Mùi hương luôn là thứ vũ khí tạo nên sức hút của người phụ nữ. Bạn có thể để lại ấn tượng ban đầu với người đàn ông bởi vẻ đẹp bên ngoài, sự nổi bật từ tính cách, sự tinh tế trong giao tiếp. Thế nhưng thứ mà anh ta vương vấn lâu dài nhất lại chính là mùi hương đặc biệt từ người phụ nữ ấy. Mùi hương có khả năng ghi nhớ nhiều hơn là hình ảnh, nó được ví như một bản nhạc mà khi ta bất chợt nghe nó lại gợi nên trong ta những kí ức gắn liền với bản nhạc đó.

Những Mùi Hương Từ Cơ Thể Có Khả Năng Quyến Rũ Nam Giới

Hương thơm cơ thể phụ nữ là một ngôn ngữ không lời đặc biệt khiến đàn ông lưu luyến nhất. Nếu các nàng biết tận dụng những mùi hương đặc biệt từ cơ thể mình thì chắc chắn sẽ làm biết bao chàng phải si mê và tương tư về nàng. Orchard.vn xin chia sẻ với các bạn về những mùi hương đó nhé.

Hương tự nhiên từ cơ thể nàng trong “ngày thứ 14”

Những Mùi Hương Từ Cơ Thể Có Khả Năng Quyến Rũ Nam Giới

“Ngày thứ 14” hay còn gọi là ngày r.ụng trứng của nữ giới. Trong ngày này, cơ thể người phụ nữ tiết ra một mùi hương vô cùng đặc biệt khiến cho nam giới khi ngửi phải sẽ cực kì h.ưng phấn và bị kích thích mạnh. Theo các nhà khoa học đã nghiêm cứu, mùi hương tự nhiên trong “ngày thứ 14” từ cơ thể phụ nữ ảnh hưởng trực tiếp đến hàm lượng testosterone của nam giới, khiến các chàng vô cùng hứng thú khi ngửi phải . Nhiều phụ nữ tận dụng điều này để thu hút người đàn ông của mình và khiến chàng ta phải đổ gục thật sự.

Hương thơm từ mùi hương nước hoa

Những Mùi Hương Từ Cơ Thể Có Khả Năng Quyến Rũ Nam Giới

Nước hoa là món trang sức không thể thiếu của người phụ nữ sành điệu. Mùi hương từ cơ thể nếu kết hợp cùng nước hoa sẽ tạo nên một thứ “v.ũ kh.í” quyến rũ có tính “s.át thương” cao đối với trái tim người đàn ông . Tùy theo cá tính mỗi người, các nàng có thể chọn lựa cho mình một mùi hương phù hợp khi đi cùng chàng nhưng nhìn chung bạn nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng và không quá nồng gắt vì mùi hương quá nồng sẽ gây phản tác dụng,khiến chàng khó chịu khi ở gần bạn. Xịt nước hoa ở cổ, sau 2 tai, quần áo, mu bàn tay, cổ tay… là vị trí dễ tạo sự chú ý khi chàng đứng cạnh bạn.

Hương thơm từ mái tóc

Các chàng trai rất thích ngắm nhìn, vuốt ve và ngửi hương thơm từ mái tóc của người con gái mà anh ta yêu. Vì thế các nàng cũng nên chú ý chăm sóc tóc thật tốt để có mái tóc suông mượt và óng ả, gợi ý bạn nên chọn những loại dầu gội, xả mang mùi hương tự nhiên vì mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên từ tóc sẽ khiến chàng cảm thấy thoải mái và tạo ấn tượng sâu đậm trong tim chàng.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/