4 Cung Hoàng Đạo Thống Lĩnh

Chúng ta hay dựa vào 4 nguyên tố lửa, đất, nước, khí để phân loại các cung hoàng đạo. Thông thường, dấu hiệu của những người thuộc nguyên tố Lửa là dữ dội, nhiệt huyết. Dấu hiệu những người thuộc nguyên tố Đất là thực tế và ổn định. Dấu hiệu của nguyên tố Khí là quảng giao và trí tuệ, và các dấu hiệu nhóm Nước là người trực quan, nhạy cảm. Trong 12 chòm sao cung hoàng đạo, mỗi nhóm nguyên tố Lửa, Đất, Không Khí và Nước thường được chia thành 3 đặc tính: Thống lĩnh (tham vọng nhưng độc đoán), ổn định (quả quyết nhưng ương bướng) và biến đổi (dễ thích nghi nhưng hay thay đổi, không ổn định).

Những cung thống lĩnh là:

Cung Ma Kết (thủ lĩnh nhóm Đất), cung Bạch Dương (thủ lĩnh nhóm Lửa), cung Cự Giải (thủ lĩnh nhóm Nước) và cung Bảo Bình (thủ lĩnh nhóm Khí).

Những cung ổn định là:

Sư Tử (nhân tố ổn định của nhóm Lửa), Kim Ngưu (nhân tố ổn định của nhóm Đất), Hổ Cáp (nhân tố ổn định của nhóm Nước) và Thiên Bình (nhân tố ổn định của nhóm Khí).

Những cung biến đổi là:

Nhân Mã (nhân tố biến đổi của nhóm Lửa), Song Tử (nhân tố biến đổi của nhóm Khí), cung Xử Nữ (nhân tố biến đổi của nhóm Đất) và Song Ngư (nhân tố biến đổi của nhóm Nước).

Hãy làm quen với các cung thống lĩnh của 4 nhóm trên và tìm hiểu xem họ có thể đánh đổi tất cả để lấy điều gì nhé từ đó gợi ý cho họ chai nước hoa nam phù hợp với tính cách của họ thôi nào.

Thủ lĩnh nhóm Lửa – Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Là thủ lĩnh của nhóm Lửa, Bạch Dương rất ít khi chịu đầu hàng. Trước các lựa chọn, Bạch Dương thường tự làm khó mình bằng cách thử thách bản thân qua những hướng đi khó. Đối với Bạch Dương, không gì thỏa mãn hơn là chiến thắng chính bản thân mình. Bởi vậy, Bạch Dương có thể đánh đổi tất cả để có năng lượng.

Ngoài vấn đề sức khỏe, Bạch Dương cũng mong mình giữ được nhiệt huyết ban đầu. Nguồn năng lượng bất tận ấy có thể khiến Bạch Dương đến gần với thành công hơn nữa. Quan trọng nhất, khi có năng lượng, Dương Cưu sẽ có thể thực hiện những dự định đang ấp ủ của mình.

Bạch Dương luôn nổi bật với cá tính táo bạo, tự tin và đầy tham vọng. Họ là những người lãnh đạo tài ba với tinh thần nhiệt huyết và sống động. Những nốt hương độc đáo như da thuộc, những nốt khói, rượu say hay gia vị mạnh mẽ sẽ định hình nên một Bạch Dương đầy nam tính.

* John Varvatos sẽ rất bất ngờ khi mang đến anh ngọt ngào thú vị. Ai đó hiểu ý anh, đã hoà vào một chút bí ẩn của quế thơm mịn màng và chút vị cay nồng lâng lâng của gia vị du dương. Nếu là bạn, bạn có muốn chuyện trò?

Thủ lĩnh nhóm Đất – Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thủ lĩnh của nhóm Đất vừa nhẫn nại ôn hòa, vừa chân thành ấm áp. Tuy nhiên, nếu muốn, Ma Kết có thể lạnh lùng và bất chấp đến không ngờ. Tính cách của Ma Kết như hai dòng hải lưu nóng – lạnh, đầy mâu thuẫn nhưng cũng hòa quyện vào nhau. Vậy nên, Ma Kết có thể đánh đổi mọi thứ để lấy sự ổn định. Vì đặc trưng của nguyên tố Đất mang lại, vốn dĩ Ma Kết đã rất kiên tâm.

