Bạn là đàn ông và bạn luôn muốn thực sự tạo được sức hút đầy ấn tượng trước ánh mắt của tất cả cả các cô gái. Đừng chừng chừ gì nữa hãy chọn ngay những chai nước hoa trong danh sách sau đây, đó là những mùi hương “sát gái” nhất rất đáng để thử.

1.CAROLINA HERRERA 212 SEXY MEN

Carolina Herrera nói rằng bà đã lấy cảm hứng cho loại nước hoa này bằng cách pha trộn giữa phong cách hiện đại của thành phố New York và những đêm phương Đông huyền bí. Đúng như vậy , 212 Sexy Men vừa mang phong cách trẻ trung của những chàng trai thành thị nhưng lại hay khoác lên mình mùi hương nồng nàn đậm chất phương Đông. Đó là mùi hương trên cả ngọt ngào đến từ bạch đậu khấu, hương hoa kết hợp cùng vani, xạ hương và các lớp hương gỗ vô cùng khiêu gợi. Hãy cảm nhận bạn là một viên kẹo rất cứng nhưng lại tràn đầy hương vị ngọt ngào mà cô nàng nào cũng muốn “nếm” thử.

212-Sexy-Men-3-9
CAROLINA HERRERA 212 SEXY MEN

2.VICTORIA’S SECRET VERY SEXY FOR HIM

Very Sexy For him được ra mắt vào năm 2001 là một hương thơm hơi hướng cổ điển, dường như khá nhẹ nhàng thanh lịch nhưng phải có lý nào đó để mùi hương này được mang tên là Very Sexy?  Chắc chắn đây là một sự khiêu gợi mà chỉ khi một lần khoác lên người bạn mới cảm thụ hết được  sức lôi cuốn từ mùi hương này. Hỗn hợp của các hương thơm thảo mộc cay cay đầy nam tính. Bên canh đó là mùi hương tươi mát của cam quýt đối lập với vị ấm nồng của gia vị và gỗ. Không người phụ nữ nào có thể chối từ sức gợi cảm tinh tế đến từ Very Sexy for him.

CSC_0025
VICTORIA’S SECRET VERY SEXY FOR HIM

3.CK OBSESSION FOR MEN

Mặc dù được ra đời từ rất lâu vào năm 1986 nhưng có thể nói Obsession là một trong những chai nước hoa nam tuyệt vời nhất được tạo ra bởi Calvin Klein. Mùi hương chứa đầy khao khát nhục cảm của một cô nàng khi mong muốn hơi ấm của một người đàn ông, đó là hơi ấm đến từ hơi thở, từ trái tim và từ mùi hương cảm nhận qua khứu giác của nàng. Đúng như tên gọi, Calvin Klein đã chế tác ra  được nỗi “ám ảnh” ngọt ngào mang tên Obsession đến từ hương thơm nồng nàn của quế, hổ phách và vani và hoắc hương, xạ hương. Hiện tại khá hiếm để có thể tìm mua được chai nước hoa này nhưng một khi đã săn được nó thì bạn đã sỡ hữu trong tay tinh chất của sự mê hoặc.

obsession-for-men-calvin-klein
CK OBSESSION FOR MEN

4.PACO RABANNE 1 MILLION

Từ xưa đến nay vàng luôn là một xa xỉ phẩm và có sức quyến rũ mạnh mẽ. Uy lực và thứ ánh sáng của nó đã mê hoặc được biết bao con người.Với mong muốn đó, Paco Rabanne lên ý tưởng thiết kế ra một loài nước hoa xa hoa, đầy mê hoặc với thiết kế hình thỏi vàng ấn tượng, biểu trưng cho uy quyền, tiếng tăm, sức mạnh, giàu sang và thịnh vượng, đó chính là lý do xuất hiện của 1 Million. Nhanh chóng kể từ khi ra mắt mùi hương này đã trở thành trào lưu của tất cả những anh chàng sành điệu hay xuất hiện trong các Bar, những buổi tiệc tùng thâu đêm. Độ lan tỏa đáng kinh ngạc sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ cho bất kì ai tiếp xúc phải mùi hương của 1 Million, đặc biệt là các cô gái có thể sẽ “gục ngã” vì bạn ngay từ lần đầu tiên.

producto-7120-2
PACO RABANNE 1 MILLION

5.GIORGIO ARMANI CODE

Có gì khiêu khích hơn khi trên cơ thể bạn ẩn chứa một mật mã của sự gọi mời, đó chính là khi một người đàn ông mang trên cơ thể mình mùi hương tinh tế của Giorgio Armani Code. Không quá phô trương và đình đám, Code khiến cho các cô gái phải tò mò bởi sự dịu nhẹ mà thu hút đến lạ lẫm. Hương của thuốc lá và gỗ trầm ấm trên nền da thuộc mạnh mẽ và đậu tonka, đó là lời mời thật sự lịch lãm nhưng cũng không kém phần bạo dạng. Hãy tin đi, Giorgio Armani Code là chai nước hoa đáng để bạn sở hữu để phục vụ cho công cuộc chinh phục phụ nữ đầy phiêu lưu này.

b8164c78bbfdb9282ef3a2f944609c85
GIORGIO ARMANI CODE

6.JEAN PAUL GAUTIER LE MALE

Le Male, một cái tên không thể không nhắc đến trong những  chai nước hoa kinh điển nhất dành cho nam giới. Được sáng tạo vào năm 1995 bởi thương hiệu Jean Paul Gaultier vốn nổi tiếng với phong cách lạ lẫm và độc đáo, cho đến sau 2 thập kỉ thì Le Male vẫn ung dung nằm trong danh sách Best Seller nước hoa nam trên khắp thế giới. Cái thành công của mùi hương này chính là đưa người ta đến với 2 thái cực là hoàn toàn bị chinh phục hoặc là hoàn toàn ghét nó. Mùi hương của Le Male mở đầu với lá bạc hà tươi mát và nhanh chóng chuyển dần sang lớp hương ngọt ngào đến nồng nàn ngất ngây của oải hương và vani, cây quế. Và bạn cần phải chú ý, đây là hương thơm đủ mãnh liệt để lôi kéo tất cả các cô gái vào quỹ đạo hấp dẫn của nó và khiến cho nàng luôn phải khao khát có được bạn ngay từ ấn tượng ban đầu. Một chai nước hoa mà có thể nói đây chính là vũ khí bí mật chung của cánh đàn ông.

screen-shot-2015-03-18-at-3-19-52-am1-e1426670366236
JEAN PAUL GAULTIER LE MALE

KẾT: Quyến rũ phụ nữ không phải điều dễ nhưng cũng sẽ không khó nếu bạn biết cách tận dụng sức mạnh của mùi hương. Nhưng đó chỉ là một chất xúc tác, hãy để thực sự phụ nữ say mê chính con người của bạn chứ không phải là lớp hào nhoáng của vẻ bề ngoài hay tiền bạc.