Năm 1968 Clinique ra đời như một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, chú trọng về công nghệ nghiên cứu và có  chế độ kiểm tra gắt gao trong phòng thí nghiệm.  Là thương hiệu ra đời với tư cách là đứa con tinh thần của Estee Lauder – hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Clinique từ một hãng chỉ tập trung về chăm sóc da, nay đã phát triển lớn mạnh và toàn diện sang các dòng make up và dụng cụ make up. Son là một trong những thế mạnh mà hãng đã và đang phát triển. những dòng son Clinique được nghiên cứu như định hướng của hãng: được kiểm nghiệm dị ứng, 100% không pha hương liệu, đặc biệt là được phát triển bởi các bác sĩ da liễu. Các bạn cùng Orchard điểm qua những dòng son Clinique hot nhất hiện nay nhé.

Clinique Long Last lipstick 06 ( đỏ hồng)

Với công thức bền màu, giữ vẻ đẹp hàng giờ, son Clinique Long Last Lipstick không bị bết, không làm khô môi. Son được kiểm nghiệm không gây dị ứng, không chứa nhũ, chất son mềm mượt như nhung, màu son đẹp và lên màu chuẩn . Với màu son đỏ hồng mã 06 red red red này bạn có thể vô tư ăn uống ở các buổi tiệc mà không sợ phai màu nhé.

clinique 06
Clinique Long Last lipstick 06 trên làn da trắng hồng rạng rỡ
clinique 06 1
Clinique Long Last lipstick 06 trên làn da ngăm khỏe khoắn

Clinique Long Last Soft Matte Mandarin ( cam)

Đúng như tên sản phẩm, đây là dòng son lì bám màu cực tốt. khi thoa sẽ có cảm giác bóng nhũ và ẩm ướt, nhưng sau vài phút son khô lại và không dính bết  nhé. Chất son lì nhưng mềm mại và lâu phai. Đây được xem là một trong những dòng son bám màu tốt nhất. Son bền màu nhưng nhiều chất dưỡng, không sử dụng hương liệu nên rất tốt cho bờ môi của bạn.

 

IMG_1539
Clinique Long Last Soft Matte với độ bám màu cực tổt

Clinique High Impact TM Lip Color Red-y To Wear ( đỏ cổ điển)

Chất son mềm mại với độ bền màu cao lên đến tám tiếng.  Son có độ dưỡng ẩm cao làm mềm môi,tạo cảm giác thoải mái và tự tin. Ưu điểm của dòng son này là lên màu cực chuẩn như thân son nên rất được lòng nhiều ngôi sao trên thế giới.

15-cay-son-do-to-diem-ve-dep-hut-hon-cua-taylor-swift
Taylor Swift quyến rũ với Clinique High Impact TM Lip Color Red-y To Wear

Chubby Stick Baby TintTM Moisturizing Lip Color Bamp

Son sáp trên thị trường hiện có nhiều dòng nhưng hai chữ chubby stick đáng yêu thì Clinique đã may mắn nghĩ ra và độc quyền.  đây là dòng son vô địch về độ dưỡng và lâu trôi. Đây là dòng son rất phù hợp với những nàng dịu dàng nữ tính vì bảng màu của dòng son này là tổ hợp những tông màu nhẹ nhàng, dể thương nhé.

070_Curvy-Candy
Chubby Stick Baby TintTM Moisturizing Lip Color Bamp với độ dưỡng cao
baby tint
Bảng màu nhã nhặn của Chubby Stick Baby TintTM Moisturizing Lip Color Bamp

Clinique Pop™ Lacquer Lip Colour + Primer

Là dòng son mới nhất của Clinique thuộc dạng son kem với những ưu điểm vượt trội. Những bạn nào thích đánh son tint nhưng gặp vấn đề khô môi nhất định sẽ mê tít dòng son ày của Clinique. Đây là dòng son có kết câu độc đáo, không đặc nặng như gel cũng không trượt nhẹ như kem. Mềm mại như mousse và lên màu tự nhiên. Độ bám màu của son này khoảng sáu tiếng các bạn nhé.

prime
bảng màu Clinique Pop™ Lacquer Lip Colour + Primer