Mùa cưới đang diễn ra tưng bừng và rộn ràng hơn bao giờ hết trong những ngày tiết trời nắng nhẹ gió vàng. Đối với các cô dâu, ngày cưới là một ngày trọng đại trong cuộc đời nên mọi thứ phải chỉn chu và hoàn hảo. Từ việc trang điểm, chuẩn bị váy cưới, hoa cầm và quan trọng vẫn là một mùi hương nước hoa quyến rũ ghi đậm dấu ấn khó phai đối với thực khách. Để có được sự lựa chon hòan hảo, Orchard sẽ giới thiệu các bạn những mùi hương nước hoa phù hợp với khung cảnh tiệc cưới của bạn.

 

Tiệc cưới lãng mạn trong một khu vườn

đám cưới ngoài trời 3

Nếu buổi tiệc cưới của ban được tổ chức lại một khu vườn thơ mộng, tràn ngập sắc hoa, có ánh nắng lung linh và hơi gió thoảng hương hoa lan tỏa khắp không gian. Với một không gian như cổ tích như thế này, cô dâu hãy chọn cho mình một mùi hương flora Fruity với độ tỏa hương cao đặc trưng. Marc Jacobs Daisy Dream là một trong những ứng cử viên sáng giá cho bạn. Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream lấy cảm hứng từ tinh thần vô biên của bầu trời xanh và hoa cúc. Mùi hương hoa cỏ, trái cây tươi mát tôn lên vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng của chủ nhân buổi tiệc.

 

Marc Jacobs Daisy Dream

Tiệc cưới trong nhà

tiệc cưới trong nhà

Đúng như không gian buổi tiệc, cô dâu nên chuẩn bị cho mình một mùi hương sang trọng và thanh lịch. Elie Saab Le Perfum là một gợi ý hay cho bạn. Lấy cảm hứng từ vẻ gợi cảm và sang trọng của chiếc váy chiffon, Elie Saab Le Perfum giúp bạn toát lên thần thái sang trọng và quyến rũ của một quý cô đài cát.

 

Tiệc cưới tổ chức tại bãi biển

tiệc cưới biển
Không gian lãng mạn ở bãi biển

Khung cảnh nên thơ, có mây trắng, nắng vàng hòa cùng biển xanh, có lẽ bất cứ cô gái nào cũng muốn tổ chức đám cưới ở một nơi lãng mạn như thế này. Có lẽ sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu tận hưởng được mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần tươi mát của hương hoa. Note hương của Giorgio Armani Aqua Di Gioia có lẽ sẽ là lựa chon thích hợp cho bạn. Giorgio Armani Aqua Di Gioia mang hơi thở tinh khiết của các loài hoa nhài, hồ tiêu hồng hòa quyện cùng vẻ tươi mát đến từ chanh và bạc hà, bạn vốn đã nổi bật sẽ càng nổi bật hơn với mùi hương quyến rũ này.

gio
Giorgio Armani Aqua Di Gioia

 

Lễ cưới trong nhà thờ

Với không gian trang nghiêm của nhà thờ, trước sự chứng kiến của Chúa, các cô dâu tổ chức tiệc cưới hẵn rất bâng khuâng không biết chọn lựa mùi hương nào thích hợp. Anna Sui La Nuit de Boheme là dòng nước hoa rất đáng để các bạn lưu tâm. Phiên bản này là sự pha trộn từ các hương hoa ngọt nhẹ, xen lẫn hương trái cây tươi mát, mang lại cho nhân vật chính niềm say mê, sự dịu dàng, nữ tính nhưng rất tinh tế,thu hút và sang trọng.

Tiệc cưới  phong cách hoàng gia.

tiệc cưới cổ kính

Bạn yêu thích phong cách hoàng gia cổ điển. Tiệc cưới của bạn được tổ chức ở hội trường mang phong cách hoàng gia. Bạn yêu thích phong cách sang trọng quý phái nhưng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, nét quyến rũ đó phải toát lên từ mùi hương đẳng cấp không lẫn vào đâu được. Dior J’adore đươc sinh ra là để dành cho bạn. Với mùi hương tinh tế, dịu dàng nhưng cá tính, Dior J’adore khiến bạn tỏa sáng hơn chính ngày vui của mình.

dior j