Dưỡng ẩm cho da luôn là bước cần thiết cho tất cả loại da, bất kể da bạn là da dầu hay da đang bị mụn, thì đều không thể bỏ qua bước này đâu nha. Và khi chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp thì nên có sự tìm hiểu kĩ lưỡng để việc dưỡng da được hiệu quả hơn. Trong đó, việc tìm hiểu các thành phần phù hợp với làn da của mình trong kem dưỡng ẩm là rất quan trọng. Do đó, mà hôm nay Orchard sẽ gợi ý cho những bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, các thành phần nên có trong kem dưỡng ẩm của da dầu.

Glycolic acid là một phần của nhóm các hợp chất hoạt động được gọi là AHA, (axit alpha hydroxy). Có nguồn gốc từ đường mía

What Is Glycolic Acid And What Does It Do To Your Skin?

Glycolic acid là một thành phần cực kì có lợi cho da dầu, đặc biệt là nếu da bạn dễ bị mụn. sữa rửa mặt, kem dưỡng da và kem có chứa axit glycolic để giúp thông thoáng lỗ chân lông bị bít tắc, giảm dầu quá mức, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông dẫn đến hình thành mụn trứng cá. Giữ lớp da trên cùng được tẩy tế bào chết mới cũng là chìa khóa để duy trì làn da mịn màng, cân bằng.

Eucerin Trị Mụn ProAcne A.I Clearing Treatment Gel

Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment với công thức đặc biệt giúp giảm mụn trứng cá, mụn mủ và làm mờ sẹo mụn. Tinh chất Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment phù hợp cho mọi trường hợp bị mụn trứng cá, từ mức độ nhẹ đến vừa.

Related image

Phức hợp 10% Hydroxy Complex chứa các axit Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid giúp tái tạo bề mặt da, thông tắc lỗ chân lông, giảm vi khuẩn, loại bỏ tế bào da chết và ngăn mụn mới hình thành.

Hyaluronic Acid

Tránh dầu khoáng, dầu mỏ và xăng dầu trong kem dưỡng ẩm của bạn, vì chúng sẽ làm nghẹt da nhờn và làm tắc nghẽn lỗ chân lông”, Rouleau nói. Hãy tìm loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu có chứa axit hyaluronic, có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ nhưng nhẹ.

Kem dưỡng ban đêm Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night

Công thức độc đáo mang lại nhiều lợi ích chống lão hóa. Sự pha trộn sáng tạo của Eucerin với Hyaluronic Acid phân tử cao và thấp làm mờ nếp nhăn rõ rệt. Arctiin (một hoạt chất được chứng minh là có tác dụng tăng tốc tái tạo collagen trong tế bào da) hoạt động cùng với Silymarin (một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ collagen và elastin khỏi sự thoái hóa và cải thiện lưu thông da ở cấp độ tế bào). Da cảm thấy săn chắc và mịn màng và trông tươi tắn và rạng rỡ.

Image result for Kem dưỡng ban đêm Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night orchard

Niacinamide

Dẫn xuất vitamin A này thường được tìm thấy trong các công thức chống lão hóa nhắm vào các vấn đề như nếp nhăn và tăng sắc tố, nhưng nó cũng hiệu quả đối với da dầu. Niacinamide xây dựng collagen và làm săn chắc da, như retinol, sẽ giúp giữ lỗ chân lông chặt hơn để chúng tạo ra và thải ra ít dầu hơn. Do đó, lỗ chân lông se khít sẽ giúp giảm bớt bất kỳ độ bóng nhờn của làn da.

Tinh Chất Se Nhỏ Lỗ Chân Lông Và Săn Chắc Da Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Resist 10% Niacinamide Booster là một dung dịch (dạng nước), được sử dụng một mình hoặc bổ sung vào kem dưỡng ẩm hay serum yêu thích của bạn, với nồng độ đậm đặc đủ để giúp da bạn se nhỏ lỗ chân lông và săn chắc da. Sản phẩm sẽ giúp lỗ chân lông trở về bình thường như khi da còn khỏe mạnh, trước khi bị tổn thương do ánh nắng hoặc các sản phẩm chăm sóc da không tốt, hoặc da sau mụn, da dầu. Đồng thời, niacinamide còn làm mờ các vết sậm màu sau mụn rất nhanh chóng.

Image result for tinh chất Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster