Tháng 10 vừa rồi chính là tháng Nâng Cao Nhận Thức Về Ung Thư Vú Quốc Tế. Với biểu tượng đặc biệt là chiếc nơ màu hồng đính trước ngực áo , toàn thể cộng đồng đều thể hiện sự quan tâm tới việc lây lan ngày càng nhanh của căn bệnh quái ác này. Là một cô gái – bạn đâu cần chỉ có mỗi tháng 10 để quan tâm tới bản thân, tới những người phụ nữ thân thương . Mời bạn cùng tham khảo qua những gợi ý của Orchard để “tô hồng” mỗi ngày bằng những mùi hương “màu hồng” ngọt ngào và vô cùng nữ tính nhé.

1) DAVIDOFF COOL WATER SEA ROSE

Hãng Davidoff vừa ra mắt một phiên bản nước hoa mới nằm trọng bộ sưu tập Cool Water dành cho phụ nữ từ năm 1996. Sau phiên bản Cool Water Sensual Essence đã được trình bày vào năm 2012, nước hoa Cool Water Sea Rose Woman ra mắt vào năm 2013 như một đề tài mới trong câu chuyện tình yêu giữa người phụ nữ và biển.

Davidofff Cool Water Sea Rose - tình yêu đầu của mỗi người con gái
Davidofff Cool Water Sea Rose – tình yêu đầu của mỗi người con gái

Hương đầu của Sea Rose thể hiện sự tinh tế và ngon ngọt của lê Nhật Bản, hương giữa là sự ngọt ngào của hoa mẫu đơn màu hồng và cuối cùng là gợi cảm của xạ hương. Màu hồng nhạt của Davidoff Coolwater Sea Rose như một chuyện tình ngây thơ của người con gái . Vừa mộng mơ vừa ngọt ngào , cô ấy luôn chăm chút cho người thương và nhất mực hướng về một hạnh phúc màu hồng. Nhưng ẩn chứa đâu đó , mọi người đều cảm thấy quý mến cô bởi sự tinh tế và đằm thắm mà mùi hương mang lại.

2) MONT BLANC LEGEND SPECIAL EDITION 2014 POUR FEMME

Mùi hương của Montblanc Lengend Special Edition 2014 chính là phiên bản nước hoa mùa hè đầu tiên của dòng hàng Legend. Phiên bản màu hồng dành cho nữ giới chính là biểu tượng cho một vườn hoa trái nhiệt đới buổi sáng tinh mơ. Bạn sẽ bắt gặp sự ngọt ngào và ướt át của quả vải , quả cam vàng cùng với những khóm hoa mẫu đơn màu hồng căng tràn nhựa sống. Mùi hương trẻ trung và vui tươi như nụ cười của các bạn gái. Họ tự tin , họ yêu cuộc sống và yêu chính bản thân mình. Không ngạc nhiên chút nào khi có rất nhiều bạn gái đã cười thật tươi và không ngớt gọi đây là chai nước hoa của niềm vui. Nó sẽ khiến nụ cười của bạn trở nên rạng rỡ hơn , vừa nữ tính lại đáng yêu vô cùng.

mùi hương màu hồng dành cho nàng công sở - MONTBLANC LEGEND 2014
mùi hương màu hồng dành cho nàng công sở – MONTBLANC LEGEND 2014

3) FERRE ROSE PRINCESSES

Như một cô công chúa , Ferre Rose Princesse được sinh ra là để giúp các bạn gái trở nên dịu dàng hơn gấp bội phần. Hương thơm chua ngọt dịu mát từ cây trái và hương hoa của Ferre Rose Princesse sẽ giúp cho cả ngày của bạn trở thành một bức tranh màu hồng vô cùng hoàn hảo. Thực ra , thương hiệu Ferre từ lâu đã rất nổi tiếng với những mùi hương dịu nhẹ và ngọt ngào. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Ferre Rose Princesse nhận được vô vàn lời khen ngợi khi mùi hương mới là một tổ hợp vừa có hoa hồng dịu dàng , vừa có trái cây ngọt tuy lạ nhưng cũng rất gần gũi.

công chúa hoa hồng dịu dàng ngây thơ - FERRE ROSE PRINCESSE
công chúa hoa hồng dịu dàng ngây thơ – FERRE ROSE PRINCESSE

