Hỡi những tín đồ của son môi ơi, mùa Thu đang vẫy gọi bạn với những xu hướng thời trang mang đầy nguồn cảm hứng mới. Phong cách tinh tế, thanh lịch và lãng mạn chắc chắn sẽ lên ngôi trong mùa Thu này, vì vậy sẽ là một thiếu sót nếu bạn lỡ bỏ qua những thỏi son Hot nhất mùa Thu năm nay dưới đây:

1.CHARLOTTE TILBURRY HOT LIPS – HOT EMILY

Đầu tiên là một thỏi son đến từ dòng son Hot Lips đình đám đến từ Charlotte Tilburry, màu hồng cam Hot Emily được đánh giá là phiên bản đỡ chói hơn nhiều so với thỏi son bom tấn YSL Rouge Pur Couture #52 Rosy Coral (Rouge Rose). Cả hai thỏi son này đều thiên về sắc cam hơn hồng đấy nhé các cô gái nhưng với hai sắc thái hoàn toàn đối lâp nhau, một trẻ trung rạng ngời và một là nhã nhặn cổ điển. Vì vậy, nếu như YSL Rouge Pur Couture #52 Rosy Coral (Rouge Rose) giúp bạn tỏa sáng trong mùa Xuân Hè thì Charlotte Tilburry Hot Lips – Hot Emily lại giúp đôi môi của bạn trở trên đầm thắm hơn nhưng vẫn không kém phần tỏa nắng khi vào Thu, bạn sẽ không phải thất vọng với em này đâu!

charlotte-tilbury-hot-lips-hot-emily

charlotte-tilbury-hot-lips-swatch-630x411 charlotte-tilbury-hot-lips-hot-emily-swatch-630x401

2.DIOR DIORIFIC #13 ANGE BLEU

Cái tên vô cùng lãng mạn “Ange Bleu” có nghĩa là thiên thần màu xanh cũng đủ thấy thỏi son này quá ư là hợp với mùa Thu rồi phải không nào và một từ ngữ duy nhất để diễn tả em ấy thì chỉ có 2 từ “Ngọt ngào”. Dior Diorific #13 Ange Bleu không mang màu xanh như cái tên của nó đâu ạ mà đó là một màu đỏ hồng siêu hấp dẫn giống như là sự kết hợp giữa màu đỏ dâu và đỏ cherry với sắc thái trung tính không quá nổi nhưng cũng không quá trầm vừa đủ cho đôi môi bạn trở nên đầy sức sống mà không bị tươi roi rói như màu son mùa Hè. Chất son bóng nhẹ không quá lì lại là một điểm cộng thỏi son này có thể giúp bạn tận hưởng hết vẻ đep của đôi môi trong suốt mùa Thu mà không sợ bị nứt nẻ, như thế đã đủ khiến bạn yêu em ấy chưa?
dior7_zps6c6131ba

dior-diorific-13-ange-bleu-3

3.TOM FORD LIP COLOR #48 VIRGIN ROSE

Không phải bàn cãi về độ nổi và chất son của Tom Ford Lip Color nữa vì em ấy đã quá nổi tiếng bởi nhiều dưỡng ẩm không làm khô môi và độ lên màu thì cực chuẩn, vấn đề chỉ còn là mùa Thu này sẽ chọn gam màu nào trong bộ sưu tập mà màu nào cũng đẹp của Tom Lip Color. Và ứng cử viên lần này sẽ là Tom Ford Lip Color #48 Virgin Rose – một màu hồng vô cùng nữ tính, nhìn vào là có cảm giác như đôi môi của bạn ngụy trang thành những cánh hoa hồng . Màu son này gần giống với gam màu hồng sen  nhưng có ửng nhẹ thêm một chút sắc tím mơ màng nên khá hợp với những bạn có làn da cold undertone và yêu thích phong cách nổi bật nhưng không quá nổi loạn, một sự lựa chọn khá thích hợp với những buổi dạo phố hay shopping, cafe cuối tuần.

tom-ford-virgin-rose-3 tom-ford-virgin-rose-4-e1457924482823

4.YVES SAINT LAURENT YSL #203 ROUGE ROCK

Nếu bạn thích những màu son đỏ cổ điển thì mùa Thu có lẽ là thời điểm mà bạn hoàn toàn yên tâm tận dụng triệt để  những cây son với gam màu đỏ, chẳng hạn như thỏi YSL Rouge Pur Couture The Mats với màu #203 Rouge Rock sẽ là một gợi ý mới mẻ dành cho bạn. Thỏi son này mang một màu đỏ hồng tông trầm đầy thanh lịch và quyến rũ, chất son lì lên màu đẹp và không làm lộ vân môi nên  sẽ khá thích hợp cho những buổi tiệc mùa Thu của bạn. Đặc biệt đây là một màu son vô cùng hoàn hảo cho các bạn có làn da ngăm hay tối màu, nhưng nếu bạn có một làn da trắng thì vẫn có thể vô tư kết bạn với em ấy.

ysl-rouge-rock-lipstick

19787124952_6e90581e00_z

5.CHANEL ROUGE ALLURE #96 EXCENTRIQUE

Nhắc đến gam màu son mùa Thu thì chắc chắn phải gọi tên màu cam nhé các cô gái, từ màu cam đất, cam nude, cam ca-rốt cho đến cam đỏ đều vô cùng ăn rơ với mọi phong cách trang điểm của phái đẹp trong mùa này. Nhân vật chính của chúng ta hôm nay chính là thỏi son Chanel Rouge Allure #96 Excentrique với một màu cam không thể nào ngất ngây hơn được nữa, đó là sắc cam đất hơi trầm nhẹ và đậm hơn một xíu với tông màu cam ca-rot. Tuy là gam màu trầm ấm nhưng chắc chắn mọi sự chú ý sẽ hút ngay vào gương mặt của bạn bởi màu son có độ sáng và độ bóng nhẹ mang lại cho bạn đôi môi thực sự mang đậm sắc Thu. Đây là một màu son dễ dùng nên bạn có thể sử dụng từ văn phòng, đi chơi hay hẹn hò cũng đều hoàn hảo nên có thể nói rằng cả mùa Thu như sẽ đọng lại trên đôi môi của bạn với thỏi son này.

 

chanel-96-dong-rouge-allure-velvet-dong-son-li

oscars_2016_lips_olivia_munn

1467891-10-1414512573344