Nước Pháp quả thật xứng danh với ngôi vị kinh đô nước hoa của Thế Giới, không chỉ lẫy lừng với những thương hiệu nước hoa designer hàng đầu như Chanel, Dior, Lancôme, Guerlain thì bên cạnh đó các nhóm thương hiệu nước hoa Niche đến từ Pháp cũng luôn thuộc top hàng đầu so với các quốc gia còn lại.

Những Thương Hiệu Nước Hoa NicheTừ Pháp Nổi Bật

Trong năm 2018, khi cơn sốt nước hoa Niche đổ bộ vào thị trường Việt Nam thì những tên tuổi các hãng nước hoa niche từ Pháp cũng được săn đón một cách nồng nhiệt nhất. Sau đây sẽ là những thương hiệu nước hoa niche của Pháp đang hot nhất trong thời gian gần đây và chắc chắn vẫn tiếp tục làm giới mộ điệu chao đảo trong cả thời gian sắp tới !

THƯƠNG HIỆU BY KILIAN

By Kilian được sáng lập bởi ông Kilian Hennessy, cháu trai của người sáng lập tập đoàn LVMH danh giá. Những dòng nước hoa của nhà niche này gần như hướng đến các tay chơi sành điệu, họ không chỉ yêu thích sự hào nhoáng của mùi hương bên trong mà còn say đắm bởi những thiết kế lộng lẫy xa hoa của vẻ ngoài của By Kilian.

Những Thương Hiệu Nước Hoa Niche Từ Pháp Nổi Bật Nhất 2018

Các mùi hương của thương hiệu By Kilian đều mang đến những cảm xúc đặc biệt qua những tên gọi đầy thi vị cùng cách hoà trộn mùi hương sang trọng, quý phái vừa cá tính nhưng vẫn dễ chịu. Gần như bất cứ dòng nước hoa mới nào của By Kilian cũng đều nhanh chóng cháy hàng và được tất cả săn đón.

Những Thương Hiệu Nước Hoa Niche Từ Pháp Nổi Bật Nhất 2018

Những Thương Hiệu Nước Hoa Niche Từ Pháp Nổi Bật Nhất 2018

THƯƠNG HIỆU PARFUMS DE MARLY

Parfums De Marly là một thương hiệu nước hoa niche mới được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây bởi đối tượng khách hàng mà hãng hướng tới thật sự rất nhỏ – đó phải là những người đam mê nước hoa cuồng nhiệt thật sự đủ để kiên nhẫn săn lùng các sản phẩm của hãng.

Những Thương Hiệu Nước Hoa Niche Từ Pháp Nổi Bật Nhất 2018

Với Parfum De Marly thì thương hiệu niche này muốn hướng đến khát vọng phục dựng những tinh thần nhộn nhịp của thế kỷ XVIII phồn hoa về những buổi tiệc nơi toà lâu đài Marly vang bóng một thời. Phong cách đặc trưng của nước hoa Parfums De Marly chính là những mùi hương táo bạo, mãnh liệt và nồng nàn ấn tượng, tất cả các sáng tạo của thương hiệu đều có khả năng lưu hương và toả hương khá khủng. Đó cũng là lý do để mọi người thêm phần đánh giá cao chất lượng sản phẩm của thương hiệu này.

Những Thương Hiệu Nước Hoa Niche Từ Pháp Nổi Bật Nhất 2018

THƯƠNG HIỆU FREDERIC MALLE EDITIONS DE PARFUMS

Frederic Malle là một nhà chế tác với xuất thân từ gia đình có truyền thống làm nước hoa, nhiều thành viên trong gia đình của ông đều là những nhà chế tác nổi tiếng. Với ông, việc sáng lập thương hiệu nước hoa mang tên mình Frederic Malle Editions De Parfums vào năm 2000 thật sự là với mục đích thoả mãn và truyền tải niềm đam mê nhiều hơn là với mục đích kinh doanh.

Frederic Malle – nhà chế tác & cũng là người sáng lập thương hiệu nước hoa niche Frederic Malle Edition De Parfums

Frederic Malle Editions De Parfums luôn muốn ca ngợi những mùi hương mang đậm chất nghệ thuật và những người đã sáng tạo nên các dòng nước hoa đó. Mỗi sản phẩm được sáng tạo bởi thương hiệu này đều được xem như một cuốn sách kể về những câu chuyện để được xuất bản đến tay người thưởng thức. Ở nước hoa của Frederic Malle Editions De Parfums luôn đề cao tính cách và bản sắc của mỗi nhà chế tác nước hoa, mùi hương cũng đầy những tính tự sự mang đến sự đồng điệu giữa người dùng và người sáng tạo.

THƯƠNG HIỆU MAISON FRANCIS KURKDJIAN

Maison  Francis Kurrkdjian vốn dĩ là một nhà chế tác nước hoa tài ba với kinh nghiệm lâu năm cũng những thành tựu nổi bật trong ngành, ông là tác giả của những mùi hương kinh điển như Jean Paul Gaultier Le Male hay Elizabeth Arden Green Tea, Narciso Rodriguez For Her…

Maison Francis Kurkdjian – nhà sáng lập thương hiệu

Năm 2009, dù rơi vào khủng hoảng kinh tế nhưng Maison  Francis Kurrkdjian vẫn cho ra đời thương hiệu niche mang chính tên mình, từ đó bắt đầu cho những thành công của một thương hiệu nước hoa dù còn khá non trẻ. Những chai nước hoa của Maison Francis Kurrkdjian đều mang thiết kế đồng điệu với ngôn ngữ của sư tinh tế, trang trọng và hầu hết các hương thơm đó đều cho chính người sáng lập nghiên cứu và chế tác.

Độ hot của nước hoa Maison Francis Kurrkdjian đến từ sự khan hiếm trên thị trường cùng với gu đặc biệt khác lạ. Các tác phẩm từ nhà Maison Francis Kurrkdjian đều bay bỗng và biến đổi đầy màu sắc, bất cứ mùi hương nào cũng khợi gợi nên nhiều điều thú vị về nghệ thuật sáng tạo hương thơm.

THƯƠNG HIỆU CREED

Với Creed thì chắc hẳn không cần phải bàn cải về độ nổi đình đám về danh tiếng của hãng, đây là một trong những thương hiệu niche đầu tiên tiếp cận được với giới mộ điệu nước hoa ở Việt Nam. Creed luôn trong mình những giá trị của sự vương giả, quý tộc qua lịch sử phát triển lâu đời và quy trình sản xuất thủ công càng làm say đắm các tín đồ mùi hương.

 

Nước hoa của Creed luôn nổi bật giữa muôn vàn thương hiệu khác bởi sự hoàn hảo trong mọi yếu tố, từ thiết kế sang trọng cầu kỳ cho đến mùi hương mê hoặc hay khả năng lưu hương cực tốt… tất cả đã giúp Creed ngày càng khẳng đị vị trí và giá trị thương hiệu của chính mình. Hơn thế nữa, đây là thương hiệu khá lá thân thiện với những ai bắt đầu khám phá thế giới nước hoa niche đầy rộng lớn và phức tạp bởi ở Creed có sự giao thoa hoàn hảo giữa tính ứng dụng và tính nghệ thuật.

Nếu bạn là một người yêu thích nước hoa Pháp và đang say đắm trong tình yêu với những mùi hương nước hoa niche độc đáo, hiếm có và ấn tượng với cá tính riêng biệt thì top những thương hiệu này sẽ là gợi ý đáng giá dành cho bạn.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/