Như thế nào nếu trong một ngày trời mát mẻ, nắng chiều vàng vươn nhẹ qua vai; ta bắt gặp một mùi hương thoang thoảng, dịu dàng lướt qua, không quá nồng nàn đến mức ta phải chú ý ngay tức thời nhưng đủ để ta vấn vương cả một buổi trời chiều, tâm hồn cũng khác lạ, thảnh thơi và thư giãn hơn sau một ngày vất vả. Không cần phải đậm đà sâu sắc, đôi khi chỉ là sự nhẹ nhàng tinh tế từ mùi hương nước hoa của các nàng cũng đủ làm người khác phải lưu luyến.

Những cô nàng mới bắt đầu sử dụng nước hoa thường hay lo sợ mùi hương nước hoa của mình sẽ càng thêm gắt gỏng vào những ngày nắng nóng, gây khó chịu cho mọi người xung quanh, nhất là với khí hậu Việt Nam. Thì dưới đây có lẽ là giải pháp dành cho các nàng đây, gợi ý những mùi hương nhẹ nhàng dành cho những nàng thơ dịu dàng và thanh khiết.

1/  Narciso Rodriguez For Her EDP

Một mùi hương quyến rũ và nhẹ nhàng từ hương hoa hồng dành cho các bạn nữ được ra mắt vào năm 2006. Với thiết kế chai màu hồng, vỏ hộp màu đen đã thấy được sự nữ tính, trẻ trung mà Narciso Rodriguez For Her muốn đem lại cho người dùng. Hương thơm được mở đầu đầy nhẹ nhàng, tươi mát của đào và cánh hồng, tiếp đến là sự pha trộn của xạ hương. Sự cảm nhận ở tầng hương cuối là một mùi giống như hỗn hợp của xạ hương, gỗ hoắc hương và gỗ đàn hương dần lan tỏa tạo nên cảm giác giống như mùi cây cỏ tươi mới và đậm đà, đủ chiều sâu và dần trở nên tuyệt vời.

2/ Lancome Tresor In Love

 

Sức lôi cuốn của Tresor in Love ẩn chứa trong thành phần hương liệu với sự hòa quyện hoàn hảo của trái cây và hoa cỏ trên nền hương gỗ tuyết tùng trầm lắng. Khơi dậy hương trái cây căng mọng, ngọt nào của cam, quả xuân đào và lê chua với một chút xạ hương làm điểm nhấn. Tresor In Love mềm mại, nữ tính, dễ chịu mà không quá ngọt. Thiết kế chai cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên với mỗi chai đều mang 1 bông hoa đen bằng Satin trên cổ chai dành tặng riêng cho chủ nhân của nó, càng tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

3/ Marc Jacobs Daisy Dream Eau De Toilette

Marc Jacobs vốn nổi tiếng bởi mùi hương nước hoa thơm mát, thuần khiết, luôn thoang thoảng bên người mà không gây cảm giác khó chịu. Ngược lại, nước hoa Marc Jacobs còn tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, mơ mộng và tinh tế hơn so với phiên bản gốc. Lấy cảm hứng từ bầu trời xanh vô biên và hoa cúc. Hương thơm bắt đầu với quả mâm xôi, lê và bưởi ướt át, mùi hương dừa cũng xuất hiện khá sớm, không quá nồng nàn. Hương thơm của hoa tử đằng cùng với hương hoa nhài, hương vải thoang thoảng bắt đầu tỏa hương, khiến cho mùi hương không những mềm mại, nữ tính mà còn mang cảm giác nhiệt đới. Lớp hương cuối khá cân bằng nhờ vào các hương gỗ trắng khiến cho nước hoa không trở nên quá ngọt và một ít xạ hương âm ỉ ở cuối làm nền cho nước hoa toát lên một sự gợi cảm.

4/ Michael Kors Glam Jasmine

Glam Jasmine mang mùi hương hoa cỏ sang trọng và được tinh chế bởi Harry Fremont. Sản phẩm này được miêu tả là mẫu nước hoa cực kỳ nữ tính và dễ dàng thu hút bạn ở mọi nơi, mang đến cảm giác thư giãn. Mùi hương mang đậm chất hoa cỏ khá giản dị nhưng vẫn nhẹ nhàng và cuốn hút. Nốt hương hoa trắng tinh khiết mà ngọt nồng được kết hợp với hương hoa nhài lay động, cùng nhau quấn lấy lá và nụ hoa cây lý chua đen thú vị, tất cả tỏa hương thật hài hòa, thanh lịch trên lớp hương gỗ đàn hương ấm áp nhưng mềm mại, lưu luyến dễ chịu.

5/ Calvin Klein Eternity Now For Women

Với dòng Eternity Now của Calvin Klein sẽ có 2 phiên bản dành cho cả nam và nữ, Đây được xem là 1 thành công vang dội của thương hiệu này. Riêng với dòng Calvin Klein Eternity Now For Women, quả mộc qua và hoa quả đào là hai hương tươi sáng, dễ gây nghiện mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Hương đầu gồm quả vải, kem sorbet, quả mộc qua, hương  giữa là hoa mẫu đơn, hoa đào và một ít cánh hoa cam, long diên hương, gỗ cashmere, xạ hương làm hương cuối thêm đậm đà, ngất ngây.

** Lưu ý nhỏ: Các cô nàng hãy ngừng ngay suy nghĩ mùi hương nhẹ nhàng đồng nghĩa với việc độ bám mùi không cao, dễ bốc hơi. Với những chai nước hoa có mùi hương hết sức tinh tế, dễ chịu nhưng vẫn lưu hương hàng giờ trên cơ thể bạn đấy nhé.

Cùng ghé Orchard để lựa chọn nước hoa phù hợp cho mình nhé.