Các thương hiệu nước hoa rất thích sáng tạo ra nhiều mùi hương dành cho những đôi yêu nhau. Bởi lẽ , những mùi hương có chung gốc gác khi hòa quyện cùng nhau , sẽ tạo nên những dấu ấn rất đặc trưng ở giữa đám đông. Hương thơm của nàng sẽ ẩn hiện chút nữ tính , gợi cảm. Còn chàng lại được bao bọc bởi nét mạnh mẽ phóng khoáng. Hôm nay , Orchard mong muốn giới thiệu với các bạn những cặp đôi mùi hương rất được yêu thích hiện nay để bạn có thể làm đẹp thêm bộ sưu tập của mình, cũng như có thêm ý tưởng lựa chọn một món quà dành tặng người ấy dịp Noel này.

1) CALVIN KLEIN EUPHORIA

hãy để cơ thể của hai bạn hòa quyện cùng với hương thơm đê mê của bộ đôi CALVIN KLEIN EUPHORIA
hãy để cơ thể của hai bạn hòa quyện cùng với hương thơm đê mê của bộ đôi CALVIN KLEIN EUPHORIA

Nước hoa Calvin Klein Euphoria là loại nước hoa ca ngợi sự gợi cảm, trí tưởng tượng và vẻ đẹp làm đắm say lòng người. Loại nước hoa này thể hiện sự tương phản giữa mùi hoa quả nhiệt đới với hương hoa thơm quyến rũ để mang tới cho bạn một dấu ấn thu hút khó quên. Có thể nói Calvin Klein Euphoria For Women là sự hòa quyện của những mùi hương tuyệt diệu mang đậm chất cổ điển, là hương trái lựu ngọt ngào thanh tao, là sự gợi cảm với hương thơm tinh khiết của hoa sen, hoa lan hòa quyện cùng mùi thơm bí ẩn, say mê đầy cám dỗ của hoa violet, hổ phách, xạ hương, gỗ dái ngựa. Calvin Klein Euphoria là tiếng lòng thổn thức của người phụ nữ luôn khao khát tự do, hạnh phúc, muốn bứt ra khỏi những ràng buộc thường nhật. Họ khao khát được yêu – yêu nồng cháy…

CALVIN KLEIN EUPHORIA - mùi hương tuyệt vời của cuộc sống
CALVIN KLEIN EUPHORIA – mùi hương tuyệt vời của cuộc sống

Phiên bản dành cho nam của Euphoria được tung ra thị trường vào năm 2005, Euphoria Men vẫn giữ đặc tính của phiên bản chính: một mùi hương lấy cảm hứng từ khao khát tự do theo đuổi ước mơ. Được chứa trong chai thủy tinh bọc kim loại rất tao nhã, Euphoria Men là loại nước hoa có hương gỗ ấm áp với hơi hướm cổ điển hòa vào hương nền hiện đại và ẩn chút phương Đông. Đối với Calvin Klein, hương thơm nam tính này ẩn chứa sự quyến rũ, gợi tình và uy quyền . Mùi hương đã tiết lộ “bí quyết của người đàn ông biết mình muốn gì và chọn lựa những niềm vui thú cho riêng mình”. Bắt đầu với một hương thơm mạnh mẽ, sống động pha chút gia vị cay nóng của gừng , tiêu . Hương giữa thơm tuyệt với những mùi tươi mát hơn, nhiều sức sống hơn khi xuất hiện thêm lá xô thơm, gỗ tuyết tùng. Hương cuối có chút tính phương Đông trộn lẫn với mùi xạ hương và hoắc hương. Hai mùi hương sẽ là một bản hòa âm hoàn hảo giữa chàng và nàng trong tiết trời se lạnh dịp cuối đông .

