel
Sự kết hợp giữa Marilyn Monroe & Chanel No.5 đã trở thành tượng đài bất hủ.