Mùa Thu lãng mạn trong tiết trời hiền hoà êm ái, thời điểm để các tín đồ nước hoa tận hưởng những mùi hương nước hoa mới với nhiều phong cách và xu hướng mùi hương khác nhau. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của những dòng nước hoa mua Thu mới nhất 2018 nổi bật đang nhận được sự yêu thích và mong chờ từ người dùng nước hoa.

DSQUARED2 WOOD FOR HER & DSQUARED2 WOOD FOR HER

Thương hiệu Dsquared2 đã từng thành công với bộ đôi nước hoa hương gỗ gồm He Wood và She Wood, trong năm 2018 này hãng tiếp tục tiến công cũng với một bộ đôi nước hoa được mang cảm hứng từ hương thơm của gỗ với tên gọi vô cùng dễ nhớ là Dsquared2 Wood For Her và Dsquared2 Wood For Him.

Với phiên bản Dsquared2 Wood For Her hương thơm được hoà quyện từ hoa trắng, quả mâm xôi, hổ phách và gỗ quý. Bên cạnh đó là Dsquared2 Wood For Him với những nốt hương của cam, chanh, gừng, bạch đậu khấu, cỏ vetiver, hổ phách và tất nhiên là cả hương gỗ. Có thể đoán rằng cả 2 đều là những hương thơm gỗ nhưng vừa vặn và nhẹ nhàng không quá đậm sắc, hoàn toàn đẹp cho những buổi hẹn hò mùa Thu cho những cặp tình nhân.

 

TOM FORD LOST CHERRY

Mùi hương mới nhất Lost Cherry thuộc bộ sưu tập Private Blend đình đám của thương hiệu Tom Ford chắc hẳn sẽ khiến những tín đồ nước sẽ trông ngóng từng ngày. Hiện tại thông tin về mùi hương này xuất hiện một cách nhỏ giọt đầy bí ẩn, như chính thiết kế ấn tượng của chai nước hoa với màu đỏ rượu cực chất. Nốt hương xuất hiện trong cấu trúc của loại nước hoa này chỉ đơn giản có hương thơm quả cherry, hạnh nhân và rượu đỏ hứa hẹn đây sẽ là một sự lựa chọn đầy ngọt ngào.

 

JO MALONE JASMIN SAMBAC & MARIGOLD

Sáng tạo mới từ nhà Jo Malone mang đến sự ca ngợi vẻ đẹp linh thiêng của hoa nhài sambac hoà cùng nốt hương ngọt ngào của hoa cúc vàng. Jasmin Sambac & Marigold được chế tác dành riêng cho nữ giới mang trong mình những dấu ấn gợi cảm mà vẫn tự nhiên, mộc mạc như hương vị của mùa Thu. Một mùi hương floral khá trầm lặng thật đặc biệt

 

LOLITA LEMPICKA LOLITALAND

Nếu các nàng đã từng yêu thích mùi hương nước hoa Lolita Lempicka For Women quá đỗi kinh điển trong mùa Thu Đông thì năm nay các nàng đã có thêm một sự gợi ý mới từ thương hiệu này rồi nhé! Lolitaland với thiết kế độc đáo chứa đựng mùi hương được miêu tả như một khu rừng thần tiên vào lúc chuyển Thu, sự ấm áp và ngọt ngào của hoa trái chín mọng lan toả chất hương nữ tính mềm mại mà vẫn vương vấn một phong cách đặc trung rất Lolita. Mùi hương nổi bâc của chai nước hoa này là hoa nhài, quả đào, vanila từ vùng madagasca, hạt tiêu đen, xạ hương…

 

DIOR JOY

Không phải nhất thiết lúc nào mùi hương mùa Thu cũng phải thật ấm áp và nồng nàn, Dior muốn mang đến cho nữ giới một sự lựa chọn thanh thoát và tinh tế hơn với Dior Joy dành cho mùa Thu năm nay với ý tưởng từ bầu trời trong veo của những ngày dịu dàng. Những giai điệu tươi trẻ của cam, chanh hoà quyện với hoa cỏ rồi đọng lại một làn hương ấm nhẹ nhàng cuối cùng sẽ mang đến những xúc cảm đầy rạng rỡ cho người dùng. Dior Joy sẽ rất hợp với những cô gái trẻ trung và hiện đại.

BVLGARI MAN WOOD ESSENCE

Cuốn theo xu hướng những nhóm hương nước hoa được ưa chuộng nhất 2018, trong mùa thu năm nay BVLGARI tiếp tục ra mắt phiên bản Wood Essence cho dòng nước hoa BVLGARI MAN với cảm hứng từ mùi hương gỗ rêu phong đầy nam tính. BVLGARI MAN Wood Essence ấn tượng với thiết kế cổ điển trong sắc xanh của rêu và ánh màu gold của mùa Thu, mùi hương mở đầu với cam chanh sảng khoái rồi dần đầm xuống trở nên sâu sắc với  sự xuất hiện của gỗ tuyết tùng, rêu sồi, cỏ vetiver và nhựa thơm. Nếu bạn đang cần tìm một mùi hương lịch sự nơi công sở cho mùa thu này thì đây là gợi ý quá hoàn hảo luôn đấy!

 

TERRE D’HERMES INTENSE VETIVER

Terre D’Hermes đã quá đỗi thần thánh trong lòng cánh mày râu suốt nhiều năm qua, mùa thu 2018 này đánh dấu sự trở lại của tượng đài danh tiếng này nhưng với những biến tấu mới nồng ấm và sắc xảo hơn. Trong lần xuất hiện với tên gọi Terre D’Hermes Intense Vetiver có thể thấy nhà sáng tạo đã tập trung hơn rất nhiều vào nốt hương cỏ vetiver – một trong những yếu tố lớn góp phần nhiều cho sự thành công của dòng nước hoa Terre D’Hermes. Terre D’Hermes Intense Vetiver được sáng tạo bởi chuyên gia nước hoa Christine Nagel kết hợp 4 nốt hương đặc sắc gồm cỏ vetiver, tiêu tứ xuyên, citrus và cam bergamot.

 

GUCCI BLOOM NETTARE DI FIORI

Choáng ngợp trước thành công quá nhanh chóng của dòng nước hoa Gucci Bloom, thương hiệu nước hoa này tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới nhất với tên gọi Gucci Bloom Nettare Di Fiori. Nếu như Gucci Bloom là nốt hương hoa tinh khiết của mùa xuân, Gucci Bloom Acqua Di Fiori đại diện cho hoa cỏ mùa hè thì Gucci Bloom Nettare Di Firori chính là tiếng nói của hơi thở mùa thu. Để tạo nên những tầng hương vừa nữ tính lại vừa ấm áp phù hợp với tiết trời se lạnh ngày thu, Alberto Morillas đã đưa thêm hương gừng, hoa mộc tê và xạ hương để hoà trộn cùng hương hoa huệ trắng đặc sắc. Phong cách vintage cổ điển và lãng mạn chính là những yếu tố mà phái đẹp có thể tìm kiếm ở hương thơm của Gucci Bloom Nettare Di Firor.