CALVIN KLEIN EUPHORIA FOR MEN-  hương thơm giúp nam giới phơi bày sự quyến rũ của mình
CALVIN KLEIN EUPHORIA FOR MEN- hương thơm giúp nam giới phơi bày sự quyến rũ của mình

2) CALVIN KLEIN ETERNITY NOW

Calvin Klein vừa tung ra thị trường bộ đôi nước hoa mới mang tên Eternity Now vào tháng 7/2015. 27 năm sau sự xuất hiện của dòng Eternity, và chỉ sau 1 năm lên kệ phiên bản Eternity Night, nhãn hàng Calvin Klein đã tạo nên một sản phẩm mới, mang lại sự thành công vang dội cho mình.

mùi hương giúp bạn sống lại những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của đôi lứa - CALVIN KLEIN ETERNITY NOW
mùi hương giúp bạn sống lại những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của đôi lứa – CALVIN KLEIN ETERNITY NOW

Đối với phiên bản dành cho nam Eternity Now for men , mùi hương được biến đổi thành tông mùi fougere gồm hỗn hợp hương thơm đến từ dương xỉ, cam quýt, oải hương và gỗ tạo nên một ấn tượng mới đậm đà. Đặc biệt, phiên bản nam còn đem tới cảm giác thú vị bởi sự thu hút và khả năng khơi gợi sự thèm khát được chạm vào hỗn hợp fougere Phương Đông đầy đam mê này.

dữ dội và dịu êm, ồn ào và lặng lẽ - cặp đôi CALVIN KLEIN ETERNITY NOW
dữ dội và dịu êm, ồn ào và lặng lẽ – cặp đôi CALVIN KLEIN ETERNITY NOW

Phiên bản Eternity Now For Women là hỗn hợp những hương hoa tươi sáng và dễ gây nghiện. Hương đầu gồm quả vải, kem sorbet, quả mộc qua, hương giữa là hoa mẫu đơn, hoa đào và một ít cánh hoa cam, long diên hương, gỗ cashmere, xạ hương làm hương cuối thêm đậm đà, ngất ngây. Riêng đối với phiên bản dành cho nam, mùi hương lại biến đổi thành tông mùi fougere gồm hỗn hợp hương thơm đến từ dương xỉ, cam quýt, oải hương và gỗ tạo nên một ấn tượng mới đậm đà.

Sự bổ khuyết hoàn hảo cho chàng và nàng - CALVIN KLEIN ETERNITY NOW
Sự bổ khuyết hoàn hảo cho chàng và nàng – CALVIN KLEIN ETERNITY NOW

Chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi bởi những hình ảnh thực tế cuộc sống vợ chồng của Jasmine Tookes và Tobias Sorensen. Đạo diễn Darius Khondji là người chỉ đạo cho chiến dịch này. Toàn bộ đoạn phim mô tả những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi tình nhân, những cử chỉ đời thường đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn chắc chắn sẽ truyền cho bạn những cảm xúc tích cực , vui vẻ.

3) BURBERRY LONDON

Burberry London luôn luôn là mùi hương được yêu thích nhất trong dịp đông về. Mùi hương này mang đến sự ấm cúng gợi nhớ đến mùi hương của những cây thông ngày lễ. Hương gỗ ấm quện cùng thuốc lá, gia vị chưa bao giờ mất đi sự tinh tế và thanh lịch như chính phong cách sống của người dân xứ sở sương mù.

hãy tưởng tượng một lần cả hai bạn cùng nắm tay và  dạo bước trong không gian nên thơ của London - BURBERRY LONDON
hãy tưởng tượng một lần cả hai bạn cùng nắm tay và dạo bước trong không gian nên thơ của London – BURBERRY LONDON

Burberry London For Men là bức tranh thu nhỏ của lối sống tự do, phóng khoáng tại thành phố London. Mùi hương thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông hiện đại, luôn mang trong mình sự tự tin và một phong thái lịch lãm. Burberry London Men được tinh chế từ hoa oải hương , cam bergamot, hương quế, hoa mimosa, gỗ guaiac, cây oakmoss mang đến sự quyến rũ tự nhiên mà huyền bí đi cùng năm tháng.

sự ấm áp của chàng sẽ giúp bạn xua tan không gian lạnh lẽo BURBERRY LONDON FOR MEN
sự ấm áp của chàng sẽ giúp bạn xua tan không gian lạnh lẽo BURBERRY LONDON FOR MEN

