Đến hẹn lại lên, dịp lễ hội cuối năm là thời điểm mà tất cả các hãng son đều tung ra những phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn và thiết kế vô cùng bắt mắt, độc đáo. Hãy cùng Orchard điểm danh những thỏi son giới hạn đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua trong dịp cuối năm 2017 này!

1.YSL ROUGE PUR COUTURE DAZZLING LIGHTS EDITION

Như thường lệ, YSL vẫn luôn là thương hiệu dẫn đầu trong việc tung ra những bộ sưu tập đặc biệt cuối năm cho mùa lễ hội, không chỉ với son môi, mỹ phẩm & còn cả nước hoa. Năm nay với tên gọi Dazzling Lights Edition, những thỏi son của YSL bỗng trở nên lấp lánh và rực rỡ hơn với chi tiết trang trí những tia pháo hoa màu tím toả sáng trên vỏ son màu gold quen thuộc. Không chỉ vậy, hình ảnh pháo hoa còn được khắc trực tiếp trên thân son càng khiến cho thiết kế thêm phần đồng bộ và độc đáo, khi bạn mở nắp để sử dụng thì mọi người vẫn sẽ nhận ra thỏi son của bạn là một phiên bản đặc biệt đấy!

 

Bộ sưu tập son YSL Rouge Pur Couture Dazzling Lights Edtion gồm 6 màu sắc trong đó có 3 màu son nổi tiếng nhất của YSL là #1 Le Rouge, #13 Le Orange, và #52 Rouge Rose. Chất son của bộ sưu tập này là chất son satin mềm mượt nên vô cùng cực hợp với thời tiết se lạnh cuối năm.

2. DIORIFIC ROUGE KHÔL VÀ DIOR MATTE FLUID 2017 HOLIDAY LIMITED EDITION

Năm 2017 này, Dior khá chịu chơi khi tung ra cả 2 dong son son giới hạn trong dịp cuối năm gồm Diorific Rouge Khôl và Dior Matte Fluid 2017 Holiday Edition, điểm chung của cả 2 dòng son này đều không thay đổi ở thiết kế bên ngoài như các phiên bản trước mà thay vào đó là những sự khác biệt ở chi tiết và màu sắc bên trong.

Với Diorific Rouge Khôl thì điểm độc đáo chính là phần đầu son vuốt nhọn như đầu bút chì vô cùng cá tính khác hẳn với dòng son Diorific bình thường, thiết kế này đặc biệt không chỉ giúp các nàng viền môi một cách dễ dàng. 5 màu son trong bộ sưu tập mang 5 sắc thái khác nhau được đặt theo tên của các loại đá quý gồm Pure Topaz là son màu nude, Vibrant Tourmaline là son màu hồng cánh sen, Deep Ruby là sắc đỏ rượu trầm, Intense Garnet là màu đỏ hồng tông lạnh và Bold Amethyste là sắc tím trầm huyền bí. Ngoài ra, chất son của Diorific Rouge Khôl cũng vô cùng đặc biệt khi mang đến hiệu ứng velvet mịn như nhung nhưng khả năng lên màu cực chuẩn cùng độ giữ màu lâu trôi chắc chắn sẽ làm các phái đẹp đổ đứ đừ bởi chất son của em này.

Bên cạnh đó thì Dior cũng cho ra mắt 4 màu giới hạn cho dòng son kem lì của mình là Dior Matte Fluid 2017 Holiday Limited Edition. Bộ sưu tập vẫn giữ nguyên thiết kế lộng lẫy, xinh xắn như trước nhưng thay vào đó là 4 màu son mới thời thượng gồm màu nâu nude, đỏ bordeaux, hồng san hô và cá tính nhất là màu tím trầm. Nếu bạn là một tín đồ của son kem lì thì không chắc chắn phải chọn cho mình môt em trong bộ sưu tập này đó nha!

3. GUERLAIN GOUGE G EXCEPTIONAL COMPLEXE LIP COLOUR

Thỏi son phi thuyền của Guerlain thì chắn ai cũng biết tiếng và xiêu lòng trước thiết kế tuyệt đẹp của em ấy nhưng với phiên bản giới hạn trong năm nay thì đảm bảo các nàng sẽ phải WOW lên trước vẻ đẹp lộng lẫy của em ấy. Vẫn là thiết kế phi thuyền có gương đặc trưng nhưng thay vì vỏ bạc truyền thống thì phiên bản Guerlain Rouge G Exceptional Complexe Lip Colour trở nên sang chảnh gấp bội lần với sắc vàng gold kết hợp với màu đen quyền quý. Ngoài giới hạn về số lượng sản xuất thì bộ sưu tập này cũng giới hạn về màu sắc khi chỉ có 2 gam màu cho bạn chọn là Glamorous Cherry và Flaming Red, chất son nhiều dưỡng với độ bắt sáng tốt của em ấy sẽ biến hoá đôi môi của bạn thêm phần rực rỡ trong mùa lễ hội, tiệc tùng cuối năm.

 

4.LANCÔME L’ABSOLU ROUGE HOLIDAY EDITION

Mô tuýp những thỏi son lấp lánh luôn là nguồn cảm hứng bất tận với các hãng son và đó cũng thiết kế dễ làm phái đẹp gục ngã nhất. Nắm bắt được điều đó, Lancôme đã thổi những hạt bụi vàng rực rỡ lên những thỏi son đen tuyền của mình để cho ra đời bộ sưu tập Lancôme L’absolue Rouge Holiday Edition đầy cuốn hút. Chỉ cần nhìn vào thỏi son ấy thôi là bạn đủ thấy cả bầu trời được thắp sáng bởi những ánh đèn của mùa lễ hội. Phiên bản lần này Lancôme mang đến cho phái đẹp 2 sắc màu với 2 phong cách cho bạn lựa chọn: màu 378 Rose Lancôme là sắc hồng nữ tính với chất son lì và màu 132 Rouge Caprice là một sắc đỏ noel đầy cám dỗ cùng với chất son satin càng khiến bạn trở nên quyến rũ hơn dù đó vẫn là chính bạn.

5.CHANEL COLLECTION LIBRE NUMEROUS ROUGE

Lần đầu tiên thương hiệu mỹ phẩm đình đám Chanel tham gia “cuộc chiến mùa lễ hôi” với một siêu phẩm đủ sức là mọi cô gái ngất ngây, đó là dòng son Chanel nằm trong bộ sưu tập Collection Libre Numerous Rouge đặc biệt cho mùa giáng sinh 2017. Ngay từ khi mới nhá hàng, những thỏi son này của Chanel đã khiến dân tình rần rần bởi chiếc vỏ đã thay từ màu đen truyền thống sang một sắc đỏ cháy rực đầy quyền lực. Thật sự, chỉ cần rút thỏi son ấy ra sử dụng giữa nơi đông người thì chắc hẳn mọi ánh mắt trầm trồ tất cả sẽ hướng về phía bạn.

Trong bộ sưu tập lần này, Chanel đem đến cho phái đẹp 4 sắc đỏ thời thượng và sành điệu nhất để các nàng lựa chọn. Nếu thích chất son lì thì các nàng hãy chọn màu son mã số NO2 và NO4 thuộc dòng Rouge Allure Velvet, còn nếu thích một bờ môi căng mọng, mượt mà nhiều dưỡng thì bạn hãy chọn mã số NO1 và NO3 nhé!

Hy vọng với những gợi ý trên thì các phái đẹp sẽ chọn được cho mình một thỏi son thât đặc biệt để mùa lễ hội của riêng bạn thêm phần rạng rỡ và nổi bật hơn.