Son là vật bất li thân với mỗi người phụ nữ nhưng có những thỏi son đẹp sẽ mang lại tự tin chẳng những thế mà còn quyền rũ và đầy đam mê. Những thỏi son Dior Rouge mới nhất chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn để tìm một màu son ưng ý cho mùa Hè – Thu này.

Cây son với công thức mới này có công dụng tái tạo tế bào môi, đồng thời tạo lớp son mịn mượt như kem và lên màu cực chuẩn. Cái tên No. 999 là gộp từ tên hai cây son đỏ đầu tiên mà Christian Dior sáng tạo là No 9 và No. 99. Câu quảng cáo cho cây son này rất thu hút: “Đỏ là màu sự sống. Đỏ là màu đam mê.

Làng sòn vừa có những bước khởi động mạnh mẽ để thổi bay cảm giác buồn tẻ thường gặp trong mùa Hè và Thu năm nay. Các hãng mỹ phẩm high-end vừa tung ra các bộ sưu tập mỹ phẩm mới toanh mê hoặc các nàng lên đến đỉnh điểm. Dior chính là hãng vừa làm mới dòng son Dior Rouge nổi tiếng bằng việc tung thêm nhiều màu son độc đáo và cũng giống như Chanel, Dior đã có dòng son lì cho riêng mình.

2017 có vẻ thời kì hoàng kim của những thỏi son với giá cả từ bình dân cho đến hàng mắc tiền.Hàng loạt các thương hiệu từ MAC, Lancome cho đến các hãng Dior cùng nhau cho ra những mẫu mã và chất liệu khác nhau để chinh phục các cô gái yêu trang điểm, thỏi son được các nàng ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất.

Với son lì Dior Rouge Extreme Matte, son có độ lên màu chuẩn xác với lớp finish dạng lì có độ bóng sáng nhẹ (satin matte). Kết cấu son khá giống với các thỏi son Chanel Rouge Allure Velvet nhưng có độ dưỡng ít hơn. Son dễ apply lên môi rồi trở nên khô hơn sau vài phút, Son còn có độ dưỡng ẩm nhẹ, không làm khô môi, đây là đặc điểm rất hiếm gặp ở các dòng son lì.

Về các thỏi son Dior Rouge Dior, độ lên màu và chất son mượt mà không khác gì với son lì Dior nhưng có độ dưỡng ẩm lý tưởng như các thỏi son Tom Ford. Lớp finish satin sáng bóng và có một số màu có ánh nhũ nhẹ như 047 Miss, 976 Daisy Plum, 555 Dolce Vita, 856 Celebre. Chất son mịn màng dễ dàng thoa lên môi và che phủ toàn môi nhanh chóng chỉ với vài lần lướt. Son cũng không gợn bột hay dính hoặc nặng môi gì cả.

Bảng màu đa dạng, nhiều màu sắc tươi trẻ và phù hợp với hầu hết mọi làn da cũng là một ưu điểm nổi bật khiến dòng son Dior được nhiều chị em yêu thích. Gần đây, hãng Dior hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thỏi son được nhiều chị em săn lùng nhất trong năm nay nhé!