Năm 2018 đánh dấu một bước đột phá đầy ngoạn mục của đội tuyển U23 Việt Nam, những chàng trai vàng không chỉ mang lại vinh quang cho đất nước tại các đấu trường Quốc Tế mà hơn hết, họ chính là thế hệ làm rực cháy lại niềm tin của người hâm mộ vào nền bóng đá nước nhà. Vậy bạn có muốn khám phá những mùi nước hoa nào có thể đại diện cho những tinh thần quyết thắng của đội tuyển U23 Việt Nam!

 

Ý CHÍ MẠNH MẼ TRƯỚC MỌI ĐỐI THỦ

Đội tuyển U23 Việt Nam không hẳn là đội tuyển có kỹ thuật hay thể lực xuất sắc, đó là khuyến điểm mà qua bao thế hệ U23 Việt Nam đang dần cải thiện qua mỗi năm. Thế nhưng, bù lại cho điểm yếu đó chính là sự mạnh mẽ, kiên cường của các chàng trai nằm ở yếu tố nội tại từ tinh thần quyết liệt chứ không phải chỉ ở sức mạnh cơ bắp từ đôi chân.

Sau những màn trình diễn không thể nào tuyệt vời hơn tại các giải lớn như AFC hay Asiad 2018, dù kết quả có thế nào đi chăng nữa hay kết quả trận đấu ra sao thì người hâm mộ vẫn cảm nhận được ý chí quyết đấu mạnh mẽ của U23 Việt Nam không ngại bất cứ đối thủ nào dù mạnh đến đâu.

Đại diện cho tinh thần này chính là các mùi hương nước hoa đầy mãnh liệt và nam tính, thể hiện bản ngã luôn có trong tiềm thức của mỗi người đàn ông. Đó thường là những mùi hương gỗ hoặc gia vị cay nồng, hay đặc trưng với hương thơm đầy cá tính.

TINH THẦN NHIỆT HUYẾT, BÙNG CHÁY ĐAM MÊ

Qua mỗi trận đấu, các chàng trai U23 Việt Nam dù ở bất kể ở vị trí nào trên sân cỏ từ tiền vệ, hậu vệ hay đến trung vệ, thủ môn hay thậm chí cả dự bị thì tất cả đều thi đấu hết mình bằng tất cả nhiệt huyết và niềm đam mê. Chính điều đó đã mang đến cho người hâm mộ nước nhà và cả Quốc Tế được nhìn thấy một sự cống hiến 100% cho từng phút từng giây trong hiệp đấu.

Một khi mỗi cá nhân trong một đội tuyển đều thi đầu với tinh thần cao nhất thì đó là lúc họ đem đến những màn trình diễn đáng nhớ, đánh dấu những trận đấu đỉnh cao mà chắc hẳn người hâm mộ sẽ không thể nào quên, điều đó đã giúp chúng ta mãi nhớ đến những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Hà Đức Chinh, Quang Hải…

Những dòng nước hoa nồng ấm và nổi bật từ nhóm hương phương Đông sẽ là những hương thơm đại diện hoàn hảo cho tinh thần nhiệt huyết và bùng cháy đam mê của U23 Việt Nam.

 THỂ THAO LÀ FAIR – PLAY

Người hâm mộ đối với các chàng trai U23 Việt Nam không chỉ bị chinh phục bởi kỹ thuật hay những thành tích mà quan trọng là tinh thần thi đấu thể thao vô cùng đẹp mắt không một pha tiểu xảo hay bất cứ hành động bạo lực nào trong suốt những giải đấu. Những chiến thuật và lối đá vừa đẹp lại vừa sạch thể sự nghiêm khắc của các cầu thủ khi tuân thủ tôn chỉ thể thao là phải luôn fair – play. Chính điều này đã để lại ấn tượng cực tốt và hình ảnh rạng danh dân tộc Việt Nam trong làng thể thao Quốc Tế.

Không gì có thể  đại diện trọn vẹn hơn cho tinh thần này chính là những dòng nước hoa thể thao khoẻ khoắn, cân bằng giữa sự nam tính mạnh mẽ và phóng khoáng để bộc lộ phong cách năng động và kiên cường.