Vừa hiện đại , nhẹ nhàng lại rất thanh lịch ; Burberry London For Women là một mùi hương rất đẹp. Những cánh hoa mỏng manh của hoa nhài, hoa kim ngân được chắc lọc và nổi bật theo cách rất riêng khi có sự tham gia của hương cam chanh. Theo nhận xét của nhiều người , Burberry London là một mùi hương thuộc nhóm floral khá kinh điển. Hương thơm mở đầu bằng sự bao bọc ấm áp của hoa kim ngân cùng với quả quýt ngọt, tạo nên cảm giác mềm mại ấm áp rất dễ chịu. Tầng hương giữa có sự hiện diện của hoa nhài, mẫu đơn cùng với lớp nền xạ hương và đàn hương sẽ vỗ về làn da của bạn suốt những ngày mùa Đông cuối năm.

vườn hoa trắng thanh lịch của BURBERRY LONDON FOR WOMAN
vườn hoa trắng thanh lịch của BURBERRY LONDON FOR WOMAN

4) DOLCE & GABBANA THE ONE

Sau khi tung ra thị trường thành công nước hoa cho phụ nữ – The One, Dolce & Gabbana cho ra mắt loại nước hoa dành cho nam giới có tên là The One for Men vào tháng 3 năm 2008.The One for Men là sự kết hợp tinh tế của cam bergamot, rau mùi và húng quế, thảo quả,hương ấm nồng của gừng, tinh dầu hoa cam, đầy nam tính với gỗ tuyết tùng, hổ phách gợi cảm và thuốc lá. The One là mùi hương dành để tôn vinh nét vững chải và những trải nghiệm của người đàn ông , đặc biệt là với phiên bản Dolce& Gabbana The One Eau de Parfum với mùi hương lắng đọng và đậm đặc hơn phiên bản gốc. Tránh khỏi lối mòn của những mùi hương dành cho nam hiện thời, The One được tạo ra để trở thành hương thơm không thể thiếu của phái mạnh , mùi hương tồn tại mãi với thời gian và được lòng bất cứ người phụ nữ nào.

mùi hương nam tính kinh điển của phái mạnh - DOLCE & GABBANA THE ONE FOR MEN EDP
mùi hương nam tính kinh điển của phái mạnh – DOLCE & GABBANA THE ONE FOR MEN EDP

Dolce & Gabbana For Woman là sản phẩm đã chinh phục được phái nữ toàn cầu với hình ảnh sang trọng, mạnh mẽ, gợi cảm. The One chứa trong nó những giọt tinh dầu đầu me hoặc với công thức kết hợp giữa hương hoa (hoa Lily, hoa nhài, mận, hoa lan chuông) ngào ngạt, hương trái cây (trái vải, quýt, đào, cam bergamot) ngọt ngào và đậm đà của Gỗ (hổ phách, xạ hương, cỏ vetiver) để diễn tả người phụ nữ duyên dáng. Mùi hương nước hoa không chỉ tạo sự quyến rũ, tạo thiện cảm cho những người xung quanh mà còn tạo sự hưng phấn cho bộ não, chống lại cảm giác mệt mõi, trì trệ của con người, bạn sẽ cảm giác năng động, tự tin hơn với mùi hương của Dolce & Gabbana The One. Chưa kể thiết kế chai liền khối hình chữ nhật mang đến sự cứng cáp và nét khỏe khoắn cho sản phẩm. Vỏ chai được thiết kế sáng bóng, sang trọng với vỏ kim loại nặng, có màu vàng quý phái chính là biểu hiện cho quyền lực và sự quyến rũ của người phụ nữ.

ánh vàng đồng quyền lực luôn là trào lưu chưa bao giờ bị soán ngôi trong những dịp cuối năm - DOLCE & GABBANA THE ONE FOR WOMAN
ánh vàng đồng quyền lực luôn là trào lưu chưa bao giờ bị soán ngôi trong những dịp cuối năm – DOLCE & GABBANA THE ONE FOR WOMAN