Hầu như tất cả sự tập trung chú ý đều được mọi người dồn về ngày Black Friday (BF) sắp tới mà quên rằng, trước BF vẫn còn một sự kiện đáng để chờ đợi, đó là ngày thứ 5 Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) trước Thứ Sáu đen tối một ngày. Lễ Tạ Ơn là một ngày nghỉ lễ chính thức cho người lao động ở Mỹ và Canada, với ý nghĩa sum họp, đây là khoảng thời gian dành cho những người đi xa về đoàn tụ gia đình, một kì nghỉ dài vô cùng ấm cúng.  Với nước hoa, những mùi hương cũng phải ấm áp, đầy tình cảm để diễn tả được niềm vui ấy.

My Burberry Festive Edition

Nước Hoa My Burberry Festive Edition
Nước hoa My Burberry Festive Edition

Phiên bản mới nhất của chai nước hoa My Burberry, sản phẩm được lấy cảm hứng từ chiếc áo choàng thời trang lộng lẫy của Buberry. Một hơi thở cực kì ấm áp trong từng dòng hương, đặc biệt, ở phiên bản này, những hạt kim tuyến lấp lánh còn được thêm vào nước hoa, giúp nó trở nên cực kì lung linh, huyền ảo. Ra đời bởi chuyên gia Francis Kurdjian, hương thơm hoa cỏ tinh tế sẽ phù hợp với ngày Thanksgiving ngập tràn cảm xúc. Nếu chọn nó làm món quà cũng là một ý tường không hề tồi, vì chiếc nơ trang trí cách điệu trên thân chai sẽ thể hiện được tình cảm từ người tặng. Sự ngọt ngào thể hiện ngay trong hương đầu với tinh chất hoa đậu ngọt, cam bergamot, thảo mộc tươi, cây phong lữ, điều ấy lại tăng lên một nấc thang mới ở hương giữa khi quả mộc qua vàng, mật ong Nam Phi xuất hiện. Cuối cùng, vườn hoa thơm ngát xuất hiện với hoa hồng centifolia, hoa hồng Damask. cùng một chút ấm áp của hoắc hương. Nếu dịp nghỉ lễ Black Friday vs Cyber Monday sắp đến bạn chưa chọn được mùi hương nào, chắc chắn My Burberry Festive sẽ không làm bạn phải hụt hẫng.

Marc Jacobs Decadence

Nước Hoa Marc Jacobs Decadence
Nước hoa Marc Jacobs Decadence

Chai nước hoa của Marc Jacobs được tạo ra dành riêng cho những người phụ nữ quyến rũ và tinh tế, những quý cô thật sự chín chắn, trưởng thành, điều này được thể hiện ngay trong thiết kế chai. Thiết kế thể hiện nét quyến rũ, cao sang khác hẳn những sản phẩm khác. Hình ảnh chiếc ví cầm tay được tái hiện sắc sảo, công phu, sóng đôi cùng màu xanh ngọc lục bảo tạo nên sự vương giả, quý phái, yếu tố đó càng được khắc họa đậm nét hơn ở phần nắp được bao phủ bởi họa tiết da rắn. Hãy tạo nên một buổi tối ấm áp bên cạnh người thân trong buổi tiệc Thanksgiving với Decadence. Hương thơm hoa cỏ phương Đông của nó bắt đầu bằng mận ý, nghệ tây, diên vĩ, đi sâu vào trái tim mùi hương là nơi hồng Bulgari, nhài sambac, rễ cây diên vĩ “trú ngụ”.  Hổ phách lỏng, rễ cây diên vĩ, gỗ papyrut gợi chút không khí phương Đông cho Decadence.

Paco Rabanne Olympéa

 

Nước Hoa Paco Rabanne Olympéa
Nước hoa Paco Rabanne Olympéa

Lại một hương thơm mới được tung ra trong năm 2015, Olympéa sẽ giúp các bạn nữ trở thành vị nữ thần thật sự. Đây là một chai nước hoa đầy nữ tính, ra đời để tạo nên cặp đôi cùng với Invictus từ hai năm trước. Nếu buổi tối đêm Thanksgiving bạn có một cuộc hẹn thì chai nước hoa thuộc tông mùi phương Đông này sẽ giúp bạn trở nên tự tin, lôi cuốn gấp vạn lần. Và bật mí cho bạn thêm một sự thật rất thú vị, người đồng sáng tạo nên Olympéa cùng Anne Flipo chính là Lộc Đồng – chuyên gia nước hoa người Việt Nam nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy biến buổi hẹn hò Lễ Tạ Ơn trở nên đặc biệt nhé các bạn gái.

Paco Rabanne One Million

Nước hoa Paco Rabanne One Million
Nước hoa Paco Rabanne One Million

One Million là một gợi ý tuyệt vời cho các chàng trong ngày Thanksgiving. Với tông mùi quế sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp dành cho phái mạnh, kết hợp cùng thiết kế độc đáo, mang vẻ “sang chảnh” nhất nhì trong thế giới nước hoa. Chai nước hoa nam với hình ảnh phía ngoài là một thỏi vàng vô cùng lung linh, cuốn hút. Mùi hương nó sở hữu cũng đắt giá tựa thỏi vàng ấy. One Million có hương đầu gồm bưởi, cây bạc hà, cam Mandarin, những gì quý giá nhất của mùi hương dần dần lộ diện với hoa hồng, cây quế, gia vị nơi hương giữa và đọng lại mãi cùng da, mùi hương gỗ, hổ phách, cây hoắc hương ở phần cuối hương thơm.

Hermes Terre D’ Hermes

Nước hoa Hermes Terre D' Hermes
Nước hoa Hermes Terre D’ Hermes

Mùi cam ngọt ngào của Hermes Terre D’ Hermes là một ý tưởng hoàn hảo trong buổi tiệc mừng Lễ Tạ Ơn . Sản phẩm nước hoa nam của Hermes thật sự mang đến cảm giác vô cùng ấm ấp, khơi gợi mọi cảm xúc cho những ai cảm thụ được nó. Chuyên gia Jean Claude Ellena là người đã tốn rất nhiều thời gian, công sức để tạo nên hương thơm này. Bắt đầu với cam, bưởi, tiếp đến là sự kết hợp khéo léo cùng hương giữa nhằm tạo thêm vào sự ấm áp của hạt tiêu, hoa phong lữ. Cuối cùng, điểm lôi cuốn nhất đọng lại với hoắc hương, tuyết tùng, cỏ vetiver, bezoni. Một kết thúc hoàn hảo cho Terre D’ Hermes.