Nhắc đến những mùi hương nước hoa của tiệc tùng thì Gucci luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, tất nhiên việc gì cũng sẽ phải có lý do của nó. Hãy cùng Orchard khám phá vì sao thương hiệu này thường được cả phái đẹp lẫn cánh mày râu ưu ái khi chọn hương thơm sang trọng cho những buổi tiệc.

THIẾT KẾ TUYỆT ĐỈNH SÀNH ĐIỆU

Có lẽ bạn sẽ hỏi thiết kế của chai nước hoa thì có ảnh hưởng gì kia chứ, đâu phải đem lọ nước hoa đến giữa bữa tiệc rồi xịt để mọi người thấy được chai nước hoa đâu? Nhưng sự thật chính những thiết kế của bất cứ chai nước hoa nào Gucci cũng có một sức mê hoặc đặc biệt hút hồn khiến bạn luôn có một quan niệm rằng loại nước hoa thì phải sử dụng để đi tiệc là tuyệt vời nhất.

Nhìn chung, các mẫu thiết kế chai nước hoa của Gucci đều toát lên vẻ thời thượng, cuốn hút và sành điệu. Chất liệu thuỷ tin kết hợp với kim loại bóng bẩy chính là combo yêu thích của những nhà sáng tạo mẫu chai cho Gucci, chính những chất liệu này đã làm tôn lên vẻ đẹp hào nhoáng cho sản phẩm và tất nhiên, vẻ ngoài cũng thường sẽ gắn liền với nội dung của hương bên trong của một chai nước hoa.

 

 

NỔI BẬT PHONG CÁCH QUYẾN RŨ, GỢI CẢM ĐẾN NGỠ NGÀNG…

Hiện diện trong tất cả những hương thơm của Gucci đó chính là sức hấp dẫn và cuốn hút giới tính đầy gây nghiện có trong cả những mùi hương của nam lẫn của nữ. Chính bản sắc này sẽ khiến cho người sử dụng mùi hương luôn là tâm điểm của những đêm tiệc nơi đông người, chỉ cần lướt nhẹ qua cũng đủ làm ai đó phải tìm kiếm nơi xuất phát của hương thơm đó.

Gucci thể hiện những làn hương nồng nàn và quyến rũ đó thường được tạo nên từ hương thơm gỗ trầm ấm, hoắc hương đậm sắc hay xạ hương như một chất kích thích đầy êm ái. Minh chứng rõ nhất cho phong cách quyến rũ của nhà Gucci thì phải kể đến dòng nước hoa Gucci Guilty với hàng loạt phiên bản được ra mắt. Với mùi hương dành cho nữ như Gucci Guilty Pour Femme, Gucci Guilty Intense Pour Femme, Gucci Guilty Black Pour Femme, Gucci Guilty Diamond Pour Femme thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những cô nàng vừa cá tính, tự tin lại vừa gợi cảm. Trong khi đó các phiên bản Guilty dành cho nam giới như Gucci Guilty Pour Homme, Gucci Guilty Intense Pour Homme, Gucci Guilty Black Pour Homme, Gucci Guiilty Diamond Pour Homme thì lại vô cùng mạnh mẽ, cuốn hút đậm chất thời thượng.

Chính ưu điểm này hỗ trợ cho những hương thơm của Gucci trở nên bí ấn và cuốn hút hơn vào buổi đêm, vì thế mà những buổi tiệc không khác gì hơn chính là môi trường hoàn hảo để các hương thơm này lan toả.

TOẢ SÁNG CÙNG LÀN HƯƠNG RỰC RỠ, TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Yếu tố không thể thiếu khi nói đến các mùi hương của Gucci không gì khác hơn chính là tinh thần sang trọng, lịch thiệp trong tất cả các sáng tạo của thương hiệu này. Cho dù mùi hương có gợi cảm và quyến rũ đến đâu thì vẫn không bị quá đà hay quá thô mà thay vào đó là hơi thở trang trọng đã làm cân bằng hoàn hảo lại những khía cạnh trên.

Những nhà chế tác của Gucci đã khéo léo mang đến cho người dùng những sắc thái khác nhau của hương thơm sang trọng với nhiều cách thể hiện khác nhau để người dùng có thể lựa chọn mùi hương nào phù hợp với mình nhất.

 

Dành cho phái đẹp, Gucci mang đến cho bạn những sự lựa chọn từ hương hoa quý phái, tinh tế và đầy nữ tính hiện diện mềm mại trong những dòng nước hoa như Gucci Floral, Gucci Bloom hay Gucci Bamboo, đó là những hương thơm mang lại sức hút kiêu sa đài cát tuyệt vời cho những buổi tiệc trang trọng với các nốt hương dịu dàng, nhẹ nhàng.

Đối lập lại, Gucci vẫn có những hương thơm sang trọng theo cảm hứng nồng nàn, cá tính và đầy ấn tượng với những nốt hương gỗ và hương phấn thơm thường thấy trong các dòng nước hoa như Gucci By Gucci Pour Femme, Gucci Premerie, Gucci Guilty Pour Femme hay Gucci Guilty Intense Pour Femme.

 

Đến với những hương thơm dành cho nam giới, Gucci mang đến cho các anh sự lựa chọn cho riêng mình với phong cách lịch lãm, tinh tế như một quý ông hào hoa hay hoá thân mình thành một gã trai dân chơi thành thị chính hiệu. Những hương thơm mang hơi thở của sự lịch thiệp, trưởng thành và sâu sắc được lan toả một cách thật tao nhã qua các dòng nước hoa như Gucci By Gucci Pour Homme, Gucci Made To Measure, Gucci Pour Homme II – đây sẽ là các hương thơm hoàn hảo dành cho bạn khi tham dự vào những buổi tiệc trịnh trọng, lịch sự. Dành cho những chàng trai trẻ trung hơn và thích tham gia vào những buổi tiệc sôi động, náo nhiệt thì bạn không thể bỏ qua các phiên bản của Gucci Guilty Pour Homme với đặc trưng hương gỗ đậm đặc mạnh mẽ và nổi bật.

Tất cả những ưu điểm trên cùng hoà quyện, đúc kết và truyền tải vào trong từng hương thơm của Gucci giúp cho bất kỳ mùi hương nào của thương hiệu này khi được đặc vào hoàn cảnh và môi trường những buổi dạ tiệc đều vô cùng thích hợp. Chính các hương thơm tuyệt vời này giúp cho người sử dụng thăng hoa trong những buổi dạ tiệc và chắc chắn, bạn sẽ thêm phần tự tin hơn vào chính sức hút của riêng mình.