Bạn có biết rằng, chúng ta có thể hiểu nhiều hơn về tính cách của một người đàn ông thông qua mùi hương mà anh ta đang sử dụng. Mỗi mùi hương nước hoa đều thể hiện phong cách riêng biệt của từng người. Sẽ là một người đàn ông lịch lãm, cuốn hút với những tông hương trầm ấm của gỗ hay là người năng động với những mùi mang hơi hướng mát mẽ từ biển cả. Cùng Orchard.vn khám phá phong cách của các chàng thông qua mùi hương nước hoa nhé.

  1. Burberry London for Men

Nếu bạn đang làm việc văn phòng, ưa chuộng phong cách lịch lãm nhưng không kém phần ấm áp thì Burberry London for Men sẽ không làm bạn thất vọng. những gì mà Burberry London for Men mang lại đó là hương thơm nồng nàn mà dễ dịu của tầng hương đầu, sau khoảng thời gian nhất định trên da, bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương gia vị phương Đông không quá nồng, không gắt gao và ấm áp từ từ lan tỏa một cách tự nhiên. Hương thơm này quả thật rất lịch lãm, dễ chịu và rất ấm áp, khẳng định phong cách lịch lãm của nam giới.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nam Burberry London For Men hot nhất thế giời nước hoa tại Orchard.vn

2. Chanel Bleu De Chanel

Bạn là một chàng trai đang theo đuổi phong cách sang trọng, mạnh mẽ và cuốn hút. Bạn mong muốn mùi hương trên cơ thể bạn có thể đánh gục phái đẹp trong những buổi tiệc hay hẹn hò. Nếu vậy, có lẽ Chanel Bleu De Chanel là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với mùi hương đẳng cấp, nam tính, nồng nàn nhưng rất dễ chịu, nước hoa nam Chanel Bleu de Chanel là tặng phẩm để bạn tự tin hơn trong những buổi hẹn hò.

Nước hoa khẳng định phong cách nam tính
Chanel Bleu De Chanel

3. Chanel Allure Homme Sport

Ngược lại, đối với một chàng trai yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ và năng động thì sao? Chanel Allure Homme Sport sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi tông mùi khỏe khẳn, năng động nhưng không kém phần lôi cuốn. Chanel Allure homme Sport là hiện thân của nhưng anh chàng hòa đồng, thân thiện và yêu thích vẻ tự nhiên.

Nước hoa khẳng định phong cách nam tính
Chanel Allure Homme Sport

4. Versace Pour Homme

Nếu bạn là một anh chàng khẳng định phong cách mạnh mẽ quyết đoán. Bạn yêu thích sự trẻ trung và nhẹ nhàng nơi công sở. Bạn là một người gần gủi nhưng mạnh mẽ, hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần tinh khiết của Versace Pour Homme là một gợi ý cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu tâm đến một số dòng nước hoa tươi mát nhẹ nhàng như Bvlgari Aqva Pour Home, D&G Light Blue.

Nước hoa khẳng định phong cách nam tính
Versace Pour Homme
NƯỚC HOA NAM KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH
Bvlgari Aqva Pour Homme

5. Carolina Herrera 212 Sexy Men

Đối với những chàng trai sành điệu, hào hoa phong nhã, yêu chuộng phong cách gợi cảm và sexy, thì bạn đừng bỏ qua dòng 212 Sexy Men của Carolina Herrera nhé. Mùi hương của 212 Sexy Men đúng như cái tên của nó, nồng nàn quyến rũ đậm chất phương Đông nhưng mang hơi thở của một chàng trai thành thị sành điệu. Carolina Herrera 212 Sexy Men là hỗn hợp mùi hương gợi cảm, quyến rũ phái đẹp.

NƯỚC HOA NAM KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH
Carolina Herrera 212 Sexy Men

6. Dolce & Gabbana The One EDP

Nước hoa khẳng định phong cách của những quý ông thành đạt, từng trải và chín chắn thì sao? Nếu bạn là người đàn ông chín chắn, bạn sẽ yêu thích những mùi hương phong cách cổ điển nhưng vẫn hiện đại. D&G The One EDP 2015 sinh ra là dành cho bạn.

Đây là dòng nước hoa cho nam có mùi hương làm tôn lên phong cách riêng biệt của  bạn: chín chắn, hào hoa, lãng mạn nhưng rất đàn ông. D&G The One EDP 2015 là hương thơm không ồn ào, phô trương nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ từ  trong sâu thẳm một người đàn ông  thành đạt.

Mùi hương nam tính kinh điển của phái mạnh – DOLCE & GABBANA THE ONE FOR MEN EDP

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/