Các loài hoa là âm nhạc của mặt đất, tấu nên những khúc ca đầy rực rỡ sắc màu mà không có âm thanh. Hoa tô điểm thêm cho cuộc sống dịu dàng và tinh khôi. Phát minh ra một ngôn ngữ tượng trưng của hoa và thực vật là sự hưng phấn kích thích của con người trong nhiều thế kỷ. Mọi người đã biết về cái gọi là “florography” hoặc “viết bằng ngôn ngữ của hoa”. Sự kết nối với các loài hoa được thể hiện thông qua ý tưởng và cảm xúc. Có người còn thích gửi tin nhắn có hoa, cỏ và các loại cây khác, và họ thậm chí không phải là người đầu tiên trong lịch sử bổ sung ý nghĩa cho mỗi bông hoa.

Mặc dù ngày nay chúng ta hiếm khi gửi cho ai đó một bông hoa hay bó hoa, nhưng chúng ta lại gửi tín hiệu đến mọi người xung quanh hàng ngày bằng lời nói, hành vi, ngôn ngữ cơ thể, thái độ và cả mùi hương của chúng ta nữa. Nếu bạn cố gắng để mô tả nước hoa yêu thích của bạn cho ai đó, bạn sẽ một phần nào đó tiết lộ cá tính của bạn.

Những note hương hoa chứa trong nước hoa yêu thích của bạn và ở nồng độ nào, bạn sẽ được biết nó nói gì về tính cách của bạn.

Hoa cam

Hoa cam tượng trưng cho sự thuần khiết, hồn nhiên và tình yêu vĩnh cửu. Ở Trung Quốc cổ đại, nó là biểu tượng của sự tinh khiết và tự nhiên. Người ta tin rằng những người yêu hoa cam có tính cách ấm áp và thú vị. Nếu bạn là một người vô tư hồn nhiên và tin vào tình yêu vĩnh hằng thì Gucci Bamboo hoặc Chloé Love Story Eau Sensuelle sẽ giúp bạn có trải nghiệm về niềm tin này.

Hoa oải hương

Hoa oải hương chủ yếu tượng trưng cho lòng trung thành, nhưng nó cũng có thể cho thấy sự ngờ vực. Hương thơm của Lavender được công nhận là một trong những nguồn thư giãn tốt nhất trong hương liệu. Do vậy, người ta thường nói những người yêu hoa oải hương như những người luôn chịu sự căng thẳng và cần thời gian nghỉ ngơi. Nếu bạn đang trong một áp lực nào đó và không thể nghỉ ngơi đủ, hãy thử một chút thư giãn cùng hoa oải hương nhé.

Hoa đậu biếc

Tại Ý vào thế kỷ 18, hoa đậu biếc được tặng cho những người bắt đầu tham gia hành trình dài như một phong tục truyền thống. Họ tin rằng bông hoa này sở hữu những đặc tính kỳ diệu và chắc chắn rằng hành khách sẽ có hành trình hạnh phúc và một chuyến khởi hành hạnh phúc. Sự bình an và yên ổn sẽ theo từng làn hương từng cánh hoa ở bên người mang nó.

Violet

Violet được biết đến tượng trưng cho sự tinh tế, trung thành và khiêm tốn với hương thơm tinh tế, phấn ngọt dịu nhẹ của nó. Vì thế, những người yêu thích violet cũng đặc biệt là những người có một sự tinh tế cao, nhẹ nhàng đi sâu vào lòng người nhờ tính cách đó. Phiên bản giới hạn Daisy của Marc Jacobs hoặc Guess 1981 sẽ là ứng cử viên sáng giá cho hương thơm này.

 

Hoa nhài

Jasmine là một bông hoa của hạnh phúc, có nghĩa là người sử dụng nước hoa có thành phần hương đặc trưng là hoa nhài mong muốn niềm vui, vui vẻ và sự tử tế. Vì vậy, những người yêu thích hoa nhài thường là thân mật, vui vẻ và nhân từ, tận hưởng cuộc sống đầy đủ nhất. Nếu bạn muốn sự may mắn luôn hiện diện ở bên cạnh bạn, hãy thử chọn Glam Jasmine của Michael Kors hoặc Roses Musk by Montale.

Hoa huệ

Nếu bạn đang trong tâm trạng cho một mối tình đam mê và một cuộc phiêu lưu tình yêu, nước hoa với mùi của hoa huệ về cơ bản là chỉ dẫn đưa lỗi dẫn đường cho cuộc tình này. Hoa huệ tượng trưng cho những thú vui hoang dã và niềm đam mê nguyên thủy. Theo người ưa thích hoa và nước hoa, hoa huệ là mùi thơm của sự quyến rũ. Flora by Gucci Gracious Tuberose của Gucci có thể là xúc tác mạnh mẽ cho mối tình mùa hè của bạn đấy.

Hoa hồng

Từ xưa đến nay, hoa hồng đều tượng trưng cho tình yêu và niềm đam mê. Vì vậy, nếu nước hoa yêu thích của bạn có note hương của hoa hồng thì nó đồng thời thể hiện rằng bạn là một người mơ mộng, lãng mạn và luôn cởi mở, hướng về tình yêu. Nếu bạn thực sự thích hoa hồng thì dòng nước hoa Viva La Juicy Rose của Juicy Couture là dành cho bạn.