Nước hoa nam luôn là “vũ khí” có sức hủy diệt cao với mọi cô gái. Mùi hương đầy ma lực không thể diễn tả bằng từ ngữ ấy đủ sức công phá bất kì trái tim mỏng manh nào vô tình chạm mặt nó.  Caron – một thương hiệu nước hoa Pháp có lịch sử lâu đời đã nâng tầm vũ khí ấy lên tầm cao mới với những mùi hương cực chuẩn dành cho phái mạnh.

  1. Caron Pour Un Homme De Caron

Nước Hoa Caron – Sự Quyến Rũ Đầy Lịch Lãm Của Đàn Ông
Caron Pour Un Homme De Caron

Một mùi hương có khả năng tạo ấn tượng sâu sắc cho người đối diện ngay lần đầu gặp gỡ thì chắc chắn không phải tầm thường. Nước hoa nam Caron Pour Un Homme De Caron là cái tên có thể thực hiện được điều này, sở hữu tông mùi thơm mát, mùi hương đầy chất cổ điển với hạt nhân từ hoa oải hương, loại hoa được lựa chọn nhiều nhất trong các loại nước hoa nam, thêm một ít chấm phá nhẹ nhàng đầy ngọt ngào cùng vani và xạ hương giúp Caron Pour Un Homme thật cuốn hút.

Xét về tuổi đời, mùi hương này có thể xem là anh lớn gạo cội với hơn 70 năm có mặt trên thị trường, từ năm 1934 đến nay vẫn bền bỉ tỏa hương mà không hề có dấu hiệu mất chất, dù đã trải qua không ít lần tự làm mới mình. Sự thanh lịch, tinh tế nó mang đến rất phù hợp với không gian của buổi hẹn hò lãng mạn, nơi hai trái tim tìm thấy nhau, hòa chung nhịp điệu.

  1. Caron Le 3e Homme De Caron

Nước Hoa Caron – Sự Quyến Rũ Đầy Lịch Lãm Của Đàn Ông
Caron Le 3e Homme De Caron

Nếu bạn đã bước qua tuổi 25 và cần một hương thơm trưởng thành hơn nhằm tạo ra nét cá tính cho bản thân, nước hoa nam Caron Le 3e Homme De Caron là một lựa chọn tuyệt vời. Hương đầu nhẹ nhàng, tươi mát khi tập hợp thành phần trái cây họ cam chanh hùng hậu như cam bergamot, chanh vàng Amalfi, quả quýt hồng; từ khởi đầu trên, tông mùi biến đổi theo hường càng nồng nàn về sau với hoa oải hương, đinh hương, ngò thơm ở hương giữa, cuối cùng hương thơm đặc quánh sự lịch lãm đầy cổ điển đóng đinh nguồn mọi giác quan bằng cỏ hương bài, rêu cây sồi.

Như đã đề cập, hương thơm này không phải là sự lựa chọn hay cho các bạn trẻ, nhưng đối với các chàng trai chín chắn, trưởng thành nó sẽ tôn thêm sự quyến rũ, nét cuốn hút pha chút hiện đại, gợi cảm đầy “sang chảnh” khó tìm thấy ở các loại nước hoa khác. Nước hoa Caron Le 3e Homme De Caron ra đời nam 1985, bắt nguồn từ bộ phim The Third Man được ra mắt năm 1949, với diễn viên Orson Welles.

  1. Caron Yuzu Man

Caron Yuzu Man

Nước hoa Caron Yuzu cho nam ra đời dựa trên nguồn cảm hứng Yuzu từ Nhật Bản, loại cây họ cam quýt nổi tiếng ở Nhật Bản, có vị chát gần như bưởi nhưng cũng pha chút hương vị quýt.  Mùi hương của nó được diễn tả là tạo ra sự cân bằng chứa đựng sức sống,  hơi thở mãnh liệt từ Phương Đông huyền bí. Caron Yuzu Man phù hợp với mẫu người đàn ông phóng khoáng, phong trần, pha chút lãng tử, lạnh lùng.

Hơi thở thơm mát từ Yuzu phù hợp trong ngày nè nóng nực, thời điểm cấn sự sảng khoái, dễ chịu. Chuyên gia Richard Fraysse là người nằm sau sự thành công của sản phẩm này. Sản phẩm có mặt trên thị trường từ năm 2011 với vỏ chai được thiết kế đơn giản đi cùng nhãn hiệu Caron phía trước.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/