Mùa Hè mà diện son đỏ thì quá ư là toả sáng phải không nào! Thật vậy, khi các nàng biết cách diện son đỏ dưới ánh nắng mùa Hè thì bảo đảm đôi môi của bạn sẽ thêm phần rực rỡ, căng mọng và nổi bật hơn rất nhiều và sau đây là những thỏi son đỏ cực HOT mà bạn không thể bỏ qua trong mùa Hè năm nay.

1.SON MAC RETRO MATTE LIPSTICK MÀU RUBY WOO

Màu son bán chạy nhất này của MAC đảm bảo sẽ đánh gục mọi cô gái yêu son bởi giá thành dễ chịu, chất son lì quá đỗi nổi tiếng của dòng Rettro Matte Lipstick và cộng thêm sắc đỏ ruby cứ diện là hẳn nhiên sẽ đẹp. Màu Ruby Woo thích hợp cho mùa Hè bởi vẻ trẻ trung nhưng vẫn toát lên tinh thần sành điệu, diệ em ấy thì trông bạn cứ như Fashionista chính hiệu luôn nhé!

 

2. SON 3CE VELVET LIP TINT MÀU DAFFODIL

Hoà theo xu hướng tông son đất thời thượng, thỏi son đình đám 3CE Velvet Lip Tint màu Daffodil sẽ khiến bạn hài lòng ngay những đường cọ đầu tiên. Tông đỏ dất của em này vừa phải không bị quá trầm nên vô cùng thích hợp với không khí tươi vui, sôi động của ngày Hè. Thêm ưu điểm nữa là chất son mỏng nhẹ, để lại lớp finish căng mọng không quá lì càng làm tăng vẻ đầy đặn của bờ môi. Những cô nàng thích diện son đỏ cho mùa Hè với sự tinh tế thì đây chính là chân lý mà nàng đang kiếm tìm.

 

3. SON YSL ROUGE PUR COUTURE MÀU 01 LE ROUGE

Màu son đỏ YSL Rouge Pur Couture #01 Le Rouge được mệnh danh là đẹp bất chấp với mọi tông da chính là sự lựa chọn quốc dân mà mọi cô gái đều có thể dùng. Tông màu đỏ cổ điển trung tính của thỏi son này mang lại cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính mà vẫn phù hợp với mọi phong cách thời trang ngày Hè của bạn.

 

4. SON PAT McGRATH MATTETRANCE LIPSTICK MÀU 013 ELSON

Hè này thì Pat McGrath Mattetrance Lipstick chính là thương hiệu đang được săn đón nhiều nhất và nếu có cơ hội thì bạn hãy chọn ngay màu son đỏ 013 Elson nhé! Sắc đỏ hồng nữ tính, dịu dàng và rực rỡ của em ấy sẽ giúp môi bạn trở nên ngọt ngào hơn. Ngoài ra, chất son tuy là dòng lì nhưng lại dễ chịu, mềm mượt trên môi càng khiến càng nàng có thêm lý do để quyết định đến với em ấy đấy.

 

5. SON CHANEL ROUGE ALLURE VELVET MÀU 66 L’INDOMABILE

Đúng nghĩa một màu son đỏ san hô lấp lánh và tươi tắn, thỏi son Chanel Rouge Allure Velvet 66 L’indomabile chính là item giúp bạn định nghĩa thế nào là một đôi môi chuẩn sắc Hè đầy niềm vui và cảm xúc. Thật vậy, chỉ cần một chút sắc đỏ của em này trên môi là bạn như đủ cả năng lượng cho suốt cả một ngày dài.

6. SON TOM FORD LIP COLOR MÀU 06 FLAME

Thỏi son Tom Ford Lip Color 06 Flame được đánh giá là một trong những màu son đỏ cam đẹp nhất trong thế giới son môi và tất nhiên, mùa Hè thì diên son đỏ cam thì còn gì hợp hơn! So với các tông đỏ khác thì màu đỏ cam mang lại cảm giác khoẻ khoắn, trẻ trung và năng động nhất. Dòng son Tom Ford với ưu điểm nhiều dưỡng làm căng mọng bờ môi cùng hiệu ứng phản chiếu ánh sáng sẽ càng làm tôn lên vẻ đẹp đỉnh cao của gam màu này. Nếu chỉ được chọn 1 thỏi son duy nhất cho cả mùa Hè thì Tom Ford Lip Color 06 Flame chính là ứng viên sáng giá bâc nhất.