Nếu một ngày sự ổn định và quyết đoán mất đi, Ma Kết sẽ rơi vào khủng hoảng. Thử tưởng tượng lịch làm việc bị đảo lộn và Ma Kết phải đối mặt với một cuộc sống không chắc chắn xem. Quả là ác mộng với các Tiểu Kết!

Ma Kết là kiểu người cổ điển, sống có trách nhiệm, kỷ luật và lạc quan. Họ làm việc rất chăm chỉ, luôn âm thầm theo đuổi cuộc sống của mình với một quyết tâm mãnh liệt. Những mùi hương nhẹ nhàng, lịch thiệp sẽ khiến họ cảm thấy thư thái trong tâm hồn. Burberry Brit For Men truyền thống xen lẫn hiện đại đã biến nét cổ điển trong Ma Kết thành một hình ảnh nam nhân ấm áp, kiên định và cuốn hút tột cùng.

Thủ lĩnh nhóm Nước – Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điều khiến Cự Giải có thể bất chấp để có được dù đơn giản nhưng rất khó kiếm tìm, đó là sự yên ấm. Cự Giải cho dù bận rộn bao nhiêu cũng muốn dành một khoảng thời gian để chăm sóc mầm cây yêu thương trong mình. Đối với Cự Giải, cuộc sống mà trừ đi tình yêu thì chỉ còn là số không tròn trĩnh. Không nhất thiết phải có người yêu, Cự Giải nhân hậu và tình cảm có thể dành tặng tình cảm ấm áp ấy cho gia đình, cho thú cưng hoặc chậu cá bé nhỏ cậu ấy đang chăm sóc.

Bạn biết không? Cự Giải luôn là người có trí tưởng tượng phong phú, ngoan cường và có sức thuyết phục. Họ luôn thể hiện sự trung thành và sự đồng cảm trong mọi hành động. Đôi lúc họ trở nên trầm lặng và ít nói nhưng lại là người có những suy nghĩ và hiểu biết rất sâu sắc. Một nốt hương gỗ phương Đông trầm ấm và sâu sắc như Calvin Klein Obsessed For Men sẽ đáp ứng trọn vẹn gu thưởng thức của họ đấy.

Thủ lĩnh nhóm Khí – Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không chỉ Bảo Bình, mà dường như các cung nhóm Khí có thể bỏ ra rất nhiều điều để đổi lại sự hiểu biết. Thủ lĩnh nhóm Khí cho rằng tri thức là vô hạn và càng cố gắng tích lũy được nhiều thì càng tốt. Đó cũng là lý do Bảo Bình thích hỏi xoáy đáp xoay, cho dù vấn đề chẳng phải quá to tát nghiêm trọng. Bảo Bình thích nhất là quá nghiền ngẫm và từng bước nắm vững vấn đề. Cho đến lúc chưa tìm ra đáp án của 1001 câu hỏi trong đầu, Bảo Bình sẽ không dừng lại. Kết luận lần cuối: điều Bảo Bình có thể bất chấp để có được chính là sự hiểu biết.

Bảo Bình thể hiện cá tính độc đáo, cởi mở và chân thành trong mọi tình huống.

Cuộc sống của họ là những đam mê bất tận về những bí ẩn xung quanh mình. Điểm nổi bật ở họ là sự chân thành trong tình bạn và khả năng thu hút mọi người ở bất cứ nơi nào họ đến. Bảo Bình sẽ rất hạnh phúc khi thấy mình trở nên độc đáo và tự do tự tại. Những mùi hương thoáng mát, nhẹ nhàng và thanh tao với nhiều điểm nhấn của bạc hà, phong lữ hay chút mùi phấn phủ luôn là lựa chọn lý tưởng mà họ sẽ mang bên mình.

Và chắc rằng, nước hoa cho nam Hugo Boss Energise sẽ gây ấn tượng với lần đầu tiên tiếp xúc. Mùi hương khoẻ khoắn, nhanh chóng lấp đầy năng lượng, như tiếp thêm sinh lực cho Bảo Bình mọi lúc mọi nơi.

Nước hoa nam hương gỗ cá tính tại Orchard.vn
Hugo Boss Energise