Một phương án để sử dụng nước hoa khi đi du lịch lý tưởng nhất là nước hoa size mini.

Khi đi du lịch chúng mình hay di chuyển, hoạt động nhiều do đó muốn giữ cơ thể luôn thơm tho hay muốn tạo được ấn tượng với người khác thì không thiếu nước hoa được. Nhưng lại không thể nào mang chai nước hoa 100ml đi theo vì kích thước to không có chỗ để, sợ va chạm dễ đổ vỡ. Mà rất ngại để lôi ra xịt nữa, nếu như phải ở chung phòng với người khác. Do đó một phương án để sử dụng nước hoa du lịch lý tưởng nhất là nước hoa mini.

 

Nước hoa size mini dễ dàng mang đi.

Nước hoa size mini được xem là nước hoa du lịch lý tưởng nhất vì chúng nhỏ gọn dễ mang đi. Với dung tích chỉ từ khoảng 3ml đến 10ml nên bạn dễ dàng bỏ vào túi đeo hoặc ví cầm tay mang theo bên mình và đi bất cứ đâu. Muốn thơm chỉ cần mang ra xức lên da là xong, dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng.

Nước hoa chai nhỏ dễ đầu tư, không ngại thay đổi. 

Các mẫu nước hoa nhỏ bạn có thể làm nước hoa du lịch chỉ tiêu tốn vài trăm nghìn thôi. Không đắt đỏ để các bạn có thể sở hữu được. Lâu lâu đi du lịch chỗ này chỗ kia, đổi một mùi hương mới cũng thú vị mà ha. Bạn cũng nên tham khảo các nơi mà bạn du lịch có không khí nóng hay lạnh, vận động ngoài trời nhiều hay không để xem nước hoa hiện tại bạn đang sử dụng hằng ngày có còn phù hợp. Nếu không, hãy nghĩ ngay đến việc chọn nước hoa sze mini để cùng bạn du lịch nhé. 

 Có gì lưu ý ?

Có nhiều thắc mắc không biết nước hoa bé thì có khác gì với chai nước hoa lớn phiên bản chính thức size lớn không? Thì câu trả lời là không. Chúng giống hoàn toàn từ mùi hương, thành phần hương liệu và chất lượng. Nói chúng là tất cả các nước hoa với các size khác nhau. Nhưng mùi hương nước hoa thì là một. Nó chỉ là một dạng thu nhỏ dung tích thôi, nếu có khác thì chỉ là thiết kế vỏ chai.

Một số thương hiệu họ thay đổi thiết kế một chút để phù hợp với dung tích hoặc muốn tạo điểm đặt biệt như: Gucci Bloom Nettare Di Fiori chẳng hạn, chai size mini 7,4ml với dạng thân cao ốm và đầu lăn. Đây cũng là một mẫu nước hoa được yêu thích khi nhắc đến nước hoa du lịch hiện nay.

Còn thông thường nước hoa bé sẽ không có vòi xịt. Mà dùng cách chấm nước hoa lên người. Cách này giúp bạn kiểm soát được lượng nước hoa và không phí như xịt. Nhưng đồng thời, chúng lại cầm tay dễ trượt. Nên khi dùng các bạn cũng cẩn thận xíu nha. 

Nước hoa size nhỏ nhìn có vẻ be bé vậy thôi. Nhưng nếu dùng nước hoa du lịch, mỗi ngày đều dùng thì cũng được cả 2-3 tháng đấy. Còn những chai 7-10ml thì dùng lâu hơn nữa. Nếu muốn thay đổi hay tìm kiếm nước hoa du lịch vừa tiện lợi, không phải đắn đo chi phí thì chọn ngay sản phẩm này nhé. 

Chúc các bạn có một chuyến đi du lịch vui vẻ, hành lý gọn nhẹ mà vẫn tươi mát hương thơm.