Những mùi hương được sáng tạo dưới bàn tay ma thuật của thương hiệu niche đình đám Creed luôn mang một sự cám dỗ khó cưỡng với giới mộ điệu nước hoa, đặc biệt là những dòng nước hoa cho nam của Creed lại càng có sức hấp dẫn đặc biệt với những thành công ngoài mong đợi.

Nếu các chàng đang có sự quan tâm và dự định chọn cho mình một hương thơm từ thương hiệu Creed thì sau đây sẽ là những mùi hương nổi tiếng nhất của Creed dành cho nam giới mà nhất định bạn phải thử.

Creed Aventus :

Đứng đầu trong danh sách chắc chắn phải là Creed Aventus – một mùi hương kinh điển gần như đi vào huyền thoại và luôn tạo nên những cuộc tranh luận, đánh giá và những lời khen không ngớt trên khắp mọi nơi. Bậc thầy chế tác nước hoa Olivier Creed đã thật tài tình và khéo léo khi mang đến cho nam giới một mùi hương mang đầy tinh thần quyết chiến, mãnh liệt và kiêu hãnh như cuộc đời của vị hoàng đế Napoleon trong lịch sử.

Cái hồn của Creed Aventus được cô đọng trong lớp hương bí ẩn và cuồn cuộn của quả dứa, khói thơm và gỗ ấm. Bản phối trộn các nốt hương ấy tạo nên một công thức huyền thoại đã tạo ra một xu hướng mà các thương hiệu khác đều muốn tái hiện lại nhưng quả thật chưa thể nào bằng được với sự biến chuyển đầy phức tạp được như Creed Aventus. Dù chai nước hoa này không phải là bản sản xuất giới hạn, những bởi độ hot cùng đặc trưng chế tác nước hoa thủ công của thương hiệu Creed mà Aventus luôn trong tình trạng cháy hàng.

Để xem thêm review chi tiết hơn về Creed Aventus các chàng có thể tham khảo thêm bài viết sau đây:

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Creed Aventus


Green Irish Tweed :

Tiếp đến là chai nước hoa Green Irish Tweed, dù được ra đời từ năm 1985 nhưng mãi đến giờ đây vẫn là một trong những mùi hương dành cho nam giới bán chạy nhất của nhà Creed. Sở hữu trong mình một phong cách cổ điển đậm chất phong trần của những quý ông trưởng thành lịch lãm.

Điểm đặc biệt của Green Irish Tweed chính là sự đơn giản đến hoàn hảo, những nốt hương gần gũi giản dị của cây cỏ, thảo mộc như được bước lên một tầm cao mới với hơi thở của lối kiểu cách quý tộc. Hương thơm thanh sạch tinh tươm nhờ bản chất của cỏ roi ngựa, lá violet và hoa iris, trong khi đó khía cạnh sắc xảo lạnh lùng lại được thể hiện qua long diên hương và gỗ đàn hương.

Creed Millésime Impéria :

Mùi hương thứ ba mà các chàng nhất định không thể bỏ qua khi muốn khám phá thế giới những hương thơm vương giả của Creed chính là Millésime Impérial, một sự lựa chọn tuyêt vời cho những ngày hè oi ả. Vẫn dưới sự sáng tạo của Olivier Creed, ông đã mang đến một hơi thở sống động và tràn đầy năng lượng cho Creed Millésime Impérial với hình tượng những vị vương gia phóng khoáng và cởi mở.

Hương thơm biển trong lành, mùi hoa trái ngọt mát, hương cam canh tinh khiết và nốt hương gỗ quyện với xạ hương là những đặc trưng nổi bật nhất của Creed Millésime Impérial mang đến cho phái mạnh.

Creed Silver Water Moutain :

Cuối cùng trong top 4 đó là Creed Silver Water Moutain – hương thơm mang cảm hứng từ tinh thần thuần khiết của những dòng nước bạc trên đỉnh cao dãy núi Alps của Thuỵ Sĩ. Sự bay bỗng của mùi hương nước hoa này đem đến một cảm giác thanh nhã và tươi mới cho nam giới khi sử dụng, mỗi giọt hương khi chạm lên da thịt như một loại nước thần tiên đánh thức tâm hồn của chàng ngay lập tức.

Creed Silver Water Moutain thơm ngát những nốt hương tinh khiết của trà xanh hoà cùng với citrus rực rỡ trên nền hương gỗ đàn hương và xạ hương. Tất cả tạo nên một khung cảnh hùng vĩ của núi cao, băng tuyết, dòng nước mát lạnh trong veo phản chiếu ánh mặt trời chói lọi như khung cảnh thượng giới. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các chàng khi sử dụng vào mùa Xuân hoặc mùa Hè.

Tóm lại: 

Dù là Creed Aventus, Creed Green Irish Tweed, Creed Millésime Impéria hay Creed Silver Water Moutain thì tất cả đều tựu chung những ưu điểm tuyệt vời bởi phong cách trưởng thành, nam tính mà không quá nồng gắt. Cả 4 mùi hương đều mang một thần thái kiêu hãnh đáng ngưỡng mộ mà khó có thể sao chép từ các loại nước hoa khác, thế nhưng hương thơm vẫn vô cùng tinh tế và dễ dàng sử dụng trong mọi thời điểm hay mọi lúc.

Bên cạnh đó, khả năng lưu hương và toả hương của tất cả đều giữ phong độ cực chuẩn với sự nghiêm ngặt của thương hiệu nước hoa lâu đời càng khiến những dòng nước hoa của Creed càng thêm phần đắt giá.

Đó là tất cả những lý do hoàn hảo nhất để 4 loại nước hoa này trở thành top 4 mùi hương nước hoa nam thành công và xuất sắc nhất của thương hiệu nước hoa Creed. Chỉ một lần trải nghiệm bạn sẽ thật sự đưa khứu giác của chính mình lên một tầm cao thưởng thức nước hoa trên một đăng cấp mới!