4) LANCOME MIRACLE

Nước hoa Lancôme Miracle lấy màu hồng làm màu sắc chính cho sản phẩm, đi cùng thiết kế chai đơn giản. Tuy vậy, ẩn chứa sau sự giản đơn ấy là mùi hương tràn đầy năng lượng, luôn chực chờ bùng nổ. Hương thơm mang cảm hứng từ những gì nhỏ nhặt, tươi vui nhất trong cuộc sống thường ngày, bởi cuộc sống ví như một phép lạ, và bạn chính là người khám phá nó mỗi giây phút, đúng như tinh thần trên, nước hoa Lancôme Miracle tạo ra sự khác biệt từ những gì tưởng chừng quen thuộc nhất. Sự hiện đại, tao nhã được thể hiện rõ trong khúc biến tấu hương thơm với quả vải, lan Nam Phi ở nốt hương đầu, ở nốt hương giữa có thể cảm nhận rõ hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hạt tiêu, hoa nhài đang nhảy múa, cuối cùng vũ điệu mùi hương từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng hổ phách, xạ hương.

vì cuộc sống là muôn vàn điều kì diệu - LANCOME MIRACLE
vì cuộc sống là muôn vàn điều kì diệu – LANCOME MIRACLE

5) VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLUTE

phiên bản nổi loạn - VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLUE
phiên bản nổi loạn – VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLUE

Versace Bright Crystal Absolu được mệnh danh là nước hoa của tình yêu nóng bỏng. Tiếp nối sự thành công của Bright Crystal, hãng thời trang danh tiếng thế giới đã cho tung ra một loại nước hoa mạnh hơn, nóng bỏng hơn, cuốn hút hơn vào năm 2013 nhằm thỏa mãn sự mong đợi của những khách hàng đáng yêu.Versace Bright Crystal Absolu là loại nước hoa hội tụ đầy đủ mọi tính năng nổi bật của một nữa thế giới mạnh mẽ, cá tính. Với chiết xuất từ cam, lựu kết hợp với hoa sen, mẫu đơn, dâu, hoa mộc lan có tác dụng làm cho tâm hồn khơi trào nhịp sống, sôi động và thăng hoa hơn. Cùng với đó là sự tinh chế của hổ phách và xạ hương đem đến cho bạn cảm giác khoan khoái như đang sải bước trong rừng cây. Tinh dầu hổ phách nồng nàn, dễ chịu với mùi thơm dịu ngọt, gợi nhớ đến những căn nhà gỗ thơ mộng trong màn sương đêm hứa hẹn sẽ là một gia vị không thể thiếu trong một đêm tình ái nóng bỏng, phiêu lưu của cô nàng cá tính, gợi cảm. Nếu bạn cần một hương thơm tương tự nhưng nhẹ nhàng hơn , Versace Bright Crystal cũng sẽ là một người bạn đồng hành cực kì đáng yêu nhé.

thiên thần VERSACE BRIGHT CRYSTAL
thiên thần VERSACE BRIGHT CRYSTAL

6) HALLOWEEN KISS SEXY

Nếu vẫn đang theo đuổi phong cách ngọt ngào quyến rũ thì các bạn gái hãy thử một lần tìm đến Halloween Kiss Sexy. Thương hiệu Jesus Del Pozo tạo ra hỗn hợp hương của lê, chanh và táo xanh sẽ khiến cho công việc văn phòng trở nên bớt nhàm chán. Tất cả năng lượng của bạn lúc nào cũng đầy tràn và tươi mới như những đóa hoa lan Nam Phi hay hoa mẫu đơn xinh đẹp. Halloween Kiss Sexy có thiết kế chai trẻ trung và có phần ma mị cũng giống như hình tượng mà các bạn khám phá. Nụ hôn yêu cũng sẽ thêm phần nóng bỏng và ngọt ngào hơn với dư vị quyến rũ của mùi hương “màu hồng” này.

nụ hôn đầy quyết liệt và đam mê - JESUS DEL POZO HALLOWEEN KISS SEXY
nụ hôn đầy quyết liệt và đam mê – JESUS DEL POZO HALLOWEEN KISS SEXY