Với nhiều thế kỷ trước Chocolate hay Sôcôla được xem là mặt hàng xa xỉ. Được sử dụng dưới dạng thức uống có vị đắng trong các nghi lễ đặc biệt như đám cưới, đám tang, nghi lễ tôn giáo, thậm chí thưởng cho các chiến binh khi thắng trận. 

Trong ngành công nghiệp nước hoa, mùi hương Chocolate thân thuộc cũng được các nhà chế tác đặc biệt chú trọng trân dụng và phát triển. Mùi hương bắt nguồn từ bản chất của cây hoắc hương, sâu sắc và không quá ngọt ngào, với một cảm giác bụi bặm và một chút đắng bên trong. Sôcôla đen thường có vị ngọt nhẹ, trong khi loại sôcôla đen extra có một hương vị đặc biệt xen lẫn đắng và ngọt.

1/ Lancôme Trésor La Nuit 

Được ví như một viên kim cương, La Nuit Tresor của Lancome là một thứ tình dược mang hương thơm ngọt ngào từ kẹo Chocolate nhân hạt (Praline) và quả vải. Với 3 tầng hương rất rõ rệt khi mới xịt, hương đầu sẽ là mùi trái cây, tiếp đến là hương vanilla xen lẫn một chút mạnh mẽ đầy tự nhiên của hoắc hương tạo nên một mùi hương cực kỳ quyến rũ, gợi cảm và đầy thu hút. Bạn sẽ trở nên nổi bật, sang trọng và vô cùng quý phái giữa buổi tiệc. 

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: quả lê, cam bergamot, quýt.

Hương giữa: vanilla, hoa hồng đen, chanh dây, dâu.

Hương cuối: hoắc hương, cây chỉ thảo, vải thiều, praline, vani, caramel, cà phê, coumarin, cam thảo.

2/ Lancôme La Vie Est Belle

La Vie Est Belle thể hiện nguồn năng lượng tích cực của cuộc sống và lấy cảm hứng từ những niềm vui nhỏ nhặt thường ngày. Với hương trái cây tinh khiết của nho đen Hy Lạp và quả lê kết tinh cùng sự ngọt ngào của hạnh nhân, hương vani, đậu tonka. Hòa quyện cùng hương thơm mát, thanh lịch của hoa iris, hoa nhài, hoa cam mang đến cho quý cô sự mềm mại và xinh đẹp. Mùi hương chính mà bạn dễ dàng cảm nhận được là Kẹo Chocolate nhân hạt và Vanilla. Sự ngọt ngào từ lớp hương đầu vẫn mượt mà từ lớp hương đầu đến tận lớp hương cuối. Tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng và trang nhã.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: nho đen Hy Lạp, quả lê

Hương giữa: hoa Iris, hoa nhài, hoa cam

Hương cuối: hoắc hương, đậu Tonka, hương vani, kẹo hạnh nhân

3/ Elizabeth Arden Always Red EDT

Elizabeth Arden Always Red là một mùi hương nước hoa sang trọng và quý phái, dành cho những người phụ nữ tự tin, thành đạt và luôn muốn trở thành tâm điểm của những đêm dạ tiệc sang trọng. Sự dạo đầu nhẹ nhàng của mận đỏ, cam máu, chanh dây kết hợp cùng hương hoa nhài sambac, lan và cánh hồng nhung Bulgari quyến rũ. Cuối cùng là hương thơm của nắng ấm Phương Đông, với hổ phách đỏ, gỗ gụ và praline. Một nét dịu dàng, thuần khiết được khắc họa.

Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: mận đỏ, cam máu, chanh dây

Hương giữa: nhài sambac, lan Nam Phi, hồng nhung

Hương cuối: hổ phách đỏ, kẹo nhân hạt

4/ Kelly L’amour Kelly Pour Femme

Kelly L’amour Kelly Pour Femme là sự kết hợp giữa Chocolate và hương hoa Hồng đầy gợi cảm. Vị chua của lá lý hoà quyện với nét êm ái từ hoa freesia và hoa hồng đầy lôi cuốn. Một mùi hương ngon ngọt không đơn thuần là dư vị êm ái, sẽ đưa các nàng đến với hành trình ký ức của những khu rừng xa thẳm không tên, như sự trói buộc đến tận tầng hương cuối cùng. 

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: lá lý chua đen

Hương giữa: hoa freesia, hoa hồng

Hương cuối: vani, hoắc hương, nhựa cây

==> Nếu trong những dịp Lễ đặc biệt, mong muốn thể hiện tình cảm với đối phương thay vì tặng những thanh Chocolate nhưng thường lệ. Sao bạn không thử tặng người thương của mình một món quà mang mùi hương đặc biệt từ Chocolate. Hãy đến với Orchard ngay nhé.