Ngày 20/10, bạn có nhớ đến đấng sinh thành, một chai chai nước hoa cho mẹ là món quà đầy ý nghĩa, nó chứa đựng sự thiêng liêng hơn vô vàn quà tặng mà bạn chuẩn bị cho những cô gái khác. Thử nghĩ xem, mấy khi bạn có dịp tặng quà cho mama, để nói với người phụ nữ quan trọng nhất trong đời mình rằng: “Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm, con nợ mẹ một lời cảm ơn”.

Nếu ý nghĩa của Ngày Phụ Nữ Việt Nam là để tôn vinh những cống hiến lớn lao của người con gái đất nước Rồng Tiên thì mỗi người chúng ta nên  đem tất cả ý nghĩa của ngày trọng đại ấy dành cho các bà mẹ, người đã hy sinh cả cuộc đời chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho chúng ta. Vào dịp đặc biệt này, một chai nước hoa cho cho mẹ sẽ là một món quà vuông trong mà lại đầy tình cảm bạn có thể tri ân cho đấng sinh thành.

  1. Eliazabeth Arden Green Tea

nuoc-hoa-cho-me

Nếu lựa chọn một hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, không quá gay gắt nhưng vẫn tạo được  điểm nhấn riêng thì Green Tea là lựa chọn thích hợp. Thành phần chính gồm có trái mận, hoa anh đào, trái yuzu ở hương đầu, tiếp đến có mặt  hoa Lily, hoa sen, trà xanh, hoa Osmanthus khi bước qua hương giữa và cuối cùng là xạ hương, cây bạch dương trắng. Thuộc nhóm hương Hoa nhưng mang sự tinh khiết, dịu nhẹ. Green Tea và  một số chai khác cùng dòng với nó sẽ được gọi tên đầu tiên nếu bạn có ý định mua nước hoa cho mẹ vào ngày 20/10.

  1. Lancôme Tresor

nuoc-hoa-cho-me-1

Với phong cách sang trọng, thanh lịch, nhã nhặn. Đây là một mùi hương phù hợp với những người phụ nữ trung niên, nó không chỉ đem lại sự quyến rũ mà còn tạo ra niềm vui đặc biệt khi sử dụng. Mang đến nét riêng biệt không thể nhầm lẫn với bất kì chai nước hoa nào khác từ hương thơm đến thiết kế chai, sản phẩm tạo nên sự thành công lớn cho hãng Lancôme vào những năm 90 của thế kỷ 20 sẽ mang đến niềm vui sướng cho ai nhận được nó. Tresor sẽ là hương nước hoa phù hợp với các bà mẹ trung niên nhưng vẫn quyến rũ và lãng mạn.

  1. Elizabeth Taylor White Diamonds

nuoc-hoa-cho-me-2

Những viên kim cương trắng của Elizabeth Taylor chứa đựng sự cổ điển đầy đam mê – đây là chai nước hoa cho mẹ được đánh giá rất cao tong danh sách này, không tự nhiên mà nó mang tên của kim cương, thứ trang sức quý giá và được tất cả mọi người say mê. White Diamonds cũng thế, mùi hương tạo nên sự lôi cuốn và sức hút mạnh mẽ cho ai sử dụng nó. Hương thơm thuộc lứa tuổi trung niên đặc biệt đúng gu của các mẹ, những người cần sự gợi cảm nhưng không quá phô trương.