Nước hoa nào hot nhất hiện nay? Nếu bạn là một tín đồ nước hoa thực thụ thì chắc hẳn không thể bỏ qua những chai nước hoa “siêu hot”. Dưới đây sẽ là thông tin cực nóng về những dòng nước hoa “đình đám” trong thời gian gần đây

CHANEL CHANCE EAU TENDRE EDP

Mùi hương đình đám Chance Eau Tendre của Chanel được ra mắt với phiên bản EDP mới nhất. Với sự nâng cấp mới này, Chanel Chance Eau Tendre EDP đem đến mùi hương có khả năng lưu trên da tốt hơn, đậm sắc và quyến rũ hơn nhưng vẫn giữ trọn phong cách đặc trưng của mùi hương nữ tính này.

(Chanel Chance Eau Tendre EDP được ưa chuộng kể từ ngày ra mắt đến nay)

GUCCI GUILTY POUR FEMME

Gucci tiếp tục đốn tim phái đẹp bởi một sản phẩm vừa lạ mà cũng vừa quen với tên gọi Gucci Guilty Pour Femme. Giám đốc sáng tạo mới của Gucci muốn mang đến trải nghiệm mới cho các nàng khi đem đến một thiết kế mới cho mùi hương quen thuộc của dòng Gucci Guilty vốn đã quá nổi tiếng. Hương thơm thể hiện tinh thần gợi cảm và đầy cá tính, tất nhiên không thể thiếu được yếu tố sang chảnh vốn có của những mùi hương Gucci. Cô nàng ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng Lana Del Rey sẽ là người mẫu đại diện Gucci Guilty Pour Femme càng khiến các tín đồ nước hoa thêm phần phấn khích.

ELIE SAAB GIRL OF NOW FOREVER

Elie Saab Girl Of Now Forever mang trong mình một thiết kế vô cùng ngọt ngào với màu sắc san hô thời thượng – đó cũng chính là màu sắc living coral đặc trưng cho năm 2019. Mùi hương là sự hoà quyện gợi cảm nồng nàn và nữ tính từ những nốt hương của vani, hạnh nhân, quả mâm xôi,  xạ hương. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch mà vẫn không kém phần tươi trẻ, hiện đại.

YSL BLACK OPIUM INTENSE

Dòng nước hoa YSL Black Opium mở ra một chương mới cho các hương thơm của thương hiệu YSL danh tiếng, từ khi mới ra mắt đến nay thì đây là dòng nước hoa nữ bán chạy nhất của hãng. YSL cho ra mắt phiên bản Black Opium Intense với thiết kế ánh xanh nhũ độc đáo siêu ấn tượng ngay lập tức khiến cho các fan đứng ngồi không yên. Mùi hương miêu tả cuộc sống của những quý cô thành thị trong màn đêm sôi động với nét cá tính, tự tin và mãnh liệt nhưng vẫn vô cùng gợi cảm đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại. Nếu gu của bạn là những mùi hương nồng ấm, ngọt đượm và cháy bỏng thì nhất định không thể bỏ lỡ YSL Black Opium Intense.

MARC JACOBS DAISY SUNSHINE COLLECTION

Marc Jacobs sẽ là thương hiệu hào phóng nhất trong danh sách này bởi vì hãng dành tặng hẳn 4 mùi hương cho các nàng. Bộ sưu tập Daisy Sunshine Collection như chính tên gọi thể hiện sự rực rỡ, trẻ trung và giàu năng lượng của những những đoá hoa dưới ánh nắng vàng ngập tràn, tất cả thiết kế trong bộ sưu tập cũng được phủ lên bởi một sắc vàng đượm óng ánh. Daisy Sunshine Collection  hội tụ đủ 4 mùi hương thuộc các dòng daisy bán chạy nhất của hãng gồm Daisy Sunshine, Daisy Love Sunshine, Daisy Dream Sunshine và Daisy Eau So Fresh Sushine.

 

Jean Paul Gaultier So Scandal EDP

Không thể nào nóng bỏng hơn với Jean Paul Gaultier So Scandal EDP phiên bản mới nhất 2020. Phiên bản mới được đánh giá là nữ tính hơn, hào nhoáng, thú vị và gợi cảm hơn. So Scandal khiến hội chị em mê mẩn với sự hòa quyện của ba loại hoa: Hoa Cam, Hoa Nhài, Hoa Huệ.

Chanel Les Exclusifs 1957 EDP

1957 là chai nước hoa của sự tinh tế, hương thơm thể hiện sự giao hòa giữa hai nền văn hóa Mỹ – Pháp. Với tổ hợp của 8 lớp mùi hương xạ hương trắng, kích thích khứu giác với sự gợi cảm và mềm mại. 1957 còn đọng lại hương của mùa xuân, có gỗ, mật ong, tiêu cay nồng và ngọt ngào như vanilla.

Kilian Princess Rose De Mai EDP

“I Don’t Need A Prince By My Side To Be A Princess”, tạm dịch là: “Không cần một hoàng tử đi bên cạnh, tự em đã có thể là công chúa”. Kilian Princess đích thị là chai nước hoa mới dành cho những cô nàng tự tin, độc lập. Hương thơm độc đáo với ấn tượng đầu tiên là hương nồng ấm của gừng, dẫn lối tới sự ngọt ngào quyến rũ của 2 loại hoa hồng. Cuối cùng khác biệt với sự tươi mới, sảng khoái của trà xanh.

Roja Dove Elysium Pour Homme

Sang trọng và đẳng cấp thì không thể bỏ qua Roja Dove Elysium Pour Homme. Hương thơm từ cam chanh tươi mới, đặc biệt là Long Diên Hương tạo hiệu ứng khói. Phải nói đây là mùi hương gây thiện cảm và tạo ấn tượng mạnh mẽ khó quên.