Việc mua và sử dụng nước hoa làm sao để tạo ra được hương thơm tuyệt vời và lâu dài nhất luôn là điều các chị em quan tâm. Bởi nó là một sản phẩm đắt tiền. 6 mẹo nhỏ dưới đây có thể giúp bạn sử dụng nước hoa đúng cách, tiết kiệm mà lại hiệu quả.

6 Mẹo sử dụng nước hoa đúng cách

Yếu tố đầu tiên: Tiết kiệm

meo-su-dung-nuoc-hoa

Nên tiết kiệm nước hoa.

Nếu bạn đã công nhận nước hoa là sản phẩm đắt tiền,  vậy thì đừng phung phí bất kì giọt hương nào nhé. Khi sử dụng gần hết lọ nước hoa, trước khi đem bỏ hãy cố gắng chiết những giọt cuối cùng ra để sử dụng. Nếu không có dụng cụ chuyên dụng, bạn có thể mua ống chiết ở các của hàng hay trung tâm nước hoa.

Là một người yêu nước hoa, đây là hành động cho thấy bạn luôn trân trọng thứ sản phẩm đặc biệt này dù chỉ là từng giọt ít ỏi.

Chọn đúng hương thơm

Mỗi người đều có một gout, và sở thích khác nhau-điều tạo nên sự khác biệt giữa mỗi ngươi. Vì thế hãy chắc chắn rằng bạn đã có được chai nước hoa với mùi hương ưng ý trước khi tính đến điều tiếp theo.

Xịt đúng cách

meo-su-dung-nuoc-hoa

 

Xịt vào những vị trí nhạy cảm.

Không chỉ đơn giản là xịt mà bạn còn cần phải biết xịt ở đâu và như thế nào. Đây chính là điều quan trọng nhất trong những tips sử dụng nước hoa đúng cách cho tất cả mọi người. Trước hết, nên xịt vào những nơi có nhiều mạch máu, nhạy cảm, có khả năng bám mùi tốt. Những vị trí nên xịt là: cổ tay, gáy, mặt trong cánh tay, bắp chân, mắt cá chân, nếu được hãy xịt ở cả bụng và ngực.

Có một lưu ý nhỏ mà đa số người sử dụng đều lầm tưởng. Đó là chà xát cổ tay với nhau sau khi xịt nước hoa. Mà không hề hay biết như thế sẽ làm hương thơm biến mùi, dễ bay hơi.

Không nên sử dụng các sản phẩm mang mùi hương

Nếu bạn sử dụng những loại sữa tắm, sữa dưỡng thể, mỹ phẩm có hương thơm khác nhau. Có mùi hương quá mạnh và không cùng hệ mùi với nước hoa. Sẽ gây biến mùi của cả hai dẫn đến thay đổi và loãng đi của mùi hương. Chứa kể trường hợp xấu nhất là mùi hương bị ảnh hưởng nặng nề, gây khó chịu.

Thoa Vaseline trước khi xịt

meo-su-dung-nuoc-hoa

 

Bạn nên thoa Vaseline trước khi xịt nước hoa.

Đây là một mẹo nhỏ nhưng mang đến hiệu quả rất to lớn. Bằng cách thoa Vaseline trên cơ thể trước khi xịt nước hoa. Sẽ giúp hương thơm bám mùi tốt hơn trên da. Đồng thời hạn chế khô da do chất cồn trong nước hoa.

Xịt đúng lúc

Tốt nhất là sau khi tắm xong, nhưng hãy nhớ đừng sử dụng các loại sữa tắm mang mùi quá mạnh nhé. Lau khô cơ thể, trước khi mặc quần áo, làn da ẩm và khô thoáng, mềm mại. Lúc này sẽ giúp cho việc hấp thu nước hoa diễn ra hoàn hảo nhất. Xịt nước hoa trước khi mặc áo quần để tránh hương thơm chỉ bám ở trên quần áo dẫn đến nhanh bay hơi.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn sử dụng nước hoa đúng cách và trở nên ấn tượng hơn. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức về nước hoa và mỹ phẩm bổ ích.