Phải nói son môi là người bạn thân thiết nhất đối với phái đẹp, vì nó luôn đồng hành cùng các cô gái trên mọi nẻo đường, một cô gái xinh đẹp thì không thể thiếu những màu son mà Orchardvn sẽ giới thiệu dưới đây. Mỗi người đều chuẩn bị cho mình những thỏi son màu đậm nhạt khác nhau. Thế các nàng nên chuẩn bị cho mình những màu son này nhé!

  • Son Đỏ

Nếu các nàng đẻý sẽ thấy các nữ diên viên ngôi sao hollywoods sẽ sử dụng màu son đỏ làm tone màu chủ đạo cho đôi môi khi diễn xuất vì son đỏ rất làm sáng màu da. Màu son đỏ luôn khiến người sử dụng luôn tự tin bởi có thể phù hợp với các tông màu trang phục mà bạn chọn. có thể là màu đỏ tươi, đỏ mận, đỏ rượu vang… tùy vào màu da mà bạn chọn màu đỏ cho phù hợp.

  • Son Hồng

Màu son hồng không cá tính như son đỏ, nhưng son hồng có một nét dịu dàng và dễ thương cũng như màu son đã nói lên  tất cả những nét đẹp ngọt ngào và đầy lãng mạn, màu son hồng không hề kén da, lại dễ dàng phối đồ vì son hồng rất nhẹ nhàng cho dù bạn để mặt mộc mà chỉ tô son lên cũng đã rất xinh. Nếu hôm nay bạn cảm thấy ưu ái cuộc đời thì hãy để bờ môi mình tiên phong với màu hồng truyền cảm hứng hạnh phúc đến người đối diện nhé.

  • Son Cam

 Màu son cam đã từ bao giờ trở thành màu son hot nhất hiện nay, son cam có phần hơi kén da, nhưng nếu biết cách swatch son lòng môi màu son cam cũng sẽ rất dễ, màu son sẽ làm cho gương mặt của phái đẹp sẽ trẻ trung và tươi tắn  hơn, dự đây sẽ là màu hot cho mùa Thu năm nay đấy các nàng ạ!

Bài viết trên là những màu son hot mà các phái đẹp nên có cho mùa Thu năm nay, nhất là dịp 20/10 sắp tới, nếu ai đó đã con bạn trai thì hãy để chàng tặng cho bạn những thỏi son đẹp nhất, con những cô nàng nào đang tìm một nữa của mình thì hãy tự thưởng cho mình một em son để chuẩn bị cho một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn nhé!