Người ta thường hay nói ” con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai ” nhưng đôi khi có những định nghĩa lại đi ngược với lý trí, con gái đôi khi lại yêu bằng mắt đấy các bạn có tin không? Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn xem những mẫu thỏi son được nhà thiết kế sáng tạo ra những thỏi son độc và lạ chẳng những vậy mà lại còn mang đến cho bạn những màu son tuyệt vời đấy!

Với con gái chúng mình, khi mua mỹ phẩm và nhất là son không những thỏi đó chất lượng mà phải có những mẫu thiết kế bắt mắt mới được nha!

  • Son Guerlain

Đây là những mẫu son Guerlain được thiết kế đẹp, có gương cho các nàng thoả thích nha

Trong mỹ phẩm nhất là son, dòng son Guerlain cao cấp với thiết kế độc đáo và sắc màu thời thượng cùng thành phần dưỡng môi hoàn hảo, giúp bạn chăm sóc và tô điểm cho đôi môi trở nên quyến rũ, tinh tế hơn. Chất son dạng kem siêu mềm mịn dễ dàng dàn trải khắp bề mặt môi với sắc màu chuẩn xác Bên cạnh đó, son có chút thành phần dưỡng môi nên giúp làm mướt môi. Một điểm nổi bật nữa là tuy có nhiều dưỡng chất nhưng son vẫn có thể bám khá lâu trên môi, kể cả sau khi ăn uống.

Thiết kế của các sản phẩm Guerlain thì luôn nổi tiếng là cầu kì, tinh xảo và sang trọng đến từng chi tiết. Dòng son được mọi người hay gọi khi biết đến là dòng son phi thuyền, thiết kế có 1 lớp gương bên trong khi mở ra thỏi son để bạn có thể tạo được đường nét trên môi một cách dễ dàng hơn.

  • Son Dior

Có lẽ dòng son Diorific không còn quá xa lạ với các chị em nhà mình đâu nhỉ, son có thiết kế vẻ ngoài sang chảnh, với lớp vỏ màu vàng đồng cực bắt mắt. Hai đầu son tròn tạo cảm giác tinh tế, nắp son tròn giúp tăng diện tích khi cầmcó thể các bạn hay nhầm lẫn chỗ nào sẽ mở son luôn đấy, vì cả 2 đầu son đều bầu tròn giống nhau thế mà!. Mặc dù là son lì nhưng có kết thúc satin sáng nhẹ, son cực lâu trôi và dưỡng ẩm tốt lắm đấy!

  • Son Christian Louboutin

“Viên đạn đen” nghe quen quen mà lạ lạ đúng không các bạn, đó chính là dòng làm điên đảo bao nhiêu người từ ngày em ấy xuất hiện trước công chúng, nhìn vào thỏi son là muốn rinh em ấy ngay và luôn đấy nhé, thiết kế độc đáo như hình viên đạn, kết hợp cùng với dây các bạn có thể đeo trên cổ như một trang sức thật độc và lạ, chẳng những vậy chất son còn lại bám khá tốt đây nha các nàng, nếu ai đã từng sử dụng qua em này thì biết rồi nhé, khỏi phải bàn cải về chất lượng son của ẻm!

Trên đây là những mẫu thỏi son mình cho là được thiết kế đẹp và bắt mắt nhất, mình vừa giới thiệu đến các bạn, trong bộ sưu tập của các bạn thỏi son nào được cho là đẹp nhất hãy cho Orchard biết nhé, giờ thì mình cùng nhau xem qua small của Orchardvn để rinh ngay một em son nào độc và lạ nữa nhé!