Mùa Thu đang dần đến và để chuẩn bị cho một mùa Thu đầy tươi mát, hôm nay Orchardvn sẽ gợi ý cho các bạn những mùi nước hoa vừa thơm vừa ngọt mát để tận hưởng những ngày thu tươi mát nhé!

Chắc hẳn các bạn không còn quá xa lạ đối với em DKNY này rồi, là một mùi hương nước hoa ngọt mát và hấp dẫn người dùng lẫn người xung quanh, mang lại cho các chị em một phong cách nhẹ nhàng nhưng không mất đi phần quyến rũ. Dòng nước hoa DKNY Be delicious một cái tên nghe có vẻ thơm ngon và hấp dẫn, đây là một mùi hương trái cây tươi mát có pha lẫn chút hương gỗ, những kiểu mùi hương trái cây nhất là mùi táo như em DKNY này sẽ là hot nhất năm nay đấy nhé!

Ck One chính là một mùi hương mùa thu tuyệt vời và tươi mát mà nhà CK đã cho ra rất nhiều phiên bản. Hương thơm thích hợp với ban ngày và vào những dịp đi chơi xa, đến các bãi biển hoặc những nơi cắm trại và du lịch. Mang hương thơm mùi mở đầu ra đầy năng lượng với dứa, hương xanh, quýt đỏ, đu đủ, cam bergamot, bạch đậu khấu, chanh vàng. Sau đó, nước hoa unisex có phần nhẹ nhàng hơn và với cánh hoa hồng, hoa nhài, phần lan hoa, … Trà xanh và hổ phách mang một chút hơi ấm vào hỗn hợp nước hoa tinh tế.. Mang hương thơm tươi điển hình, vì vậy các nhà sản xuất đã chọn chất liệu kính mờ khi thiết kế chai tạo sự đồng điệu về mùi hương và thị giác của người sử dụng. Hình dáng chai tương đối đơn giản, nhiều người sử dụng sẽ ngạc nhiên khi lần đầu tiên nhìn thấy. vì là mùi hương nhẹ nên độ bám mùi sẽ giữ được từ 4-5 tiếng, CK One là loại nước hoa cổ điển trong thế giới nước hoa, nhưng kinh điển nói chung, mọi thứ đã trở nên được nhiều người yêu thích. Do đó CK One chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong mùa thu năm nay.

Giorgio Armani Acqua Di Gioia EDP là một trong những dòng nước hoa có hương thơm hoa nhài được nhiều phái đẹp yêu thích nhất khi sử sụng trong mùa Thu năm nay. Kết hợp của tất cả các hương thơm tươi mát của chanh vàng, lá bạc hà cùng hơi thở trong lành của hương hoa nhài sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thanh sạch như được đắm mình dưới dòng nước suối mát lạnh giữa rừng sâu. Với Acqua Di gioia, Giorgio armani muốn giới thiệu đến mọi người dòng sản phẩm dành cho nữ. Đây là phiên bản của hương thơm được bán chạy nhất trên thị trường trong thời gian qua “Acqua di Gioia“. Trong tiếng Ý, nghĩa của từ Gioia là niềm vui và viên ngọc. Với những tầng hương thay đổi liên tục.

Cool water được sáng tạo dựa trên những cảm giác của sự đơn giản, nhưng mùi hương không kém phần quyến rũ, nhà chế tác nước hoa Aurelien Guichard đã tạo ra hỗn hợp này nhằm thể hiện sự tươi mát, thanh thoát và tinh khiết. Hương đầu tinh tế và ngon ngọt của lê Nashi Nhật Bản. Một sự chuyển tiếp tốt đẹp đến hương giữa bằng cách cho hương hoa ngọt ngào của hoa mẫu đơn hồng bao xung quanh. Và cuối cùng lắng đọng lại trên hương cuối gợi cảm của xạ hương. Cool Water gợi nhớ đến những cơn gió đại dương mát lạnh, với mùi hương chứa rất nhiều thành phần từ các loại trái cây tươi mát và hoa nhiệt đới. Thiết kế chai lạ mắt, với hình dáng như giọt nước màu xanh nhạt tạo cảm giác mát mẻ, hứng khởi và tràn đầy năng lượng. Cool Water có độ tỏa hương vừa phải vì vậy bạn có thể sử dụng được ở môi trường văn phòng mà không hề gây khó chịu cho những người xung quanh.

Orchardvn vừa giới thiệu đến các bạn những mùi hương nước hoa ngọt mát quyến rũ dành cho nữ, các chị em hãy cùng Orcharvn trải nghiệm những em í để tận hưởng một mùa thu tươi mát nhé, tất cả đã tạo nên một sựu hoàn hảo từ thiết kế cho đến mùi hương, giúp cho các chị em ta thể hiện được sự quyến rũ và quý phái của mình trước mắt những người xung quanh và những người đàn ông họ yêu quý.